[CR] ชื่มชมพนักงานศูนย์ Samsung พรอมเมนาดา เชียงใหม่ 2 ท่านนี้ครับผม

หลังจากมีปัญหาในเรื่องประกันและการเคลมจากกระทู้ก่อน ขอชื่นชมกับส่วนดีที่ได้รับบ้างครับผม

ขอชื่นชมพี่พนักงานสองท่านครับ ขออภัยที่ผมจำชื่อไม่ได้
เป็นพี่ผู้หญิงสาวประเภทสองผมยาว และพี่ผู้หญิงที่นั่งติดกันครับ

เหตุการณ์ดังนี้ครับ
1.เคลมครั้งที่ 1 ประมาณช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน
เครื่องผมมีปัญหาตอนหัวค่ำ ไปถึงศูนย์หลังจากเพิ่งปิดทำการไป 10 นาที ประตูเลื่อนได้เลื่อนลงมาครึ่งนึงแล้ว

ผมจึงลอดหน้าไปถามว่า : ปิดหรือยังครับ
พี่พนักงานบอก : ปิดแล้วค่ะ มีปัญหาอะไรหรือเปล่าค่ะ

ผมจึงเล่าอาการเสียไป บลาๆๆๆ...
แล้วพี่ๆก็รับเรื่องเคลมด้วยความเต็มใจครับ อธิบายข้อมูลการเคลมดีๆมากครับ  ตลอดจนวันรับเครื่องที่ซ่อมเสร็จก็อธิบายถึงการตรวจเช็ค และเอกสารต่างๆอย่างดี

2.เคลมครั้งที่ 2 ประมาณต้นเดือนกรกฏาคม
เครื่องผมเสียอาการเดิมอีกครั้ง พี่พนักงานผู้หญิงสาวประเภทสองผมยาว ก็รีบรับเรื่องจากผมและบริการอย่างดี
(ครั้งนี้คือครั้งที่ผมมีปัญหากับฝ่ายช่างจนถึงการโพสลง pantip ครับ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขอบคุณมากๆครับ
ส่วนฝ่ายที่มีปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายที่ผมคุยผ่านโทรศัพท์ซะส่วนใหญ่ครับ ทั้งช่าง ... และอื่นๆ
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy S7
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่