AIS Fibre อย่าโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าสิครับ

ติด AIS Fibre พร้อมกล่อง AIS Playbox ตั้งแต่ปีก่อน ใช้งานผ่าน Wi-Fi ได้ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนเมื่อปลายปีกล่อง AIS Playbox มีการอัพเดท Firmware ใหม่ ทำให้มี Popup เตือนให้เสียบสาย LAN ตลอดเวลา แจ้งเรื่องไปตั้งแต่เดือน 11 จนท. บอกว่าให้เสียบสาย LAN เท่านั้น จึงจะแก้ปัญหาได้ ไม่สามารถปิดได้จากระบบ หรือต้องรอ Firmware version ใหม่เท่านั้นถึงจะเอาออกได้ นี่จะสามเดือนแล้ว ยังต้องรอแล้วรออีกกี่เดือน ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะได้แก้ไขสักที

ตอนติดตั้งบอกว่าใช้กับ Wi-Fi ได้ ผมถึงได้ให้ติด Router คนละมุมบ้านกับ TV แล้วมาวันนี้กลับมาบอกว่า Wi-Fi มันไม่เสถียร เลยมาบังคับใช้ใช้สาย LAN ส่วนภาระค่าใช้จ่ายเป็นของลูกค้า เรื่องจะใช้ผ่านสาย LAN หรือผ่าน Wi-Fi มันควรที่จะเป็นการตัดสินใจของลูกค้าเองไม่ใช่มายัดเยียดกันแบบนี้ ปัญหามันเกิดจากระบบของคุณ คุณต้องรับผิดชอบด้วยไม่ใช่มาผลักภาระให้ลูกค้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่