[CR] การรับประกันสินค้าในหน้า web ของ LAZADA

วันนี้ขอรีวิวเกี่ยวกับการซื้อสินค้าทาง LAZADA
ปกติการเลือกสินค้าเรามักจะดูข้อเสนอจากหลายๆ ร้านค้าในเว็บ ซึ่งจะบอกคุณสมบัติต่างๆ รวมถึง การรับประกัน โดยส่วนใหญ่สินค้าที่มีการรับประกันจะมีราคาที่สูงกว่าสินค้าที่ไม่ได้รับประกัน ซึ่ง จขกท ได้สั่งสินค้าไปตัวหนึ่งโดยหน้าเว็บของทาง LAZADA มีการระบุว่าสินค้าดังกล่าวมีการรับประกัน 6 เดือน
แต่เมื่อสินค้ามาส่งพบว่าไม่มีใบรับประกันมาให้ จขกท จึงส่งจดหมายไปทาง LAZADA เพื่อขอให้ประสานงานกับร้านค้าเพื่อส่งใบรับประกันมาให้ แต่คำตอบที่ได้รับคือ LAZADA แจ้งว่าสินค้าดังกล่าวไม่มีการรับประกัน

การอ้างปัดความรับผิดชอบว่าเป็นเพียง "ช่องทางการจำหน่ายสินค้าเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนในการกำหนดราคาหรือการรับประกัน" แต่ในหน้าเว็บรวมถึงข้อตกลงในการสั่งซื้อสินค้า มีการแสดงว่าสินค้าดังกล่าวมีการรับประกัน

คำถามคือ การระบุการรับประกันในหน้าเว็บ "เป็นการแสดงข้อความอันเป็นเท็จ เพื่อจูงใจให้บุคคลหลงเชื่อหรือไม่"
ชื่อสินค้า:   สินค้า LAZADA
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่