เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาจองโปร 99.-/คืน ของโรงแรม Hop inn เชียงราย คืนวันที่ 23,24 ก.ค. 2017 โดยจองสอง Booking ตามเงื่อนไข ได้รับ Mail ยืนยันเรียบร้อย แต่จนบัดนี้ ทางโรงแรมยังไม่มีการตัดเงินจากบัตรเครดิตแต่อย่างใด เมื่อวานโทรสอบถามไปยัง Hop inn เชียงราย ปรากฎว่ามีข้อมูลวันที่ 24 คืนเดียว ทางจนท.โรงแรมจะให้จองใหม่ ผมจึงถามกลับไปว่า หากภายหลังเกิดมี 2 Booking ใครรับผิดชอบ เพราะเงื่อนไข คืนเงินไม่ได้ จนท.โรงแรมจึงขอหมายเลข Booking ไปแล้วบอกว่าจะดำเนินการให้ วันนี้ตรวจสอบไปอีก สภาพก็เหมือนเดิม เธอก็ขอหมายเลข Booking ไปอีก แล้วบอกว่าจะดำเนินการให้ เมื่อวานตอนบ่าย ว่าจะเข้าไปจองเพิ่มในวันที่ขาดใหม่ ราคาโปรไม่มีแล้ว ผมไม่เคยจองมาก่อน จึงอยากเรียนถามเพื่อนๆว่า ผมจะประสพผลสำเร็จในการจองหรือไม่ หรือจะต้องดำเนินการอย่างใด ถึงจะได้ห้องพักราคาโปรครับ
จองโปร Hop inn