nim express กับบริการสุดห่วย

เราใช้บริการนิ่มเอ็กเพรสในพื้นที่สมุทรสาคร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ผิดนัดส่งของเป็นบางครั้งแต่ไม่บ่อยนักจนเมือปลายเดือนที่ผ่านมา
ส่งของปาไปสี่วัน โทรตามแล้วตามอีก สถานะขึ้นว่ารถเสีย เราก็เออ ๆ ไม่อยากจะโวยวาย อาจจะสุดวิสัย

ถัดมาอีกอาทิตย์ ผู้ขายอีกเจ้าส่งของให้เรา นิ่มก็ยังคงผิดนัดส่งอีกตามเดิม เราเริ่มคิดหล่ะว่ามันสุด ๆ เกินไป ถี่ไปแล้วนะ โทรไป Call center ปิดค่ะ เปิดถึงแค่ 6 โมง เลยไปทวงของในเฟส
เช้ามานิ่มบอกว่าจะเอาของมาส่งให้ และมี sms แจ้งว่ามีสินค้าอีกแทรกกิ้งนึงจะมาส่ง ในใจคิดว่า กรรม ของเก่ายังไม่ได้ของใหม่มาอีก (แต่ก็คิดว่ามันอาาจจะมาพร้อมกันเพราะแจ้งว่าจะมาพร้อมกันสองแทรกกิ้ง)
บ่ายคนขับรถโทรมาบอกว่าผมอยู่ในซอยแล้ว บ้านพี่อยู่ไกลมั้ย เดี๋ยวใกล้ถึงผมโทรไปอีกที รอยัน 2 ทุ่มก็ไม่มีโผล่มา ปิดมือถือหนีอีก และปรับสถานะเป็นนำส่งไม่ได้ ตกลงมันจะดองของกี่วัน ไม่มีพัฒนา

ติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้อีกต่อไป
เตือนผู้ขายสินค้าทุกท่านเลยค่ะ ลูกค้ากว่าจะได้มาอย่าให้บริษัทขนส่งห่วย ๆ ไม่มีมาตรฐานทำลายเลย next day ของนิ่ม คือผลัดวันไปเรื่อย ๆ ไม่มีพัฒนา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่