เตือน ! ชำระค่าบริการผ่าน iService ไม่ได้รับ OTP แต่ตัดบัตรทันที | TrueMove-H

เตือน ! ชำระค่าบริการผ่าน iService ไม่ได้รับ OTP แต่ตัดบัตรทันที

ปกติชำระผ่าน iService ตลอด แต่ครั้งนี้ไม่มี OTP  มายืนยันให้ตัดบัตร กลับตัดบัตรทันที
ทางทรูแจ้งว่าดังนี้

" จากการผลส่งตรวจสอบ กรณีการชำระค่าบริการผ่าน iService OTP เป็น Process ของทางธนาคาร  ทีมงานแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 759600 ประสานงานกับทางธนาคารเจ้าของบัตรเพิ่มเติมครับ  เนื่องจากบางบัตรเครดิตไม่ต้องใส่ OTP ในการชำระค่าบริการครับ "

ให้เราไปตามเรื่องเอาเองกับธนาคาร แล้วจะมั่นใจในระบบการชำระเงินของทรูได้อย่างไร พอมีปัญหาก็โยนให้ไปตามเรื่องเองกับธนาคาร
เคสนี้แค่อยากตรวจสอบว่าถ้าเกิดขึ้นกับลูกค้าคนอื่นมีการแอบนำเอาบัตร หรือใส่รหัสบัตรมั่วๆถ้าเกิดตัดบัตรผ่าน ก็สบายเลยนะสิครับ
ให้เราไปตามเรื่องกับธนาคารอีกแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่