ถึงไปรษณีย์ไทยค่ะ เรื่องการขอชดเชยค่าเสียหาย (ระบบไม่อัพเดทผู้รับปลายทาง Ems 1 เดือนเต็ม และส่งล่าช้า 2 -3สัปดาห์

https://ppantip.com/topic/36349133

>>>>เรื่องเงียบไปแล้ว ทางเรายังไม่ได้รับการชดเชยค่าเสียหายจากกรณีนี้<<<

ตามลิ้งค์ข้างต้น สรุปย่อๆ
เราส่ง ems แต่ทางไปรษณีย์ไม่ไปส่งของตามระยะเวลาการส่ง ems ซึ่งชี้แจงมาว่าเกิดเหตุสุดวิสัยฝนตก
เลยไม่นำจ่าย จนประมาณวันที่ 7-8 วัน ลูกค้ามาตามเรา ติดต่อไปรษณีย์ปลายทางไม่ได้ ไม่มีคนรับสาย
ทางเรารอเช็คในระบบ tracking รอนานมากๆ**** 1 เดือนเต็มๆเลยค่ะคุณ ถึงจะมีการคีย์ข้อมูลให้เห็น (เกิดไรขึ้น)***
ถามว่าระหว่างที่รอไม่มีระบบดูนั้นลูกค้าก็ไม่ได้รับของ โทรหมดเงินและเสียเวลาไปเยอะมาก

สัปดาห์แรกประมาณวันที่ 7-8 นับจากวันที่ส่งของ ลูกค้าถามเราว่าทำไมไม่ได้รับของ
ตามกันอยู่ 2-3 สัปดาห์กว่าจะรู้ว่าได้ของ และลูกค้าโกรธจัดยกเลิกซื้อของเราครั้งต่อไปที่ตกลงกันเรียบร้อยทันที

แต่ทางไปรษณีย์จะชดเชยให้เราแค่ประมาณ 60 บาท <<<<<<<
ซึ่งเป็นค่าส่งกับเรื่องนี้ มันสมควรมั้ยคะ
อยากให้พิจารณาใหม่ เรื่องการชดเชยการการันตีระยะเวลาส่ง (มันไม่ใช่เคสของหาย) และคุณไม่คีย์ข้อมูล 1 เดือนเต็มๆ
ทำให้เราดูอะไรไม่ได้เลย โทรติดตามของวันนึงเป็นร้อยๆบาท ตามอยู่เป็นเดือน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่