เมื่อวานกำลังจะกลับบ้านและคิดว่าจะนั่งแทกซี่กลับ(ปกติเราจะนั่ง bts ) แต่อากาศร้อนมากบวกเรากับเราเดินเยอะเราเลยยอมนั่งแทกซี่
ซึ่งจริงๆ หน้าห้าง CTW จะมีจุดที่มีเจ้าหน้าที่มาคอยเรียกรถให้ตามคิว เราเห็นว่าคนเยอะแและคิดว่าน่าจะรอนานมากจึงคิดว่าจะใช้ uberเพื่อความสะดวก เพราะปกติไม่เคยมีปัญหา และคืนก่อนยังใช้เรียกกลับมาตอนดึกก็เจอคนขับที่ดีมากๆ
เราจึงกดเรียกแท็กซี่และมีคนรับงานเราแล้ว เราดูในแอพเห็นว่าคนขับอยู่เส้นสุขุมวิทแถวๆอัมรินทร์ พลาซ่า ตัวเรายืนรออยู่หน้า groove ctw ก็เลยคิดว่าจะรอคันนี้แหละ เลยโทรถามว่าอยู่ช่วงไหนแล้ว ให้เราไปรอฝั่งสนง.ตำรวจมั้ยจะได้รอไม่นานรถไม่ติด คนขับบอกเราว่ากำลังจะมาส่งลูกค้าที่ทางเข้าเซนเวิล ข้างวัดปทุม เดี๋ยวให้เรารอตรงนั้นแล้วกัน เราก็โอเค วางสาย และเดินไปรอ (ตอนแรกเรางงว่ามีลูกค้าอยู่แล้วกดรับงานเราได้หรอ -- อันนี้เรางงจริงแต่ก็ไม่ได้ว่าไรเพราะเห็นว่าก็ใกล้ถึงเราแล้ว ) ระหว่างรอรถเราพยายามชะเง้อดูทะเบียนรถทุกคันที่วนเข้าทางเซนเวิลเพราะเราเริ่มไม่ไหวละ ร้อนและเหนื่อยมาก ก็ทนยืนรอไป เพราะเข้าใจว่ารถมันติดมาก ยืนไปซักพัก โดนคนขับแคนเซิลงานเฉยเลย เราแบบ เอ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ได้หรอออออออออออออออออออ
ที่ฉันยืนรออยู่ 10 นาทีคืออะไรรรรรรรรร ไม่เก็ทททททททททททท เสียความรู้สึกมากกกกกกกกก อยากทราบว่าร้องเรียนได้ทางไหนบ้าง มาขอข้อมูลค่ะ อย่าคิดว่าเรามาบ่นในนี้แล้วเราจะไม่ทำอะไร เราทำค่ะ ทำแน่ๆ เราไม่โอเคมากกก เรารู้สึกดีกับอูเบอร์มาตลอด เพราะเราเจอแท็กซี่ไม่ดีก็มาก
ใครเจอคนขับใช้เบอร์โทรนี้ก็ตัดสินใจกันให้ดีๆนะคะ 084-377-56xx เป็น Honda City 6กญ xxxx ทะเบียนใหม่ท่าทางจะเพิ่งถอยรถมาค่ะ อยากรู้ว่าทาง uber มีมาตรการในการจัดการยังไงบ้างคะ เราว่ามันทำให้อิมเมจไม่ดีมากๆเลยนะคะ เราคนนึงที่เสียไปมากแล้ว ถ้าไม่มีมาตรการจัดการ เราคงยังไม่ใช้บริการอีกแล้วล่ะค่ะ ไม่เป็นไร ยอมจ่ายแพงกว่าเพื่อมาเจอแบบนี้ คงขอบายอ่ะค่ะ
ในที่สุด วันที่ฉันโดน uber ปฏิเสธการมารับก็มาถึงตัว
ซึ่งจริงๆ หน้าห้าง CTW จะมีจุดที่มีเจ้าหน้าที่มาคอยเรียกรถให้ตามคิว เราเห็นว่าคนเยอะแและคิดว่าน่าจะรอนานมากจึงคิดว่าจะใช้ uberเพื่อความสะดวก เพราะปกติไม่เคยมีปัญหา และคืนก่อนยังใช้เรียกกลับมาตอนดึกก็เจอคนขับที่ดีมากๆ
เราจึงกดเรียกแท็กซี่และมีคนรับงานเราแล้ว เราดูในแอพเห็นว่าคนขับอยู่เส้นสุขุมวิทแถวๆอัมรินทร์ พลาซ่า ตัวเรายืนรออยู่หน้า groove ctw ก็เลยคิดว่าจะรอคันนี้แหละ เลยโทรถามว่าอยู่ช่วงไหนแล้ว ให้เราไปรอฝั่งสนง.ตำรวจมั้ยจะได้รอไม่นานรถไม่ติด คนขับบอกเราว่ากำลังจะมาส่งลูกค้าที่ทางเข้าเซนเวิล ข้างวัดปทุม เดี๋ยวให้เรารอตรงนั้นแล้วกัน เราก็โอเค วางสาย และเดินไปรอ (ตอนแรกเรางงว่ามีลูกค้าอยู่แล้วกดรับงานเราได้หรอ -- อันนี้เรางงจริงแต่ก็ไม่ได้ว่าไรเพราะเห็นว่าก็ใกล้ถึงเราแล้ว ) ระหว่างรอรถเราพยายามชะเง้อดูทะเบียนรถทุกคันที่วนเข้าทางเซนเวิลเพราะเราเริ่มไม่ไหวละ ร้อนและเหนื่อยมาก ก็ทนยืนรอไป เพราะเข้าใจว่ารถมันติดมาก ยืนไปซักพัก โดนคนขับแคนเซิลงานเฉยเลย เราแบบ เอ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ได้หรอออออออออออออออออออ
ที่ฉันยืนรออยู่ 10 นาทีคืออะไรรรรรรรรร ไม่เก็ทททททททททททท เสียความรู้สึกมากกกกกกกกก อยากทราบว่าร้องเรียนได้ทางไหนบ้าง มาขอข้อมูลค่ะ อย่าคิดว่าเรามาบ่นในนี้แล้วเราจะไม่ทำอะไร เราทำค่ะ ทำแน่ๆ เราไม่โอเคมากกก เรารู้สึกดีกับอูเบอร์มาตลอด เพราะเราเจอแท็กซี่ไม่ดีก็มาก
ใครเจอคนขับใช้เบอร์โทรนี้ก็ตัดสินใจกันให้ดีๆนะคะ 084-377-56xx เป็น Honda City 6กญ xxxx ทะเบียนใหม่ท่าทางจะเพิ่งถอยรถมาค่ะ อยากรู้ว่าทาง uber มีมาตรการในการจัดการยังไงบ้างคะ เราว่ามันทำให้อิมเมจไม่ดีมากๆเลยนะคะ เราคนนึงที่เสียไปมากแล้ว ถ้าไม่มีมาตรการจัดการ เราคงยังไม่ใช้บริการอีกแล้วล่ะค่ะ ไม่เป็นไร ยอมจ่ายแพงกว่าเพื่อมาเจอแบบนี้ คงขอบายอ่ะค่ะ