ขอสาบานจากใจ ว่าจะเลิกใช้บริการเครือข่ายนี้ตลอดกาล
จากกระทู้ต้นเรื่องค่ะ
https://ppantip.com/topic/36612359
และขออนุญาต เจ้าของกระทู้
https://ppantip.com/topic/36633463/comment22-5
ซึ่งการสนทนาหลังไมค์ของเรากับเจ้าหน้าที่ อยู่ในคอมเม้นที่ 22 และในช่องตอบกลับค่ะ
มาวันนี้ สรุปแล้วว่า "ขอแจ้งผลการประสาน ทางสาขาแจ้งได้ติดต่อคุณสมาชิกที่เลขหมาย ................. (เบอร์เรา) แต่ม่สามารถติดต่อได้ครับ
และเจ้าหน้าที่ช้อป แจ้งได้ประสานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลตามเอกสาร ที่คุณสมาชิกแนบกับทางสาขา
พบว่าเอกสารจดทะเบียนลายมือถูกต้อง / ใช้เอกสารบัตรประชาชน + บัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยสยาม ประกอบการจดทะเบียน
มีการจัดส่งที่อยู่เดียวกันกับบัตรประชาชนที่ลูกนำมายื่นในวันจดทะเบียนครับ ไม่ได้เป็นการแอบอ้างการเปิดบริการแต่อย่างใดครับ"
ค่ะ เราเหนื่อยแล้วค่ะ กับเครือข่ายนี้ เราแจ้งกลับไปว่า "ติดต่อมาวันไหนอีกอ่ะคะ เปิดเครื่องตลอด รอรับสายตลอด
แล้วดิฉันก็ใช้โทรศัพท์ตลอดเวลา ย้ำว่าตลอด เพื่อประสานงานกับหลายๆหน่วยงาน
ตกลงยังยืนยันว่าดิฉันใช้บริการ งั้นก็โอเค ไม่ตามเรื่องแล้วค่ะ
ไม่ได้เรื่อง ร้องเรียนเพื่ออะไรคะ แล้วรู้ได้ยังไงไม่ได้โดนแอบอ้าง
ที่ผ่านๆมา เคสที่โดนแอบอ้างของคุณตั้งมากมาย
ดิฉันไม่ตามต่อแล้วค่ะ พอค่ะ บริษัทห่วยแบบนี้ แค่การติดต่อลูกค้า คุณยังโกหก
เปิดโทรศัพท์ตลอด 24 ชม. ไม่มีวี่แวว ทรูจะโทรมาหาสักนิด ทำงานบริการได้ทุเรศที่สุด เท่าที่เคยเจอมา"
ต้องขออภัยที่มีคำหยาบคาย มันอึดอัดจริงๆ กับความอดทนมาร่วมปีตั้งแต่รู้เรื่อง ทั้งตามเรื่องเอง แจ้งความเอง สอบถามเอง
แต่ทางบริษัท ช่วยอะไรเราไม่ได้เลย
เราเสียดาย ที่เราไม่เคยได้เห็นหลักฐานการเรียกเก็บเงินเลย หรือบิลแจ้งยอดค้างชำระเลย ไม่งั้นเราคงเคลียร์ได้ตั้งแต่วันนั้น ( 5 ปีที่แล้ว )
และขอร้องอีกเรื่อง สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ทำขึ้นมา ถ้าทำไม่ได้จริง ไม่ต้องสร้าง!!!
แม่เราใช้ระบบเติมเงิน ตามเงื่อนไขของการใช้สิทธินี้เป๊ะๆ
นี่คือคูปองที่แม่เอาเข้าไปแลกที่ 7-11 สาขาบางเลน ในวันที่ 2 ก.ค.60 เวลาประมาณ 10.00-11.00 น.
แต่พนักงาน 7-11 ยิงคูปอง และบาร์โค้ดของสินค้า แต่ใช้งานไม่ได้ เรากดกาแฟแก้วเล็กให้แม่ 1 แก้ว
และสั่งซาลาเปากับพนักงาน พนักงานได้นำซาลาเปาเวฟให้เสร็จเรียบร้อย เพราะคิดว่าน้ำอาจจะใช้ไม่ได้
พนักงาน 7-11 ช่วยเต็มที่ค่ะ และได้โทรไปหาทรู ณ ตอนนั้น ซึ่งทาง จนท. ทรู รับสาย และให้พนักงาน 7-11 รอสายนานเกือบ 10 นาที
สอบถามเกี่ยวกับคูปอง และสินค้านั่นแหละค่ะ รอคำตอบอยู่นานมาก ราว 20 นาทีได้ สุดท้ายบอกจะติดต่อกลับมา
เรากับ พนักงานหมดคำพูดค่ะ // อย่าว่าเรางกหรืออะไรนะคะ รักษาสิทธิ เราคงไม่ผิดใช่มั้ย สุดท้ายเราก็ชำระค่าซาลาเปา กับน้ำให้พนักงาน
เพราะแม่เราบอก เดี๋ยวพนักงานเขาจะเสียตังค์หรือเปล่า อันนี้เราไม่ทราบค่ะ
หลังจากนั้น ถ้าจำไม่ผิดน่าจะวันที่ 6 ก.ค.60 แม่เราได้ใช้คูปองนี้อีกครั้ง
ซึ่งพอทางพนักงาน 7-11 ยิงคูปองและ บาร์โค้ดสินค้า กลับแจ้งว่า คูปองนี้ถูกใช้ไปแล้ว แม่เราบอกพนักงานว่า พี่ไม่เคยใช้คูปองนี้ได้เลยนะคะ
ของวันที่ 2 ก.ค.60 พี่ก็ไม่ได้ใช้ แล้วอันนี้ พี่ก็ยังไม่เคยไปใช้ที่ไหน ( พนักงานก็ต้องทำตามหน้าที่ ) แต่คำตอบของอันนี้คืออะไร ????
เราไม่รู้ว่าทรูจะออกมาตอบคำถามนี้อย่างไร แต่เรามั่นใจ ว่าทางบริษัท คงไม่ยอมรับความผิดในทุกเรื่อง
ฝากปรับปรุงบริการในทุกๆด้านของคุณด้วยเถอะ ขอร้องจากใจ มันเสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกที่สุดที่เคยเจอมา "True"
จากกระทู้ต้นเรื่องค่ะ
https://ppantip.com/topic/36612359
และขออนุญาต เจ้าของกระทู้ https://ppantip.com/topic/36633463/comment22-5
ซึ่งการสนทนาหลังไมค์ของเรากับเจ้าหน้าที่ อยู่ในคอมเม้นที่ 22 และในช่องตอบกลับค่ะ
มาวันนี้ สรุปแล้วว่า "ขอแจ้งผลการประสาน ทางสาขาแจ้งได้ติดต่อคุณสมาชิกที่เลขหมาย ................. (เบอร์เรา) แต่ม่สามารถติดต่อได้ครับ
และเจ้าหน้าที่ช้อป แจ้งได้ประสานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลตามเอกสาร ที่คุณสมาชิกแนบกับทางสาขา
พบว่าเอกสารจดทะเบียนลายมือถูกต้อง / ใช้เอกสารบัตรประชาชน + บัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยสยาม ประกอบการจดทะเบียน
มีการจัดส่งที่อยู่เดียวกันกับบัตรประชาชนที่ลูกนำมายื่นในวันจดทะเบียนครับ ไม่ได้เป็นการแอบอ้างการเปิดบริการแต่อย่างใดครับ"
ค่ะ เราเหนื่อยแล้วค่ะ กับเครือข่ายนี้ เราแจ้งกลับไปว่า "ติดต่อมาวันไหนอีกอ่ะคะ เปิดเครื่องตลอด รอรับสายตลอด
แล้วดิฉันก็ใช้โทรศัพท์ตลอดเวลา ย้ำว่าตลอด เพื่อประสานงานกับหลายๆหน่วยงาน
ตกลงยังยืนยันว่าดิฉันใช้บริการ งั้นก็โอเค ไม่ตามเรื่องแล้วค่ะ
ไม่ได้เรื่อง ร้องเรียนเพื่ออะไรคะ แล้วรู้ได้ยังไงไม่ได้โดนแอบอ้าง
ที่ผ่านๆมา เคสที่โดนแอบอ้างของคุณตั้งมากมาย
ดิฉันไม่ตามต่อแล้วค่ะ พอค่ะ บริษัทห่วยแบบนี้ แค่การติดต่อลูกค้า คุณยังโกหก
เปิดโทรศัพท์ตลอด 24 ชม. ไม่มีวี่แวว ทรูจะโทรมาหาสักนิด ทำงานบริการได้ทุเรศที่สุด เท่าที่เคยเจอมา"
ต้องขออภัยที่มีคำหยาบคาย มันอึดอัดจริงๆ กับความอดทนมาร่วมปีตั้งแต่รู้เรื่อง ทั้งตามเรื่องเอง แจ้งความเอง สอบถามเอง
แต่ทางบริษัท ช่วยอะไรเราไม่ได้เลย
เราเสียดาย ที่เราไม่เคยได้เห็นหลักฐานการเรียกเก็บเงินเลย หรือบิลแจ้งยอดค้างชำระเลย ไม่งั้นเราคงเคลียร์ได้ตั้งแต่วันนั้น ( 5 ปีที่แล้ว )
และขอร้องอีกเรื่อง สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ทำขึ้นมา ถ้าทำไม่ได้จริง ไม่ต้องสร้าง!!!
แม่เราใช้ระบบเติมเงิน ตามเงื่อนไขของการใช้สิทธินี้เป๊ะๆ นี่คือคูปองที่แม่เอาเข้าไปแลกที่ 7-11 สาขาบางเลน ในวันที่ 2 ก.ค.60 เวลาประมาณ 10.00-11.00 น.
แต่พนักงาน 7-11 ยิงคูปอง และบาร์โค้ดของสินค้า แต่ใช้งานไม่ได้ เรากดกาแฟแก้วเล็กให้แม่ 1 แก้ว
และสั่งซาลาเปากับพนักงาน พนักงานได้นำซาลาเปาเวฟให้เสร็จเรียบร้อย เพราะคิดว่าน้ำอาจจะใช้ไม่ได้
พนักงาน 7-11 ช่วยเต็มที่ค่ะ และได้โทรไปหาทรู ณ ตอนนั้น ซึ่งทาง จนท. ทรู รับสาย และให้พนักงาน 7-11 รอสายนานเกือบ 10 นาที
สอบถามเกี่ยวกับคูปอง และสินค้านั่นแหละค่ะ รอคำตอบอยู่นานมาก ราว 20 นาทีได้ สุดท้ายบอกจะติดต่อกลับมา
เรากับ พนักงานหมดคำพูดค่ะ // อย่าว่าเรางกหรืออะไรนะคะ รักษาสิทธิ เราคงไม่ผิดใช่มั้ย สุดท้ายเราก็ชำระค่าซาลาเปา กับน้ำให้พนักงาน
เพราะแม่เราบอก เดี๋ยวพนักงานเขาจะเสียตังค์หรือเปล่า อันนี้เราไม่ทราบค่ะ
หลังจากนั้น ถ้าจำไม่ผิดน่าจะวันที่ 6 ก.ค.60 แม่เราได้ใช้คูปองนี้อีกครั้ง ซึ่งพอทางพนักงาน 7-11 ยิงคูปองและ บาร์โค้ดสินค้า กลับแจ้งว่า คูปองนี้ถูกใช้ไปแล้ว แม่เราบอกพนักงานว่า พี่ไม่เคยใช้คูปองนี้ได้เลยนะคะ
ของวันที่ 2 ก.ค.60 พี่ก็ไม่ได้ใช้ แล้วอันนี้ พี่ก็ยังไม่เคยไปใช้ที่ไหน ( พนักงานก็ต้องทำตามหน้าที่ ) แต่คำตอบของอันนี้คืออะไร ????
เราไม่รู้ว่าทรูจะออกมาตอบคำถามนี้อย่างไร แต่เรามั่นใจ ว่าทางบริษัท คงไม่ยอมรับความผิดในทุกเรื่อง
ฝากปรับปรุงบริการในทุกๆด้านของคุณด้วยเถอะ ขอร้องจากใจ มันเสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ