AIS Fibre เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหรือไม่ เก็บค่าติดตั้ง AIS PLAYBOX 1000 บาทต่อจุดทั้งๆที่ผมมีสายLan เดินไว้แล้ว

ปัจจุบันผมใช้บริการ AIS Fibre และมี AIS PLAYBOX อยู่ 1 กล่อง ผมเห็นโปรโมชั้นใหม่ว่าสามารถเพิ่มกล่อง PLAYBOX เพิ่มได้อีก2จุด
http://www.ais.co.th/fibre/multipleplaybox/index.html
ผมโทรเข้าไปที่ Call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเสียค่าติดตั้งราคา 1000 บาทต่อจุด และต้องเสียค่าบริการอีก 100 บาทต่อจุด  ผมต้องการติดตั้ง 2 จุดต้องจ่าย 2000 บาท กับค่าบริการรายเดือนอีก 200 บาท
ผมถามไปว่าผมมีLanหน้า TV อยู่แล้วขอยกเว้นค่าติดตั้งได้ไหม
ผมรับแจ้งจากหัวหน้า Call center ว่าไม่สามารถยกเว้นได้  และได้แจ้งหัวหน้า Call center ว่า
ผมมีสายLANเดินไว้อยู่แล้วถ้า AIS เก็บค่าติดตั้งไปแล้วช่างเข้ามาติดตั้งอะไรแค่เอากล่องมาส่งแล้วเสียบสายLan ของผมที่มีอยู่แล้ว เขาตอบไม่ได้แจ้งแค่ว่าเป็นเงื่อนไข แต่สามารถลดค่าติดตั้งได้ 500 บาทต่อจุด ผมถามอะไรไปก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับเรื่องไปสอบถามหน่อยงานภายในก่อนแจ้งลูกค้า ว่าสามารถยกเว้นได้หรือไม่ จนผมต้องแจ้งขออัดเสียงเพื่อจะ E-mail เข้าไปสอบถามมาตรฐานการบริการของหัวหน้างาน Call center เขาถึงรับปากไว้ว่าจะให้น้องคนที่รับเรื่องคนแรกโทรมาแจ้ง ในวันจันทร์ ที่ 17/7/60 นี้ ว่า ยกเว้นได้หรือไม่

สิ่งที่ผมอยากให้ AIS ชี้แจงคือ
ลูกค้ามี Lan อยู่แล้วทำไมต้องเสียค่าติดตั้ง2000 บาท ทั้งๆที่ช่างไม่ต้องเดินสายLanใหม่ และต้องเสียค่าบริการอีกเดือนละ 200 บาท กล่องที่ได้มาก็เป็นกล่องให้ยืมไม่ได้ขายขาด  เป็นการเอาเปรียบลูกค้าเกินไปหรือไม่ ควรทำเป็นช้อยให้ลูกค้าเลือกหรือไม่ว่าถ้าไม่มี Lan ที่จุดติดตั้งถึงเสียค่าติดตั้ง เล่นบังคับแบบนี้หมดสัญญาอีก 2 เดือนผมจะขอย้ายISPครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่