ขายของออนไลน์มาได้สักพักแล้วค่ะ เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ไปรษณีย์ทำของหาย ไม่ถึงมือผู้รับ
ของที่หายคือส่งสาขาเดียวกันทั้งสองรอบ แปลกๆดีค่ะ
ครั้งก่อนดำเนินเรื่องตั้งแต่เดือนกุมภา เพิ่งได้รับเงินชดเชยช่วงเดือนเมษา-พฤษภา นานมากๆ
กรณีสินค้ามูลค่า 1000 บาท แต่ส่งพัสดุลงทะเบียน ทางไปรษณีย์บอกว่าชดใช้ไม่เกิน 300 บาท
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ไปนั่งอ่านกระทู้ของหาย มีแต่คนบอกสินค้ามูลค่าเกิน 300 ควรส่ง EMS , ไม่ก็ทำประกันไว้
แต่ตามปกติมันไม่ควรหายไงคะ แล้วก็เป็นทางเลือกให้ลูกค้าด้วยบางคนเห็นกทม.ด้วยกันใกล้ๆจะส่ง EMS ทำไม ฯลฯ
เพราะฉนั้นตัดเรื่องนี้ แก้ไขไม่ได้แล้ว จะเก็บไว้ปรับปรุงในอนาคตค่ะ เข็ด T^T
คุณพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรคะ เพราะเราก็ไม่ได้ผิด ลูกค้าก็ไม่ได้ผิด
จะคืนเงินเต็มจำนวนให้แก่ลูกค้ามั้ยคะ? หรือพูดตรงๆกับลูกค้าว่าไปรษณีย์ชดใช้แค่ 300 ก็ยินดีคืนให้ 300 บาท
เราคิดว่าถ้าเลือกอย่างสอง ลูกค้าคงเสียความรู้สึกกับทางร้านมากๆ แต่มองในแง่เราเองก็เข้าเนื้อเหมือนกัน
อย่างฟังความคิดเห็นจากหลายๆคนค่ะ ว่ากรณีแบบนี้เราทำอย่างไรดี ขอบคุณค่ะ ♥
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ถ้ากรณีไปรษณีย์ทำสินค้าสูญหาย เราจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรดีคะ?
ของที่หายคือส่งสาขาเดียวกันทั้งสองรอบ แปลกๆดีค่ะ
ครั้งก่อนดำเนินเรื่องตั้งแต่เดือนกุมภา เพิ่งได้รับเงินชดเชยช่วงเดือนเมษา-พฤษภา นานมากๆ
กรณีสินค้ามูลค่า 1000 บาท แต่ส่งพัสดุลงทะเบียน ทางไปรษณีย์บอกว่าชดใช้ไม่เกิน 300 บาท
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คุณพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรคะ เพราะเราก็ไม่ได้ผิด ลูกค้าก็ไม่ได้ผิด
จะคืนเงินเต็มจำนวนให้แก่ลูกค้ามั้ยคะ? หรือพูดตรงๆกับลูกค้าว่าไปรษณีย์ชดใช้แค่ 300 ก็ยินดีคืนให้ 300 บาท
เราคิดว่าถ้าเลือกอย่างสอง ลูกค้าคงเสียความรู้สึกกับทางร้านมากๆ แต่มองในแง่เราเองก็เข้าเนื้อเหมือนกัน
อย่างฟังความคิดเห็นจากหลายๆคนค่ะ ว่ากรณีแบบนี้เราทำอย่างไรดี ขอบคุณค่ะ ♥