ขอแชร์ประสบการณ์จอง รร. hop inn กับโปรโมชั่น 99 บาท ครับ
-------------
ผมมีแพลนจะไปพักผ่อน ต่างจังหวัด ช่วงปลายเดือนนี้ได้จอง รร.ผ่าน agoda ไว้เรียบร้อยแล้ว
แต่เมื่อสัปดาก่อน เห็นข่าวโปรโมท รร. hop inn ราคา 99 บาท ถือว่าคุ้มค่ามาก
จึงตัดสินใจ ยกเลิก รร.กับ agoda เพื่อรอจองโปรโมชั่นของ hop inn ครั้งนี้
ถือโอกาสได้ทดลองใช้บริการ รร. hop inn เป็นครั้งแรกด้วย
เช้านี้นั่งเฝ้ารอหน้าจอคอมตั้งแต่ก่อน 8.00 น. พอได้เวลาเปิดจอง ก็รีบกดเข้าไป
แน่นอนครับ คนแย่งกันมหาศาล ระบบช้า อันนี้เข้าใจ ต้องทำใจครับ ผ่านไป 30 นาทีกว่าจะเข้าหน้าจอจองได้
ใส่เลขบัตรเครดิตจ่ายเงิน เรียบร้อยจนถึงหน้าจอยืนยันว่าจองเสร็จสมบูรณ์ ให้รออีเมลล์ตอบกลับอีกครั้ง
(มาถึงจุดนี้ ยอมรับว่าอุ่นใจไปครึ่งนึงครับ เพราะปริ้นท์ใบหน้าจอยืนยันไว้แล้ว ตามรูปครับ)
ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ยังไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยัน จึงพยายามโทรติดต่อ รร.hop inn แต่ก็ไม่มีคนรับสาย
จนกระทั่ง 4 ชั่วโมง ได้ inbox ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ทางเพจ รร. hop inn กลับได้คำตอบว่า "ไม่มีข้อมูลการจองของเราเข้ามา"
อ่าวเห้ย งงเลยครับ!!!! แล้วเอกสารที่ให้ปริ้นออกมาในขั้นตอนสุดท้ายของการจองคืออะไรครับ ทั้งๆ ที่ระบุชัดว่า "ัyour booking is now confirmed"
นี่ถ้าไม่เอะใจถามก่อน เอาเอกสารที่ปริ้นท์ไปยื่นกับ รร.เลย คงต้องหาที่พักใหม่ ณ ตอนนั้น
สรุปคือผมต้องจองใหม่ครับ และเข้าไปเช็คราคาล่าสุด วันที่ผมจะเข้าพัก ไม่มีราคา 99 บาทแล้วครับ
เสียความรู้สึกมาก ที่ยกเลิก agoda เพื่อมารอจองโปรโมชั่นของ hop inn ระบบการจองของคุณบกพร่อง ทำให้ผมเสียโอกาสในการจอง
เสียดายนะครับ ที่ไม่ได้มีโอกาสลองใช้บริการ รร. hop inn และคงไม่คิดจะใช้บริการอีกแล้วครับ
สุดท้าย ต้องกลับไปจอง รร.เดิมจาก agoda ครับ
Hop inn ระบบการจองสุดแย่ กับโปร 99 บาท
-------------
ผมมีแพลนจะไปพักผ่อน ต่างจังหวัด ช่วงปลายเดือนนี้ได้จอง รร.ผ่าน agoda ไว้เรียบร้อยแล้ว
แต่เมื่อสัปดาก่อน เห็นข่าวโปรโมท รร. hop inn ราคา 99 บาท ถือว่าคุ้มค่ามาก
จึงตัดสินใจ ยกเลิก รร.กับ agoda เพื่อรอจองโปรโมชั่นของ hop inn ครั้งนี้
ถือโอกาสได้ทดลองใช้บริการ รร. hop inn เป็นครั้งแรกด้วย
เช้านี้นั่งเฝ้ารอหน้าจอคอมตั้งแต่ก่อน 8.00 น. พอได้เวลาเปิดจอง ก็รีบกดเข้าไป
แน่นอนครับ คนแย่งกันมหาศาล ระบบช้า อันนี้เข้าใจ ต้องทำใจครับ ผ่านไป 30 นาทีกว่าจะเข้าหน้าจอจองได้
ใส่เลขบัตรเครดิตจ่ายเงิน เรียบร้อยจนถึงหน้าจอยืนยันว่าจองเสร็จสมบูรณ์ ให้รออีเมลล์ตอบกลับอีกครั้ง
(มาถึงจุดนี้ ยอมรับว่าอุ่นใจไปครึ่งนึงครับ เพราะปริ้นท์ใบหน้าจอยืนยันไว้แล้ว ตามรูปครับ)
ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ยังไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยัน จึงพยายามโทรติดต่อ รร.hop inn แต่ก็ไม่มีคนรับสาย
จนกระทั่ง 4 ชั่วโมง ได้ inbox ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ทางเพจ รร. hop inn กลับได้คำตอบว่า "ไม่มีข้อมูลการจองของเราเข้ามา"
อ่าวเห้ย งงเลยครับ!!!! แล้วเอกสารที่ให้ปริ้นออกมาในขั้นตอนสุดท้ายของการจองคืออะไรครับ ทั้งๆ ที่ระบุชัดว่า "ัyour booking is now confirmed"
นี่ถ้าไม่เอะใจถามก่อน เอาเอกสารที่ปริ้นท์ไปยื่นกับ รร.เลย คงต้องหาที่พักใหม่ ณ ตอนนั้น
สรุปคือผมต้องจองใหม่ครับ และเข้าไปเช็คราคาล่าสุด วันที่ผมจะเข้าพัก ไม่มีราคา 99 บาทแล้วครับ
เสียความรู้สึกมาก ที่ยกเลิก agoda เพื่อมารอจองโปรโมชั่นของ hop inn ระบบการจองของคุณบกพร่อง ทำให้ผมเสียโอกาสในการจอง
เสียดายนะครับ ที่ไม่ได้มีโอกาสลองใช้บริการ รร. hop inn และคงไม่คิดจะใช้บริการอีกแล้วครับ
สุดท้าย ต้องกลับไปจอง รร.เดิมจาก agoda ครับ