สอบถาม กรณีเคลมสินค้าที่ยังอยู่ในระยะรับประกันครับ

ปัญหามีอยู่ว่า สินค้ายังอยู่ในระยะการรับประกันของทางร้าน เมื่อใช้งานไปแล้วเกิดปัญหา ต้องส่งเคลม
ทีนี้ทางร้านแจ้งว่าได้รับของกลับมาแล้ว แต่ลูกค้า ต้องจ่ายค่าขนส่ง และค่าภาษีนำเข้าเอง
ทั้งๆที่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ไม่ได้มีระบุรายละเอียดส่วนนี้ไว้ก่อนหน้า
แบบนี้ลูกค้าควรต้องทำยังไงดีครับ ตอนขาย ทำไมไม่บอกกันก่อน
สามารถปรึกษาหาทางออกกับหน่วยงานไหนได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่