รีวิวการจองที่พักกับ airbnb 👎🏻👎🏻👎🏻 (ครั้งนี้เป็นการใช้บริการครั้งที่ 3)
- ห้องที่จองเป็นห้องส่วนตัวอยู่ในรีสอร์ตชื่อ Pandora resort เกาะเสม็ด จองกับของเจ้าของโดยตรง เป็นฝรั่ง ชื่อนาย Yann
- จองที่พักผ่าน Airbnb แต่ติดต่อ host คือนาย Yann ไม่ได้ ไม่ตอบ message เลย ตอนจองก็งงว่าจะ check in ยังไง อะไรของมัน แต่ก็คิดว่าเช็คอินกับรีสอร์ตได้ตาม info ที่ลงไว้ เลยตกลงจองงไป: สรุป host ห่วยสุดๆ ไม่ตอบอะไรเลย
- search หารีสอร์ตเองเพื่เตรียมจะ check in โดยตรงกับทางรีสอร์ต กลับพบเพจ fb ของแจ้งว่ารีสอร์ตปิดปรับปรุงชั่วคราว(ไม่มีกำหนด) แอดมินรีสอร์ตแนะนำให้แคนเซิลที่พัก อ้าววว wtf ?!?!? อี hostttttt อีโกหกกกกก หลอกลวงงง !!!!
- ถึงตอนนี้ สามวันแล้ว host ก็ยังไม่ตอบกลับ
- พอรู้ว่าที่พัก unavailable (แน่ล่ะ ไม่เปิดบริการ ไม่มีพนักงาน ไม่มี service ใดๆ ทั้งสิ้น อาจไม่มีน้ำ ไฟ ด้วย) และก็ยังติดต่อ host ไม่ได้ เลยติดต่อพนักงาน Airbnb แจ้งปัญหาทางช่องข้อความ ... ผลคือ
วันแรก พนักงานหญิงชื่อ Stephanie รับเรื่อง บอกจะแจ้งผู้เกี่ยวข้องและจะมีคนติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง : สรุป เงียบ ทักไปก็ไม่มีใครตอบ ...
วันที่สอง พนักงานชายชื่อ Anthony ก็รับเรื่องแล้วบอกจะส่งต่อหาทีมผู้ดูแลเคส แล้วก็หายไปเช่นกัน : ขอสรุปว่าพนักงานห่วย รับเรื่องไปงั้นๆ ไม่ update อะไรให้เลย เหมือนโดนปล่อยเกาะ
- ถึงตอนนี้ ก็แจ้งปัญหาไปอีกทีเป็นครั้งที่สาม รู้สึกว่าการเล่าเรื่องกระชับขึ้นมาก ได้ฟื้นฟู writing skill เล็กๆ 55555 (ใต้เลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่)
- การยกเลิกในระบบ ณ ขณะนี้คือได้เงินคืนแค่ 10% ด้วยเหตุผลที่ไม่ใช่ความผิดของผู้เข้าพัก มันใช่มั้ย??? : airbnb ห่วยมากๆๆๆไไ
ขอสรุปสั้นๆ คือเข็ดหลาบกับ airbnb แล้วจ้า ความหวังที่จะได้เงินคืนริบหรี่มาก และไม่มีคำแนะนำใดๆ เลยจากทีมงาน นอกจากบอกให้รอ ๆๆๆ เดี๋ยวมีทีมดูแลติดต่อกลับ คือจะให้รอไปถึงเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบได้ ... ขอมองบน ชูนิ้วกลาง แล้วเบะปากให้สามที 🖕
ใครช่วยได้ ช่วยแนะนำหน่อยจ้า
ใครใคร่แชร์ แชร์เลยจ้า
ใครเคยไฟท์กับ Airbnb แนะนำหน่อยค่ะ 🙏🏻
#airbnb
#thairbnb
[CR] รีวิวการจองที่พักกับ Airbnb ค่ะ
- ห้องที่จองเป็นห้องส่วนตัวอยู่ในรีสอร์ตชื่อ Pandora resort เกาะเสม็ด จองกับของเจ้าของโดยตรง เป็นฝรั่ง ชื่อนาย Yann
- จองที่พักผ่าน Airbnb แต่ติดต่อ host คือนาย Yann ไม่ได้ ไม่ตอบ message เลย ตอนจองก็งงว่าจะ check in ยังไง อะไรของมัน แต่ก็คิดว่าเช็คอินกับรีสอร์ตได้ตาม info ที่ลงไว้ เลยตกลงจองงไป: สรุป host ห่วยสุดๆ ไม่ตอบอะไรเลย
- search หารีสอร์ตเองเพื่เตรียมจะ check in โดยตรงกับทางรีสอร์ต กลับพบเพจ fb ของแจ้งว่ารีสอร์ตปิดปรับปรุงชั่วคราว(ไม่มีกำหนด) แอดมินรีสอร์ตแนะนำให้แคนเซิลที่พัก อ้าววว wtf ?!?!? อี hostttttt อีโกหกกกกก หลอกลวงงง !!!!
- ถึงตอนนี้ สามวันแล้ว host ก็ยังไม่ตอบกลับ
- พอรู้ว่าที่พัก unavailable (แน่ล่ะ ไม่เปิดบริการ ไม่มีพนักงาน ไม่มี service ใดๆ ทั้งสิ้น อาจไม่มีน้ำ ไฟ ด้วย) และก็ยังติดต่อ host ไม่ได้ เลยติดต่อพนักงาน Airbnb แจ้งปัญหาทางช่องข้อความ ... ผลคือ
วันแรก พนักงานหญิงชื่อ Stephanie รับเรื่อง บอกจะแจ้งผู้เกี่ยวข้องและจะมีคนติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง : สรุป เงียบ ทักไปก็ไม่มีใครตอบ ...
วันที่สอง พนักงานชายชื่อ Anthony ก็รับเรื่องแล้วบอกจะส่งต่อหาทีมผู้ดูแลเคส แล้วก็หายไปเช่นกัน : ขอสรุปว่าพนักงานห่วย รับเรื่องไปงั้นๆ ไม่ update อะไรให้เลย เหมือนโดนปล่อยเกาะ
- ถึงตอนนี้ ก็แจ้งปัญหาไปอีกทีเป็นครั้งที่สาม รู้สึกว่าการเล่าเรื่องกระชับขึ้นมาก ได้ฟื้นฟู writing skill เล็กๆ 55555 (ใต้เลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่)
- การยกเลิกในระบบ ณ ขณะนี้คือได้เงินคืนแค่ 10% ด้วยเหตุผลที่ไม่ใช่ความผิดของผู้เข้าพัก มันใช่มั้ย??? : airbnb ห่วยมากๆๆๆไไ
ขอสรุปสั้นๆ คือเข็ดหลาบกับ airbnb แล้วจ้า ความหวังที่จะได้เงินคืนริบหรี่มาก และไม่มีคำแนะนำใดๆ เลยจากทีมงาน นอกจากบอกให้รอ ๆๆๆ เดี๋ยวมีทีมดูแลติดต่อกลับ คือจะให้รอไปถึงเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบได้ ... ขอมองบน ชูนิ้วกลาง แล้วเบะปากให้สามที 🖕
ใครช่วยได้ ช่วยแนะนำหน่อยจ้า
ใครใคร่แชร์ แชร์เลยจ้า
ใครเคยไฟท์กับ Airbnb แนะนำหน่อยค่ะ 🙏🏻
#airbnb
#thairbnb
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น