*** อัพเดท ตอนนี้สมัครได้แล้วนะคะสำหรับ multi-sim ทาง ais แจ้งมาว่าเกิดจากความผิดพลาดของระบบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
อยากสอบถามในเงื่อนไขของการให้บริการจาก ais play หน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่ง google chromcast มาในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งมีโปรโมชั่นเขียนว่า สั่งซื้อ ภายใน 1-30 มิย นี้ได้ดูแพกเกจ full hd ฟรี!1เดือน สงวนสิทธิได้เฉพาะ 1 เลขหมายเท่านั้น หลังจากอ่านเงื่อนไขจบจึงได้ทำการกดสั่งซื้อไป และได้ทำการรอสินค้ามาอยู่ 2-3 วัน
พอถึงวันที่ 3 ได้สินค้ามาจึงได้ติดตั้งและลง app ais play หลังจากนั้นมีความงงๆว่าแล้วจะได้แพกเกจ full hd จากไหนเพราะได้ลองสมัคร full hd จากใน app เองซึ่งใน app บอกว่าเราไม่สามารถใช้ package นี้ จึงโทรไปถาม call center ท่านที่ 1 ได้ให้คำตอบว่า ais จะส่ง sms ของการได้สิทธิ์ใช้แพกเกจ full hd มาให้หลังจากการสั่งซื้อ google chromcast 3 วัน เลยรอไปอีกวันนึง
แต่เมื่อถึงวันที่ 4 ยังไม่ได้รับ sms ใดๆจาก ais จึงโทรถาม call center ท่านที่ 2 ได้ให้คำตอบว่า โปรโมชั่นที่ลูกค้าได้กล่าว หมดโปรไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนแล้ว ต่อให้เราสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 30 ถ้าได้ของหลังจากนั้นก็ไม่ได้โปรโมชั่นนี้แล้ว..... เราเลยได้แต่ร้องอ้าว ทำไมทำแบบนี้เราอ่านเงื่อนไขแล้วนะ ซึ่ง call center ท่านที่ 2 ได้ช่วยแก้ปัญหาโดยการให้เรากดสมัครแพกเกจได้เองซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นดูฟรี 1 เดือนแรก แต่เราได้แจ้งกับทาง call center ท่านที่ 2 ไปว่า “ ทำตามที่บอกมาหมดแล้ว ทั้งกดสมัครเองและรอ sms จากโปรโมชั่นการสั่งซื้อเอง ” call center ท่านที่ 2 จึงเสนอว่าจะช่วยดำเนินการส่งเรื่องไปให้เองแล้วจะติดต่อกลับมาทีหลัง
หลังจากนั้นได้สักพักนึง call center ท่านที่ 2 จึงโทรเข้ามาแจ้งว่า...
“
ลูกค้าไม่สามารถสมัครแพกเกจใดๆของ ais play ได้เลย เพราะลูกค้าใช้โปร multi-sim อยู่ ” เจอคำตอบแบบนี้เราก็อึ้งนะคะ
เพราะก่อนกดสั่งซื้อก็อ่านเงื่อนไขดีแล้ว ในเงื่อนไขนั้นไม่มีข้อใดเขียนว่า สงวนสิทธิของผู้ใช้โปร multi - sim บอกเพียงว่า 1 สิทธิ์ต่อ 1 เลขหมายนะคะ ซึ่งไม่ได้รับคำตอบใดๆต่อ
มีเพียงคำแนะนำให้เรายกเลิกการใช้ multi-sim ไปเพื่อที่จะใช้ ais play Premier Full HD ได้
เพลียมากค่ะ แบบนี้ก็ได้เหรอคะ ais
ลองแคปเงื่อนไขมาใส่ให้ดูค่ะ มันมีข้อไหนหรือคะที่บอกหรือตีความว่าห้ามใช้ multisim ในการสมัครค่ะ จะมาตั้งเงื่อนไขเพื่ออะไรคะถ้าลูกค้าไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขใดๆสักข้อเลยแต่กลับใช้งานไม่ได้ รบกวน ais ช่วยตอบปัญหานี้หน่อยนะคะ ถ้าแก้ปัญหาด้วยการให้เรายกเลิก multisim ซึ่งเราต้องใช้ในการทำงานก็คงต้องส่ง google cromecast คืนแล้วกลับไปดู true vison anywhere ต่อน่าจะสบายใจกว่าค่ะ
งงมากค่ะ สมัคร ais play Premier Full HD ไม่ได้ เพียงเพราะใช้ multi sim ซึ่งไม่ใช่เงื่อนไขที่ระบุไว้ด้วย
อยากสอบถามในเงื่อนไขของการให้บริการจาก ais play หน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่ง google chromcast มาในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งมีโปรโมชั่นเขียนว่า สั่งซื้อ ภายใน 1-30 มิย นี้ได้ดูแพกเกจ full hd ฟรี!1เดือน สงวนสิทธิได้เฉพาะ 1 เลขหมายเท่านั้น หลังจากอ่านเงื่อนไขจบจึงได้ทำการกดสั่งซื้อไป และได้ทำการรอสินค้ามาอยู่ 2-3 วัน
พอถึงวันที่ 3 ได้สินค้ามาจึงได้ติดตั้งและลง app ais play หลังจากนั้นมีความงงๆว่าแล้วจะได้แพกเกจ full hd จากไหนเพราะได้ลองสมัคร full hd จากใน app เองซึ่งใน app บอกว่าเราไม่สามารถใช้ package นี้ จึงโทรไปถาม call center ท่านที่ 1 ได้ให้คำตอบว่า ais จะส่ง sms ของการได้สิทธิ์ใช้แพกเกจ full hd มาให้หลังจากการสั่งซื้อ google chromcast 3 วัน เลยรอไปอีกวันนึง
แต่เมื่อถึงวันที่ 4 ยังไม่ได้รับ sms ใดๆจาก ais จึงโทรถาม call center ท่านที่ 2 ได้ให้คำตอบว่า โปรโมชั่นที่ลูกค้าได้กล่าว หมดโปรไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนแล้ว ต่อให้เราสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 30 ถ้าได้ของหลังจากนั้นก็ไม่ได้โปรโมชั่นนี้แล้ว..... เราเลยได้แต่ร้องอ้าว ทำไมทำแบบนี้เราอ่านเงื่อนไขแล้วนะ ซึ่ง call center ท่านที่ 2 ได้ช่วยแก้ปัญหาโดยการให้เรากดสมัครแพกเกจได้เองซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นดูฟรี 1 เดือนแรก แต่เราได้แจ้งกับทาง call center ท่านที่ 2 ไปว่า “ ทำตามที่บอกมาหมดแล้ว ทั้งกดสมัครเองและรอ sms จากโปรโมชั่นการสั่งซื้อเอง ” call center ท่านที่ 2 จึงเสนอว่าจะช่วยดำเนินการส่งเรื่องไปให้เองแล้วจะติดต่อกลับมาทีหลัง
หลังจากนั้นได้สักพักนึง call center ท่านที่ 2 จึงโทรเข้ามาแจ้งว่า... “ ลูกค้าไม่สามารถสมัครแพกเกจใดๆของ ais play ได้เลย เพราะลูกค้าใช้โปร multi-sim อยู่ ” เจอคำตอบแบบนี้เราก็อึ้งนะคะ เพราะก่อนกดสั่งซื้อก็อ่านเงื่อนไขดีแล้ว ในเงื่อนไขนั้นไม่มีข้อใดเขียนว่า สงวนสิทธิของผู้ใช้โปร multi - sim บอกเพียงว่า 1 สิทธิ์ต่อ 1 เลขหมายนะคะ ซึ่งไม่ได้รับคำตอบใดๆต่อ
มีเพียงคำแนะนำให้เรายกเลิกการใช้ multi-sim ไปเพื่อที่จะใช้ ais play Premier Full HD ได้ เพลียมากค่ะ แบบนี้ก็ได้เหรอคะ ais
ลองแคปเงื่อนไขมาใส่ให้ดูค่ะ มันมีข้อไหนหรือคะที่บอกหรือตีความว่าห้ามใช้ multisim ในการสมัครค่ะ จะมาตั้งเงื่อนไขเพื่ออะไรคะถ้าลูกค้าไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขใดๆสักข้อเลยแต่กลับใช้งานไม่ได้ รบกวน ais ช่วยตอบปัญหานี้หน่อยนะคะ ถ้าแก้ปัญหาด้วยการให้เรายกเลิก multisim ซึ่งเราต้องใช้ในการทำงานก็คงต้องส่ง google cromecast คืนแล้วกลับไปดู true vison anywhere ต่อน่าจะสบายใจกว่าค่ะ