ไม่เคยใช้บริการของที่นี่เลย ล่าสุดเพิ่งจองไป เจ้าของบ้านตอบกลับมาว่า เพิ่งเป็นสมาชิกไม่รู้วิธีการลงบันทึกการจอง
แต่เงินตัดบัตรเครดิตไปแล้ว เราก็งงนะ เมล์ไปถามว่าสรุป จองสำเร็จไหมก็เงียบไม่ตอบ อีกที่จองไปเจ้าของขอยกเลิก
เนื่องจากมีธุระช่วงนั้นพอดี เราก็ชักงงว่า มันจะมีปัญหาอะไรอีกไหม ชักไม่ไว้ใจเหมือนจองโรงแรม มันแน่นอนกว่า
มีไหมถึงวันเดินทางมายกเลิกเอาดื้อๆ ถ้าเป็นช่วงไฮซีซั่น เราจะทำไง ไม่เดินหาห้องขาลากเหรอ
ถ้าแบบนี้เราจะจัดการกับเจ้าของบ้านยังไงได้บ้างนอกจากคอมเม้นท์ประจาน
แล้วมีอะไรไม่ชอบมาพากลบ้างเกี่ยวกับเวปนี้บ้าง มันแตกต่างกับการพักโรงแรมยังไง ดีกว่าแย่กว่าเสี่ยงกว่ายังไง
มีประเด็นอะไรให้พูดถึงอีกบ้าง ถ้าเขาทำไม่ดีหรือเรื่องร้ายแรง (ไม่รู้ระดับความร้ายแรงเหมือนกันว่ามีอะไรบ้าง )
เรามีสิทธิ์แจ้งเจ้าของเวปให้ถอนออกจากการเป็นสมาชิกได้ไหม
ความแน่นอนการเข้าพัก เป็นอย่างไร มีโอกาศโดนลอยแพยกเลิกกลางคันไหม
มาแชร์เรื่องดีๆและเรื่องร้ายกัน
Airbnb ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆกับเจ้าของบ้านบ้าง
แต่เงินตัดบัตรเครดิตไปแล้ว เราก็งงนะ เมล์ไปถามว่าสรุป จองสำเร็จไหมก็เงียบไม่ตอบ อีกที่จองไปเจ้าของขอยกเลิก
เนื่องจากมีธุระช่วงนั้นพอดี เราก็ชักงงว่า มันจะมีปัญหาอะไรอีกไหม ชักไม่ไว้ใจเหมือนจองโรงแรม มันแน่นอนกว่า
มีไหมถึงวันเดินทางมายกเลิกเอาดื้อๆ ถ้าเป็นช่วงไฮซีซั่น เราจะทำไง ไม่เดินหาห้องขาลากเหรอ
ถ้าแบบนี้เราจะจัดการกับเจ้าของบ้านยังไงได้บ้างนอกจากคอมเม้นท์ประจาน
แล้วมีอะไรไม่ชอบมาพากลบ้างเกี่ยวกับเวปนี้บ้าง มันแตกต่างกับการพักโรงแรมยังไง ดีกว่าแย่กว่าเสี่ยงกว่ายังไง
มีประเด็นอะไรให้พูดถึงอีกบ้าง ถ้าเขาทำไม่ดีหรือเรื่องร้ายแรง (ไม่รู้ระดับความร้ายแรงเหมือนกันว่ามีอะไรบ้าง )
เรามีสิทธิ์แจ้งเจ้าของเวปให้ถอนออกจากการเป็นสมาชิกได้ไหม
ความแน่นอนการเข้าพัก เป็นอย่างไร มีโอกาศโดนลอยแพยกเลิกกลางคันไหม
มาแชร์เรื่องดีๆและเรื่องร้ายกัน