เปิดเบอร์ใหม่ AIS แพคเกจ i entertainment nonstop 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน จนวันนี้ก็ยังดู AIS play premier full HD ฟรี 3 เดือน ยังดูไม่ได้
ติดต่อไป AIS call center บอกแต่ว่าส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่อยงานที่ดูแล
ขอถามหน่วยงานที่กำกับดูแล AIS PLAY & Premier Full HD ว่าขบวนการตรวจสอบและแก้ไขให้ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่จะต้องใช้เวลานานข้ามสัปดาห์ขนาดนี้เลยหรือ?
เปิดเบอร์ใหม่ AIS แพคเกจ i entertainment nonstop 599 บาท ได้แถมดู AIS play premier full HD ฟรี 3 เดือน ยังดูไม่ได้
ติดต่อไป AIS call center บอกแต่ว่าส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่อยงานที่ดูแล
ขอถามหน่วยงานที่กำกับดูแล AIS PLAY & Premier Full HD ว่าขบวนการตรวจสอบและแก้ไขให้ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่จะต้องใช้เวลานานข้ามสัปดาห์ขนาดนี้เลยหรือ?