วีนนี้เพิ่งไปทรูช็อปมาสาขา เดอะมอลล์บางแค เวลา 20.10เห็นประตูเหล็กเอาลงครึ่งหนึ่งแล้วแต่ยังมีพนักงานให้บริการลูกค้าอยู่จำนวนหนึ่งจึงเดินเข้าไปเพื่อจะไปสอบถามการยกเลิกบริการ ขณะเดินเข้าไปไม่มีใครสนจนหรือบอกเลยว่าไม่รับบริการลูกค้าแล้ว ผมจึงตัดสินใจเดินเข้าไปถามได้คำตอบมาว่าเคาท์เตอร์ปิดแล้ว คือสงสัยว่าแค่สิบนาทีนี่ก็ไม่ได้หรอครับแล้วพนักงานไม่สนใจเลยคืออะไร? เวลาให้เข้าโปรนั่นนี่แค่โทรมาโหลๆเอ๋อๆอ๋าๆก็ได้โปรนั้นมาใช้แล้วคุณได้ลูกค้ามาง่ายไปใช่ไหม? สิบนาทีปิดผมพอเข้าใจนะแต่ที่ไม่สนใจลูกค้าเลยห่วยไปไหมครับ? แล้วถ้าผมกำเงินสี่ห้าหมื่นไปซื้อโทรศัพท์ตอนนั้นเลยคุณจะขายให้หรือไล่ผมไปช็อปอื่น? บ่นตามประสาเด็กครับอย่าด่า😅😅
ปล.พิมพ์ในโทรศัพท์จัดหน้าไม่ค่อยถนัดนะครับ
ทรูช็อปจะปิดตรงเวลาเกินไปไหมครับ
ปล.พิมพ์ในโทรศัพท์จัดหน้าไม่ค่อยถนัดนะครับ