วันที่ 22 พฤษาคม ที่ผ่านมา เราได้สั่งกระทะเทฟล่อน จากเว็บ cmart.co.th หาข้อมูลเบื้องต้นก็ดูมี โฆษณาน่าสนใจ และเห็นว่าให้มีการมารับของที่ Big C ได้วย
คิดว่าคงมีการ deal กับ Big C แน่ๆ #อุ่นใจได้ละ
กำหนดการส่งมอบในวันที่ 02-06-2017 (ทางเว็บไซต์บอกว่า ส่งสินค้าภายใน 7 วัน) เราไม่รีบก็เลยรอได้
วันที่ 31-05-2560 ได้รับ SMS แจ้งว่า เปลี่ยนกำหนดการส่งมอบ เป็น 06-06-2017 (ซึ่งเลื่อนไปอีก 4 วัน)
วันที่ 06-06-2017 จนกระทั่งเย็น เช็กพัสดุไม่ได้รับ
ติดต่อ call center แจ้งว่า ได้ประสานงานไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว จบ.
ติดต่อ ทาง chat facebook page cmartthailand ตอนสี่ทุ่ม ตอบกลับมาว่า "รับเรื่องประสานงานแล้วครับ"
วันที่ 07-06-2017 ทาง facebook ตอบกลับมาว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราทำการยกเลิกเรียบร้อยแล้วครับ"
เรานี่อึ้ง งง สตั๊นไป 10 วิ แล้ว...แล้วยังไง เงิน ู หล่ะ
มาบอกแค่ยกเลิก แล้วก็จากไป TT^TT
ส่งเมล์ไปถามเรื่องการคืนเงิน เพราะเราชำระเงินโดยตัดบัตรเครดิตไป ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ
ขอเผยแพร่เคสนี้ให้เพื่อนๆที่ pantip ได้รับรู้เพื่อจะได้เตรียมตัวให้ถูก สำหรับเรา bye bye กันเลย
###Update ครั้งที่ 1###
- 07/06/2560 15:57 น. จาก chat facebook ส่ง inbox มาแจ้งว่า "แอดมิน2 เข้ามาตรวจสอบ พบว่า Order ของท่านมีการประสานงานไปยังคลังสินค้าเพื่อตรวจสอบการจัดส่งสินค้า วันที่ 6/6/2017 18:34
ทาง
วันที่ 7/6/2017 คลังแจ้งว่าจัดส่งสินค้าออกจากคลังแล้ว ทางขนส่งจะติดต่อนัดหมายการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นลำดับต่อไป ไม่ได้มีการยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าแต่อย่างใดค่ะ"
เราเลยแจ้งไปว่า หน้าเว็บอ่ะ สถานะเป็น ยกเลิกแล้วนะ ให้ไปเช็กอีกที
- 07/06/2560 16:43 น. Email ตอบกลับจาก Cmart Care "ขออภัยในความสะดวกจากกรณีที่เกิดขึ้นค่ะ
ทาง CMART รับทราบว่า คุณ aorchingu .s ยังต้องการสินค้า
อยู่ระหว่างกระบวนการเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ" ==> อันนี้คือ ยังสงสัยว่า เราไปขอยกเลิก Order ตอนไหน เพราะ ที่ chat facebook หรือคุย call center เรามีจะปรึกษาว่า พี่จะทำอย่างไรดีจะรอขอต่อไป หรือให้ยกเลิก ให้แนะนำหน่อย ซึ่งก็ได้คำตอบแต่ว่าจะรีบประสานงานให้
- 07/06/2560 17:10 น. ได้รับ SMS แจ้งว่า "ท่านได้ยืนยันคำสั่งซื้อหมายเลข xxxx แล้ว" => หมายความว่า เราจะได้รับของแล้วซินะ
#โดนดีจนได้
โดนจนได้ กับการส่งซื้อของครั้งแรกจาก Cmart (Cdiscount เดิม)
คิดว่าคงมีการ deal กับ Big C แน่ๆ #อุ่นใจได้ละ
กำหนดการส่งมอบในวันที่ 02-06-2017 (ทางเว็บไซต์บอกว่า ส่งสินค้าภายใน 7 วัน) เราไม่รีบก็เลยรอได้
วันที่ 31-05-2560 ได้รับ SMS แจ้งว่า เปลี่ยนกำหนดการส่งมอบ เป็น 06-06-2017 (ซึ่งเลื่อนไปอีก 4 วัน)
วันที่ 06-06-2017 จนกระทั่งเย็น เช็กพัสดุไม่ได้รับ
ติดต่อ call center แจ้งว่า ได้ประสานงานไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว จบ.
ติดต่อ ทาง chat facebook page cmartthailand ตอนสี่ทุ่ม ตอบกลับมาว่า "รับเรื่องประสานงานแล้วครับ"
วันที่ 07-06-2017 ทาง facebook ตอบกลับมาว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราทำการยกเลิกเรียบร้อยแล้วครับ"
เรานี่อึ้ง งง สตั๊นไป 10 วิ แล้ว...แล้วยังไง เงิน ู หล่ะ
มาบอกแค่ยกเลิก แล้วก็จากไป TT^TT
ส่งเมล์ไปถามเรื่องการคืนเงิน เพราะเราชำระเงินโดยตัดบัตรเครดิตไป ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ
ขอเผยแพร่เคสนี้ให้เพื่อนๆที่ pantip ได้รับรู้เพื่อจะได้เตรียมตัวให้ถูก สำหรับเรา bye bye กันเลย
###Update ครั้งที่ 1###
- 07/06/2560 15:57 น. จาก chat facebook ส่ง inbox มาแจ้งว่า "แอดมิน2 เข้ามาตรวจสอบ พบว่า Order ของท่านมีการประสานงานไปยังคลังสินค้าเพื่อตรวจสอบการจัดส่งสินค้า วันที่ 6/6/2017 18:34
ทาง
วันที่ 7/6/2017 คลังแจ้งว่าจัดส่งสินค้าออกจากคลังแล้ว ทางขนส่งจะติดต่อนัดหมายการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าเป็นลำดับต่อไป ไม่ได้มีการยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าแต่อย่างใดค่ะ"
เราเลยแจ้งไปว่า หน้าเว็บอ่ะ สถานะเป็น ยกเลิกแล้วนะ ให้ไปเช็กอีกที
- 07/06/2560 16:43 น. Email ตอบกลับจาก Cmart Care "ขออภัยในความสะดวกจากกรณีที่เกิดขึ้นค่ะ
ทาง CMART รับทราบว่า คุณ aorchingu .s ยังต้องการสินค้า
อยู่ระหว่างกระบวนการเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ" ==> อันนี้คือ ยังสงสัยว่า เราไปขอยกเลิก Order ตอนไหน เพราะ ที่ chat facebook หรือคุย call center เรามีจะปรึกษาว่า พี่จะทำอย่างไรดีจะรอขอต่อไป หรือให้ยกเลิก ให้แนะนำหน่อย ซึ่งก็ได้คำตอบแต่ว่าจะรีบประสานงานให้
- 07/06/2560 17:10 น. ได้รับ SMS แจ้งว่า "ท่านได้ยืนยันคำสั่งซื้อหมายเลข xxxx แล้ว" => หมายความว่า เราจะได้รับของแล้วซินะ
#โดนดีจนได้