เรื่องมีอยู่ว่า ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากซิมเติมเงินทรู ด้วยการลงทะเบียนซิมก่อนที่ช็อปชั้น3พารากอน แล้วเดินไปดีแทคย้ายเป็นแบบรายเดือน
ตั้งแต่วันที่1 กค ที่ผ่านมา มีปัญหาตั้งแต่แรก ช็อปดีแทคไม่สามารถขอโค๊ดการย้ายค่ายได้ทำอยู่นาน เลยต้องกลับไปติดต่อทรูอีกรอบ
ปรากฏว่าลงทะเบียนซิมขาดรหัส ปชช ไป1ตัวทำให้ไม่สามารถขอโค๊ดได้เพราะลงทะเบียนไม่สำเร็จ ทรูก็ดีนะ ไม่ขอโทษซักคำให้เราเดินไปมา
5 กค ทำการเปลี่ยนเป็นซิมดีแทคที่มือถือ ปรากฏไม่สามารถใช้งานได้ ไหนว่า2-3วันทำการ โทรไปดีแทค บอกย้ายไม่สำเร็จไปที่ช็อปดีแทคอีก ก็บอกย้ายไม่สำเร็จ แจ้งว่ามียอดค้าง เฮ้ยซิมเติมเงินจะมียอดค้างได้ไง และก็เป็นซิมใหม่เพิ่งเปิดเบอร์ลงทะเบียนซิมเอง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่1 บอกมีโปรโมชั่นแถมเงิน ให้โทร100บาท เลยติดโปรย้ายไม่ได้ เฮ้ยยยยย..กูจะย้ายค่ายไม่ได้เอาโปร ที่ย้ายไม่ได้เพราะแถมโปรให้ มันใช่เรื่อง ใช่เหตุผลมั๊ย คอลเซ็นเตอร์บอกจะทำเรื่องยกเลิกให้ คอย15นาทีแล้วกดโค๊ดใหม่ ....คราวนี้ค้างชำระค่าบริการ นี่ซิมเติมเงินนะและเพิ่งเปิดเอง อารายว้าาา
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่2 ข้อมูลขึ้นค้างชำระ บอกจะทำเรื่องให้ ให้คอย1-2ชั่วโมง พอครบเวลากดโค๊ดใหม่ ค้างชำระเหมือนเดิม
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่3 จะทำเรื่องยกเลิกให้ และต้องส่งฝ่ายที่ทำเรื่องโอนย้าย ซึ่งตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว (ตอนคุยก็ 6โมงเย็นไปแล้ว เท่ากับเสียเวลาไปอีกวัน) บอกพรุ่งนี้บ่ายๆจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป
วันนี้ 6 กค ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูไหน โทรหา
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่4 เช็คข้อมูลแล้ว มีการทำเรื่องไว้แล้ว ให้คอย24ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป นี่ก็จะ4โมงเย็นแล้ว
-----ถามว่าจะให้คอยทีละ24ชั่วโมงไปถึงเมื่อไร เบอร์เดิมก็ปิดไปแล้วใช้ไม่ได้ หยุดยาวจะไปต่างจังหวัดจะใช้มือถือยังไง
------ใช้เวลาย้ายค่ายจะ1อาทิตย์แล้ว
-------TRUEต้องการดึงลูกค้าไว้ โดยให้โปรไว้ เพื่อล่อใจไม่ให้ย้าย ถามหรือยังว่าลูกค้าต้องการรึป่าว หรือว่าต้องการแกล้งถ่วงเวลาไว้ เผื่อลูกค้าเบื่อรอการย้ายก็จะได้ใช้ทรูต่อไป หรือยังไง
--------ท่านสมาชิกคิดว่าผมควรทำยังไง จะให้คอยครั้งละ24ชั่วโมงไปเรื่อยๆ หรือทำวิธีไหนดี--------
(จขกท ยังมีเบอร์ทรูอีก5เบอร์ ทีชื่อเดียวกัน และ อินเตอร์เน็ต ทรูวิชชั่น เบอร์บ้านอีก คงต้องยกเลิกและย้ายไปค่ายอื่นให้หมดเลยดีมั๊ย)
ทำไมTRUEแกล้งลูกค้าแบบนี้
ตั้งแต่วันที่1 กค ที่ผ่านมา มีปัญหาตั้งแต่แรก ช็อปดีแทคไม่สามารถขอโค๊ดการย้ายค่ายได้ทำอยู่นาน เลยต้องกลับไปติดต่อทรูอีกรอบ
ปรากฏว่าลงทะเบียนซิมขาดรหัส ปชช ไป1ตัวทำให้ไม่สามารถขอโค๊ดได้เพราะลงทะเบียนไม่สำเร็จ ทรูก็ดีนะ ไม่ขอโทษซักคำให้เราเดินไปมา
5 กค ทำการเปลี่ยนเป็นซิมดีแทคที่มือถือ ปรากฏไม่สามารถใช้งานได้ ไหนว่า2-3วันทำการ โทรไปดีแทค บอกย้ายไม่สำเร็จไปที่ช็อปดีแทคอีก ก็บอกย้ายไม่สำเร็จ แจ้งว่ามียอดค้าง เฮ้ยซิมเติมเงินจะมียอดค้างได้ไง และก็เป็นซิมใหม่เพิ่งเปิดเบอร์ลงทะเบียนซิมเอง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่1 บอกมีโปรโมชั่นแถมเงิน ให้โทร100บาท เลยติดโปรย้ายไม่ได้ เฮ้ยยยยย..กูจะย้ายค่ายไม่ได้เอาโปร ที่ย้ายไม่ได้เพราะแถมโปรให้ มันใช่เรื่อง ใช่เหตุผลมั๊ย คอลเซ็นเตอร์บอกจะทำเรื่องยกเลิกให้ คอย15นาทีแล้วกดโค๊ดใหม่ ....คราวนี้ค้างชำระค่าบริการ นี่ซิมเติมเงินนะและเพิ่งเปิดเอง อารายว้าาา
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่2 ข้อมูลขึ้นค้างชำระ บอกจะทำเรื่องให้ ให้คอย1-2ชั่วโมง พอครบเวลากดโค๊ดใหม่ ค้างชำระเหมือนเดิม
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่3 จะทำเรื่องยกเลิกให้ และต้องส่งฝ่ายที่ทำเรื่องโอนย้าย ซึ่งตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว (ตอนคุยก็ 6โมงเย็นไปแล้ว เท่ากับเสียเวลาไปอีกวัน) บอกพรุ่งนี้บ่ายๆจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป
วันนี้ 6 กค ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูไหน โทรหา
เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งที่4 เช็คข้อมูลแล้ว มีการทำเรื่องไว้แล้ว ให้คอย24ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป นี่ก็จะ4โมงเย็นแล้ว
-----ถามว่าจะให้คอยทีละ24ชั่วโมงไปถึงเมื่อไร เบอร์เดิมก็ปิดไปแล้วใช้ไม่ได้ หยุดยาวจะไปต่างจังหวัดจะใช้มือถือยังไง
------ใช้เวลาย้ายค่ายจะ1อาทิตย์แล้ว
-------TRUEต้องการดึงลูกค้าไว้ โดยให้โปรไว้ เพื่อล่อใจไม่ให้ย้าย ถามหรือยังว่าลูกค้าต้องการรึป่าว หรือว่าต้องการแกล้งถ่วงเวลาไว้ เผื่อลูกค้าเบื่อรอการย้ายก็จะได้ใช้ทรูต่อไป หรือยังไง
--------ท่านสมาชิกคิดว่าผมควรทำยังไง จะให้คอยครั้งละ24ชั่วโมงไปเรื่อยๆ หรือทำวิธีไหนดี--------
(จขกท ยังมีเบอร์ทรูอีก5เบอร์ ทีชื่อเดียวกัน และ อินเตอร์เน็ต ทรูวิชชั่น เบอร์บ้านอีก คงต้องยกเลิกและย้ายไปค่ายอื่นให้หมดเลยดีมั๊ย)