หลังจากมีปัญหาในเรื่องประกันและการเคลมจากกระทู้ก่อน ขอชื่นชมกับส่วนดีที่ได้รับบ้างครับผม
ขอชื่นชมพี่พนักงานสองท่านครับ ขออภัยที่ผมจำชื่อไม่ได้
เป็นพี่ผู้หญิงสาวประเภทสองผมยาว และพี่ผู้หญิงที่นั่งติดกันครับ
เหตุการณ์ดังนี้ครับ
1.เคลมครั้งที่ 1 ประมาณช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน
เครื่องผมมีปัญหาตอนหัวค่ำ ไปถึงศูนย์หลังจากเพิ่งปิดทำการไป 10 นาที ประตูเลื่อนได้เลื่อนลงมาครึ่งนึงแล้ว
ผมจึงลอดหน้าไปถามว่า : ปิดหรือยังครับ
พี่พนักงานบอก : ปิดแล้วค่ะ มีปัญหาอะไรหรือเปล่าค่ะ
ผมจึงเล่าอาการเสียไป บลาๆๆๆ...
แล้วพี่ๆก็รับเรื่องเคลมด้วยความเต็มใจครับ อธิบายข้อมูลการเคลมดีๆมากครับ ตลอดจนวันรับเครื่องที่ซ่อมเสร็จก็อธิบายถึงการตรวจเช็ค และเอกสารต่างๆอย่างดี
2.เคลมครั้งที่ 2 ประมาณต้นเดือนกรกฏาคม
เครื่องผมเสียอาการเดิมอีกครั้ง พี่พนักงานผู้หญิงสาวประเภทสองผมยาว ก็รีบรับเรื่องจากผมและบริการอย่างดี
(ครั้งนี้คือครั้งที่ผมมีปัญหากับฝ่ายช่างจนถึงการโพสลง pantip ครับ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://ppantip.com/topic/36672424
ขอบคุณมากๆครับ
ส่วนฝ่ายที่มีปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายที่ผมคุยผ่านโทรศัพท์ซะส่วนใหญ่ครับ ทั้งช่าง ... และอื่นๆ
[CR] ชื่มชมพนักงานศูนย์ Samsung พรอมเมนาดา เชียงใหม่ 2 ท่านนี้ครับผม
ขอชื่นชมพี่พนักงานสองท่านครับ ขออภัยที่ผมจำชื่อไม่ได้
เป็นพี่ผู้หญิงสาวประเภทสองผมยาว และพี่ผู้หญิงที่นั่งติดกันครับ
เหตุการณ์ดังนี้ครับ
1.เคลมครั้งที่ 1 ประมาณช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน
เครื่องผมมีปัญหาตอนหัวค่ำ ไปถึงศูนย์หลังจากเพิ่งปิดทำการไป 10 นาที ประตูเลื่อนได้เลื่อนลงมาครึ่งนึงแล้ว
ผมจึงลอดหน้าไปถามว่า : ปิดหรือยังครับ
พี่พนักงานบอก : ปิดแล้วค่ะ มีปัญหาอะไรหรือเปล่าค่ะ
ผมจึงเล่าอาการเสียไป บลาๆๆๆ...
แล้วพี่ๆก็รับเรื่องเคลมด้วยความเต็มใจครับ อธิบายข้อมูลการเคลมดีๆมากครับ ตลอดจนวันรับเครื่องที่ซ่อมเสร็จก็อธิบายถึงการตรวจเช็ค และเอกสารต่างๆอย่างดี
2.เคลมครั้งที่ 2 ประมาณต้นเดือนกรกฏาคม
เครื่องผมเสียอาการเดิมอีกครั้ง พี่พนักงานผู้หญิงสาวประเภทสองผมยาว ก็รีบรับเรื่องจากผมและบริการอย่างดี
(ครั้งนี้คือครั้งที่ผมมีปัญหากับฝ่ายช่างจนถึงการโพสลง pantip ครับ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณมากๆครับ
ส่วนฝ่ายที่มีปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายที่ผมคุยผ่านโทรศัพท์ซะส่วนใหญ่ครับ ทั้งช่าง ... และอื่นๆ