ส่ง EMS ไปตั้งแต่วันที่ 30 มีค. จนวันนี้ 5 มีค. => 5 วัน **** ลูกค้ายังไม่ได้รับของเลย
โทรไปที่ไปรษณีย์ปลายทางโทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ติดต่อยากมากๆ
เราบอกให้ลูกค้าลองไปติดต่อเองจนลูกค้าไม่พอใจในบริการขนส่ง
ไปตามที่ไปรษณีย์เอง ยังตามของกันอยู่ให้วุ่นวาย
ลูกค้าไม่พอใจและยกเลิกออร์เดอร์ที่จะต้องส่งใน lot ถัดไปทั้งหมดด้วย
คำถาม
ค่าเสียหายจากการที่ไปรษณีย์ไปส่งล่าช้าซึ่งมีผลกระทบ ทำให้ลูกค้าไม่พอใจและยกเลิกออร์เดอร์ที่คุยกันไว้เรียบร้อยแล้ว
สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ
เราสามารถเรียกร้องค่าเสียหายอะไรจากไปรษณีย์ได้บ้าง Ems ส่งล่าช้า ลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์
โทรไปที่ไปรษณีย์ปลายทางโทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ติดต่อยากมากๆ
เราบอกให้ลูกค้าลองไปติดต่อเองจนลูกค้าไม่พอใจในบริการขนส่ง
ไปตามที่ไปรษณีย์เอง ยังตามของกันอยู่ให้วุ่นวาย
ลูกค้าไม่พอใจและยกเลิกออร์เดอร์ที่จะต้องส่งใน lot ถัดไปทั้งหมดด้วย
คำถาม
ค่าเสียหายจากการที่ไปรษณีย์ไปส่งล่าช้าซึ่งมีผลกระทบ ทำให้ลูกค้าไม่พอใจและยกเลิกออร์เดอร์ที่คุยกันไว้เรียบร้อยแล้ว
สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ