UBER EAT ทำพิษ จะไม่ใช้บริการอีกแล้วค่ะ!!!

สวัสดีค่ะ
       #วันที่ 31/05/17
        เรื่องคือ เราได้ใช้ app Uber Eat เวลา 21.55 น. ค่ะ พอเลือกอาหารที่จะสั่งเสร็จ แล้วกดสั่งค่ะ หลังจากนั้น เกิด Error ขึ้นมาบนแอพประมาณว่า Transection สูญหาย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรเดี๋ยวกดสั่งใหม่ได้ เลยไม่ได้แคปจอไว้ หลังจากที่เรากดปิด popup error ที่ขึ้นมา ก็มี message เข้ามาว่าบัญชีถูกตัดเงินออก 175฿ ซึ่งเป็นเงินจำนวนอาหารที่เราสั่งไปเลยค่ะ ...เอาละไง! เริ่มหัวร้อนค่ะ รีบเข้าไปดูในรายการประวัติการสั่ง ก็ไม่มีประวัติเมื่อกี้นี้ของเราเลย
แต่เงินถูกตัดไปแล้ว!!
        หลังจากนั้นก็ติดต่อ Uber eat ทาง Line ค่ะ ส่งหลักฐาน message ที่ถุกหักเงินออกไปดู ได้คำตอบโดยรวมมาว่า มันเป็น 'ค่ามัดจำ' ค่ะ (แอบงง? จะสั่งอาหารมีค่ามัดจำด้วยหรอ?? ก็เคยสั่งอยู่หลายรอบ ไม่เห็นจะมีค่ามัดจำ) หลังจากการคุยเสร็จสิ้น บทสรุปคือต้องค่ามัดจำ จะได้คืนใน 30 วันทำการค่ะ!!!!

        #วันที่ 19/07/17
        เลย 30วันทำการละค่ะ เงิน ยัง ไม่ เข้า ! โมโหค่ะ บอกตรงๆ พนง. Uber eat ขอดูหลักฐานค่ะ ก็ถ่ายสมุดบัญชีไปให้ดูว่ามีการหักออกจริงๆ 175฿ Uber eat ก็บอกมาว่า ไม่พบการทำรายการนะคะ (ไม่ว่าจะให้หลักฐานอะไรไป ก็ตอบคำตอบเดิม ช่วยทำอะไรให้มันคืบหน้ารวดเร็วไม่ได้หรอ..)
        #วันที่ 22/07/17
        ความอดทนสุดท้าย ต้องไปขอ Statement ที่ธนาคารค่ะ แล้วทาง Uber eat ถึงจะยอมคืนเงินให้ เรามีหลักฐานที่เค้าพูดไว้ค่ะ วันนี้เราจะไปขอ Statement มา เอาให้จบค่ะ เบื่อมาก ทำได้แค่ตรวจสอบหรอคะ
        เราใช้แอพเค้า แล้วต้องมาเจอความผิดพลาดของแอพ 'Uber eat' แล้วต้องตามเรื่องเอง.

        ***ท่านใดที่คิดจะใช้แอพนี้เตรียมตัวใจพบความผิดพลาดได้เลยค่ะ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ มีกี่รายที่โดนแบบนี้ เค้าอาจจะปล่อยผ่าน เพราะจำนวนเงินไม่ได้มากอะไร แต่หลายๆคน มันก็ไม่น้อยนะคะ เลิกเอาเปรียบผู้บริโภค แล้วให้ความรับผิดชอบด้วยค่ะ
      #เสียอารมณ์แล้วยังต้องเสียเวลาไปเอา statement อีกค่ะ😩

[รูปแชทที่สนทนาค่ะ]
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่