หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการร้องเรียนขนส่ง นิ่มExpress
กระทู้คำถาม
NiM Express
ส่งสินค้าแล้วเสียหาย ยื่นเคลมตั้งแต่เดือน มิ.ย.67 จนป่านนี้ขึ้นสถานะกำลังพิจารณา ไม่ตอบกลับอะไรเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
ทำไมพัสดุเดินทางไปศูนย์คัดแยก EMS ตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังไม่ถึงศูนย์คัดแยกอีก
สถานะค้างแบบนี้มาตั้งแต่ 20.11 นานเกินไปไหม มันเกิดอะไรขึ้นกับการส่ง EMS ปกติ ป่านนี้ถึงปลายทางแล้ว
TuEsdayNiGht _Girl
ร้องเรียน Nim Express 2/12/67
สวัสดีค่ะ มีใครเคยใช้ขนส่งของ Nim Express กันบ้างไหมคะ ? พอดีเราส่งสินค้าที่เป็นอาหารไปค่ะ ใช้งานค่อนข้างบ่อยแต่ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ ล่าสุดเราส่งสินค้าตามปกคิตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ค่ะ ทีนี้สิน
สมาชิกหมายเลข 7342626
บริษัทขนส่งนิ่ม
ใครเคยส่งพัสดุกลับขนส่งนิ่มบ้างไหมคะจะติดตามพัสดุได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 6664897
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
สอบถามเรื่องขอคืนเงินจากขนส่ง
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าสั่งของออนไลน์ของค้างอยู่คลังตั้งแต่วันที่18 พอติดต่อทางร้านที่สั่งของ เขาบอกว่าติดไปทางขนส่ง ขนส่งตอบกลับมาว่า ของสูญหาย พอจะขอเงินค
สมาชิกหมายเลข 8556799
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ เข้าไปเช็ด สถานะใน app Flash มีเซ็นรับแล้ว เลยกดปุ่ม ยังไม่ได้รับพัสดุ. แปปเดียวมีพนักงานโทรมา(คาดว่าเป็นพนักงานส่งของ) ร
สมาชิกหมายเลข 8554996
ร้องเรียนพนังงานขนส่งพัสดุj&t
ต้องร้องเรียนไปที่ช่องทางไหนคะ ถึงจะมีการเคลื่อนไหวหรือมีการตอบกลับมาจากขนส่งj&t คือร้องเรียนไปทางไลน์กับเฟสแล้วค่ะไม่มีการเคลื่อนไหวหรือการตอบกลับมาใดๆทั้งสิ้นเลย ใครพอทราบว่าควรติดต่อการร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 7277983
Flash express
เรารู้สึกผิด แล้วควรโทรกลับไปขอโทษพี่ขนส่งดีมั้ย คือเรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของแล้วสถานะแจ้งขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว ซึ่งมีการถ่ายรูปมาแล้วเป็นซองพัสดุ เราก็ลงไปหารื้อตรงที่เอาซองพัสดุไว้ แต่เราหาไม่เจอม
สมาชิกหมายเลข 3812842
ขนส่ง kerry express แบบฝากส่งทำไมช้าจังคะ
ติดตามสถานะขึ้นแบบนี้ ค้างที่เดิมมา 3 วันแล้วค่ะ (21/22 ตรงกับเสาร์อาทิตย์) จริง ๆ กำหนดส่งคือ วันที่ 21 ด้วย แต่เราคิดว่าเพราะเป็นเสาร์อาทิตย์เลยรอมาวันจันทร์ สถานะยังขึ้นเหมือนเดิม ไม่คืบหน้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8285795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NiM Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการร้องเรียนขนส่ง นิ่มExpress