Dtac สอบถามปัญหาค่ะ

พอดีซื้อโทรศัพท์ ASUS Zenfone Dtac Edition พร้อมชำระค่าโทรล่วงหน้า 3600 รวม vat เป็น 3800 กว่าๆ ค่ะ ติดสัญญา 1 ปีค่ะ ซื้อมาเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาค่ะ ซื้อจาก Dtac เซ็นทรับเวสเกสต์ค่ะ ใชไปได้ 10 วัน โทรศัพท์จอสีแตกค่ะ โดยที่หน้าจอไม่ได้แตก และไม่ได้ทำหล่นค่ะ ใส่กระเป๋ากางเกงยีนส์ หยิบจะเอาออกมาโทร หน้าจอสีแตกเฉยเลย หมายถึงสีข้างในจอมันแตกเละดูไม่รู้เรื่อง แต่จอไม่ได้แตกนะคะ หลังจากนั้นวันที่ 16 พ.ค. เลยเข้าไปที่ dtac เซ็นทรัลเวสเกต แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเครื่องมีปัญหา อธิบายให้เจ้าหน้าที่ฟังตามที่แจ้งด้านบน เจ้าหน้าที่บอกไม่รับประกันแล้วต้องส่งซ่อมอย่างเดียว โดยที่เราอธิบายว่าเราไม่ได้ทำหล่น แล้วจอสีมันแตกได้ยังไง เจ้าหน้าที่ให้คำอธิบายไม่ได้ค่ะ อ้างอย่างเดียวว่าจอสีแตกไม่อยู่ในประกัน ต้องส่งซ่อมและเราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง เราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่า อย่างนี้แปลว่าของมันก็ไม่มีคุณภาพหรือเปล่าเพราะยังไม่ได้ทำอะไรก็พังซะแล้ว แล้วใช้ได้แค่ 10 วันเอง เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบอะไร บอกต้องส่งซ่อมอย่างเดียวพร้อมเราเสียค่าใช้จ่าย แล้วติดสัญญาตั้ง 1 ปี แต่โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ โทรศัพท์ของเก่าที่มีอยู่ก็รับ 4G ไม่ได้ ก็เลยถามเจ้าหน้าที่ว่ายกเลิกสัญญาได้ไหม เค้าบอกยกเลิกก็ต้องเสียงเงินอีก คือโทรศัพท์ให้มาก็เสีย จ่ายล่วงหน้าไปแล้วจะยกเลิกก็เสียอีก
เราเป็นลูกค้า dtac มาเป็น 10 ปีนะคะ ไม่คิดว่าจะโดนกรณีแบบนี้ ยังไงฝากรบกวนดูให้ด้วยนะคะ ขอย้ำเครื่องไม่ได้หล่น หน้าจอไม่แตก แต่สีช้างในแตก แล้วเราก็จ่ายล่วงหน้าไปแล้วด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่