พอดีซื้อโทรศัพท์ ASUS Zenfone Dtac Edition พร้อมชำระค่าโทรล่วงหน้า 3600 รวม vat เป็น 3800 กว่าๆ ค่ะ ติดสัญญา 1 ปีค่ะ ซื้อมาเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาค่ะ ซื้อจาก Dtac เซ็นทรับเวสเกสต์ค่ะ ใชไปได้ 10 วัน โทรศัพท์จอสีแตกค่ะ โดยที่หน้าจอไม่ได้แตก และไม่ได้ทำหล่นค่ะ ใส่กระเป๋ากางเกงยีนส์ หยิบจะเอาออกมาโทร หน้าจอสีแตกเฉยเลย หมายถึงสีข้างในจอมันแตกเละดูไม่รู้เรื่อง แต่จอไม่ได้แตกนะคะ หลังจากนั้นวันที่ 16 พ.ค. เลยเข้าไปที่ dtac เซ็นทรัลเวสเกต แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเครื่องมีปัญหา อธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟังตามที่แจ้งด้านบน เจ้าหน้าที่บอกไม่รับประกันแล้วต้องส่งซ่อมอย่างเดียว โดยที่เราอธิบายว่าเราไม่ได้ทำหล่น แล้วจอสีมันแตกได้ยังไง เจ้าหน้าที่ให้คำอธิบายไม่ได้ค่ะ อ้างอย่างเดียวว่าจอสีแตกไม่อยู่ในประกัน ต้องส่งซ่อมและเราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง เราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่า อย่างนี้แปลว่าของมันก็ไม่มีคุณภาพหรือเปล่าเพราะยังไม่ได้ทำอะไรก็พังซะแล้ว แล้วใช้ได้แค่ 10 วันเอง เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบอะไร บอกต้องส่งซ่อมอย่างเดียวพร้อมเราเสียค่าใช้จ่าย แล้วติดสัญญาตั้ง 1 ปี แต่โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ โทรศัพท์ของเก่าที่มีอยู่ก็รับ 4G ไม่ได้ ก็เลยถามเจ้าหน้าที่ว่ายกเลิกสัญญาได้ไหม เค้าบอกยกเลิกก็ต้องเสียงเงินอีก คือโทรศัพท์ให้มาก็เสีย จ่ายล่วงหน้าไปแล้วจะยกเลิกก็เสียอีก
เราเป็นลูกค้า dtac มาเป็น 10 ปีนะคะ ไม่คิดว่าจะโดนกรณีแบบนี้ ยังไงฝากรบกวนดูให้ด้วยนะคะ ขอย้ำเครื่องไม่ได้หล่น หน้าจอไม่แตก แต่สีช้างในแตก แล้วเราก็จ่ายล่วงหน้าไปแล้วด้วยค่ะ
Dtac สอบถามปัญหาค่ะ
เราเป็นลูกค้า dtac มาเป็น 10 ปีนะคะ ไม่คิดว่าจะโดนกรณีแบบนี้ ยังไงฝากรบกวนดูให้ด้วยนะคะ ขอย้ำเครื่องไม่ได้หล่น หน้าจอไม่แตก แต่สีช้างในแตก แล้วเราก็จ่ายล่วงหน้าไปแล้วด้วยค่ะ