สวัสดีค่ะ ดิชั้นใช้ซิมทรูแบบเติมเงินอยู่และต้องการย้ายค่ายไปเอไอเอส ก็ไปติดต่อกดรหัสทำเรื่องอะไรเรียบร้อยที่เอไอเอส (สาขามาบุญครอง)
พี่พนักงานที่เอไอเอส กดรหัสให้และดำเนินการทำให้จนเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด บอกให้รอประมาณสามวันก็ใช้ซิมเอไอเอสอันใหม่นี้ได้เลย
อีชั้นทิ้งซิมทรู(ปกติไม่ได้ใช้อยู่แล้ว) และก็รอสัญญาณเอไอเอสซะดิบดี ปรากฎใช้ไม่ได้จ้าา ดิฉันจึงไปสอบถามที่เอไอเอส เค้าบอกว่าซิมถูกระงับ ย้ายไม่สำเร็จ ดิฉันไปติดต่อทรูอีกครั้ง เสียตังค์ค่าทำซิมใหม่เบอร์เดิมอีก 40 เพื่อกดรหัสย้ายค่ายอีกที พอกดคราวนี้ ก็มีข้อความส่งเข้ามาว่าค้างชำระค่าบริการ (ทำไมครั้งแรกกดแล้วได้รหัสอ่ะ) คือแบบ อะไรอ่ะ ซิมเติมเงิน ค้างไร เงินก็เหลืออื้อ ดิฉันติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู เจ้าหน้าที่บอกทำอะไรให้ไม่ได้ต้องให้ดิฉันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูในวันพรุ่งนี้และสอบถามว่าเป็นเพราะอะไร เพราะปกติแล้วซิมเติมเงินคือย้ายค่ายได้เลย ค่าบริการดิฉันก็ไม่มียอดค้าง ดิฉันก็โอเคค่ะ ไม่คิดไรมาก กลับบ้าน
วันต่อมาโทรเข้าคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกที่ย้ายไม่ได้เป็นเพราะคุณลูกค้ามีสิทธิพิเศษ เติมเงินแล้วเพิ่มวันเป็นสองเท่าหรืออะไรซักอย่างประมาณนี้ คือเอิ่มม เรื่องนี้ทรูมีสิทธิ์มาระงับการย้ายค่ายได้ด้วยหรอ? คือลูกค้าเค้าทำเรื่องย้ายแล้วเค้าคงสนใจสิทธิพิเศษนี่มั้ง แย่อ่ะ ดิฉันจึงบอกคอลเซนเตอร์ช่วยดำเนินการยกเลิกให้ด้วย เจ้าหน้าที่บอกว่าดำเนินการยกเลิกให้เรียบร้อยค่ะ โอเค จบไป
เมื่อวานดิฉันไปติดต่อเอไอเอสทำเรื่องใหม่อีกครั้ง พอไปทำเรื่องกดรหัสทำเรื่องย้ายค่ายปุ๊บ ข้อความเดิมเด้งเข้ามาอีกแล้ว และพนักงานที่ทรูก็โทรเข้าคอลเซนเตอร์ทรูให้อีกครั้ง เล่าเรื่องจบ กดรหัสอีก ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์บอกให้รอ 15 นาที และกดใหม่ ก็ไม่ได้อีก โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก คอลเซ็นเตอร์ท่านนี้บอกให้ลองวันพรุ่งนี้ และจะโทรมาสอบถามผลกับดิฉันอีกที ดิฉันเสียเวลาดำเนินการครั้งนี้ไปชั่วโมงกว่าฟรีๆ
วันนี้ดิฉันลองกดรหัสอีกครั้ง คราวนี้มีรหัสขึ้นมา ดิฉันโทรสอบถาม 1200 กสทช เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้แล้วก็ร้องเรียนไม่ได้ ดิฉันสอบถามว่าแล้วที่ร้องเรียนกันเข้ามา กสทช จัดการกับค่ายมือถืออย่างไร เค้าบอกว่าเก็บเป็นสถิติไว้ แต่ไม่ได้บอกเราว่าจัดการยังไง เราปรึกษากับเค้า ถามคำแนะนำ ว่าเราโดนเอาเปรียบ ตลอดเวลาที่เราติดต่อกับทรู เราต้องเสียเวลา เสียค่าโทร เสียอารมณ์ เราร้องเรียนที่ไหนได้อีกบ้าง เค้าบอกว่าต้องไปร้องกับบริษัททรูโดยตรง ...
ท่านใดมีคำแนะนำให้กับดิฉันมั้ยคะ ดิฉันไม่อยากโดนเอาเปรียบแบบนี้ฟรีๆ ดิฉันควรทำอย่างไรต่อ ขอบคุณค่ะ
ปล.พี่พนักงานของทรูบอกดิฉันว่าโดนลูกค้าด่าบ่อยมากเรื่องนี้ ย้ายไม่สำเร็จ ดิฉันไม่ใช่คนเดียว ทรูทำแบบนี้เพื่ออะไร ดึงเวลา ทำหน้าเกลียดแบบนี้ กลัวคนเค้าย้ายค่ายออกกันหมดหรอ ?
ความรู้สึกแย่ เรื่องย้ายค่าย ซิมTrue เติมเงิน
พี่พนักงานที่เอไอเอส กดรหัสให้และดำเนินการทำให้จนเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด บอกให้รอประมาณสามวันก็ใช้ซิมเอไอเอสอันใหม่นี้ได้เลย
อีชั้นทิ้งซิมทรู(ปกติไม่ได้ใช้อยู่แล้ว) และก็รอสัญญาณเอไอเอสซะดิบดี ปรากฎใช้ไม่ได้จ้าา ดิฉันจึงไปสอบถามที่เอไอเอส เค้าบอกว่าซิมถูกระงับ ย้ายไม่สำเร็จ ดิฉันไปติดต่อทรูอีกครั้ง เสียตังค์ค่าทำซิมใหม่เบอร์เดิมอีก 40 เพื่อกดรหัสย้ายค่ายอีกที พอกดคราวนี้ ก็มีข้อความส่งเข้ามาว่าค้างชำระค่าบริการ (ทำไมครั้งแรกกดแล้วได้รหัสอ่ะ) คือแบบ อะไรอ่ะ ซิมเติมเงิน ค้างไร เงินก็เหลืออื้อ ดิฉันติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู เจ้าหน้าที่บอกทำอะไรให้ไม่ได้ต้องให้ดิฉันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูในวันพรุ่งนี้และสอบถามว่าเป็นเพราะอะไร เพราะปกติแล้วซิมเติมเงินคือย้ายค่ายได้เลย ค่าบริการดิฉันก็ไม่มียอดค้าง ดิฉันก็โอเคค่ะ ไม่คิดไรมาก กลับบ้าน
วันต่อมาโทรเข้าคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกที่ย้ายไม่ได้เป็นเพราะคุณลูกค้ามีสิทธิพิเศษ เติมเงินแล้วเพิ่มวันเป็นสองเท่าหรืออะไรซักอย่างประมาณนี้ คือเอิ่มม เรื่องนี้ทรูมีสิทธิ์มาระงับการย้ายค่ายได้ด้วยหรอ? คือลูกค้าเค้าทำเรื่องย้ายแล้วเค้าคงสนใจสิทธิพิเศษนี่มั้ง แย่อ่ะ ดิฉันจึงบอกคอลเซนเตอร์ช่วยดำเนินการยกเลิกให้ด้วย เจ้าหน้าที่บอกว่าดำเนินการยกเลิกให้เรียบร้อยค่ะ โอเค จบไป
เมื่อวานดิฉันไปติดต่อเอไอเอสทำเรื่องใหม่อีกครั้ง พอไปทำเรื่องกดรหัสทำเรื่องย้ายค่ายปุ๊บ ข้อความเดิมเด้งเข้ามาอีกแล้ว และพนักงานที่ทรูก็โทรเข้าคอลเซนเตอร์ทรูให้อีกครั้ง เล่าเรื่องจบ กดรหัสอีก ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์บอกให้รอ 15 นาที และกดใหม่ ก็ไม่ได้อีก โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีก คอลเซ็นเตอร์ท่านนี้บอกให้ลองวันพรุ่งนี้ และจะโทรมาสอบถามผลกับดิฉันอีกที ดิฉันเสียเวลาดำเนินการครั้งนี้ไปชั่วโมงกว่าฟรีๆ
วันนี้ดิฉันลองกดรหัสอีกครั้ง คราวนี้มีรหัสขึ้นมา ดิฉันโทรสอบถาม 1200 กสทช เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้แล้วก็ร้องเรียนไม่ได้ ดิฉันสอบถามว่าแล้วที่ร้องเรียนกันเข้ามา กสทช จัดการกับค่ายมือถืออย่างไร เค้าบอกว่าเก็บเป็นสถิติไว้ แต่ไม่ได้บอกเราว่าจัดการยังไง เราปรึกษากับเค้า ถามคำแนะนำ ว่าเราโดนเอาเปรียบ ตลอดเวลาที่เราติดต่อกับทรู เราต้องเสียเวลา เสียค่าโทร เสียอารมณ์ เราร้องเรียนที่ไหนได้อีกบ้าง เค้าบอกว่าต้องไปร้องกับบริษัททรูโดยตรง ...
ท่านใดมีคำแนะนำให้กับดิฉันมั้ยคะ ดิฉันไม่อยากโดนเอาเปรียบแบบนี้ฟรีๆ ดิฉันควรทำอย่างไรต่อ ขอบคุณค่ะ
ปล.พี่พนักงานของทรูบอกดิฉันว่าโดนลูกค้าด่าบ่อยมากเรื่องนี้ ย้ายไม่สำเร็จ ดิฉันไม่ใช่คนเดียว ทรูทำแบบนี้เพื่ออะไร ดึงเวลา ทำหน้าเกลียดแบบนี้ กลัวคนเค้าย้ายค่ายออกกันหมดหรอ ?