สวัสดีค่ะ เราต้องการความช่วยเหลือ พอดีตอนนี้มีปัญหาเรื่องงานคลังสินค้าค่ะ

กระทู้คำถาม
งานของเราทำเกี่ยวกับผลิตพวกข้อต่อ ข้อลด ฯลฯ พอดีเราเป็นเจ้าหน้าที่คลังสินค้า ดูแลทุกอย่าง เช่น วัตถุดิบ งานFG(สินค้าสำเร็จรูป) วัสดุสิ้นเปลืองค่ะ คือเราต้องไปประชุมรายงานสต๊อกคงคลังทั้งหมด สินค้าสำเร็จรูป วัตถุดิบ วัสดุสิ้นเปลือง WIP(งานระหว่างทำ) ซ่อมบำรุง สรุปยอดและมูลค่าเงินคงเหลือ วางแผนผลิตของวัตถุดิบที่มีอยู่ในสต๊อกและวัตถุดิบที่ต้องสั่งเพิ่มเป็นให้เป็นไตรมาสตามความต้องการ ซึ่งต้องใช้ตารางใน Excel เพื่อทำข้อมูล อมยิ้ม19ใครพอจะมีรูปแบบหรือสามารถออกแบบตารางให้เป็นตัวอย่างหน่อยไหมค่ะ อมยิ้ม08เครียดมากเลยค่ะ ลองทำดูแล้วไม่โอเคร
ขอบคุณค่ะ อมยิ้ม17
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เอาแบบแยกวัสดุเป็นชิ้นๆ แบบ BQ ก่องสร้างได้มั้ยผมมีอยู่ไม่รู้จะใช้ได้ป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่