จองรถเมื่อ 28 เมษายน 2560
กำหนดรับรถเดิม ในใบจอง ระบุ 25 พฤษภาคม 2560
ผ่านไป 5 วัน ทำเรื่องไฟแนนซ์ ผ่านเรียบร้อยดี
วันต่อมา ได้รับโทรศัพท์จาก ผจก. ศูนย์ แจ้งว่าสเปครถที่จอง ไม่มีในสต็อค
1. ขอให้เปลี่ยนสี หรือ เปลี่ยนรุ่น จาก 5 ประตู เป็น 4 ประตู
2. ขอปรับโปรโมชั่น เพราะ ข้ามเดือน จาก เมษา ตอนนี้เป็น พฤษภา ลดของแถม ปรับเพิ่มดอกเบี้ย
เรานิ่งฟัง และสงบจิตใจมาก ตอบไปแบบสุภาพเท่าที่ทำได้ ว่า.. ขอให้ทำตามเอกสารใบจองทุกอย่าง ทั้งสเปครถ และโปรโมชั่นที่จะได้
ถ้าทำไม่ได้ จะขอคืนเงินจองคะ หลังจากนั้นวางสาย และ ผจก. โทรมาอีกบอกว่า จะให้ตามนั้นแต่ว่า รถต้องสั่งประกอบใหม่
ซึ่ง มันอาจจะทำให้เลยกำหนด วันที่รับรถ ที่ขอไว้ เราก็ตกลง และขอให้ช่วยตามให้ด้วย ทางนั้นแจ้งไว้คร่าวๆ ประมาณ 20 วัน
แจ้งไว้ ได้รถวันที่ 26 พฤษภาคม
พอใกล้ถึง เราก็โทรไปถาม สรุปว่าเลื่อนอีก ตกลงกันไปมา สรุปได้ว่า รถจะเสร็จ 31 พฤษภา และมาถึงศูนย์ 5 มิถุนา
เราเลยแจ้งกำหนดรับรถใหม่ วันที่ 8 มิถุนา และขอเข้าไปดูรถ เพื่อเช็คสภาพก่อน วันที่ 5-6 มิถุนา
เมื่อวันที่ 5 เราสอบถามเพื่อจะขอเข้าไปดูรถ สรุป รถยังไม่มา เพราะรถเทรนเลอร์ ไม่วิ่ง เนื่องจากฝนตก 555+
เราเลยปรี๊สสส พ่นคำบ่นไปเยอะหน่อย
และน้องเซลล์ ก็ได้แต่ เข้าใจคะ ไม่รู้จะทำไงคะ 5555+
และถามเซลล์ไปว่า จะได้ดูรถก่อนรับรถมั้ย จะได้รถทันมั้ย ตอบว่าทัน แต่ว่าวันนี้วันที่ 6 มิถุนาแล้ว อีกวันสองวัน ก็จะถึงวันรับรถแล้ว
แต่เรายังไม่ได้เช็คสภาพรถเลยคะ เลยบอกไปว่า หากว่าพบว่ารถสภาพไม่โอเค หรือ รถไม่ได้ตามวันที่คุยกัน คือวันที่ 8 มิถุนานี้
ก็จะขอคืนเงินจองแล้วละนะ
ตอนนี้ .. โทรศัพท์ก็เงียบมาก ไม่รู้จะทักเซลล์ดีมั้ย รู้สึกแย่ๆ มากๆ เฟร้งฟร้างมากคะ
จะยังไงต่อไปดีคะ รอออออใช่มั้ยคะ .. .
PS. เคสเลวร้ายสุดเราอาจจะต้องหาศูนย์ใหม่แล้ว เซลล์ในพันทิปคะ รบกวนยื่นข้อเสนอไว้ให้หน่อยนะคะ สะดวกโซน กทม รังสิต อยุธยา อ่างทอง นครนายก ปราจีนบุรี หรือใกล้เคียงนี้ ก็ได้คะ รบกวนด้วยนะคะ
จอง Mazda3 2017 นานกี่วัน ถึงจะได้รถคะ
กำหนดรับรถเดิม ในใบจอง ระบุ 25 พฤษภาคม 2560
ผ่านไป 5 วัน ทำเรื่องไฟแนนซ์ ผ่านเรียบร้อยดี
วันต่อมา ได้รับโทรศัพท์จาก ผจก. ศูนย์ แจ้งว่าสเปครถที่จอง ไม่มีในสต็อค
1. ขอให้เปลี่ยนสี หรือ เปลี่ยนรุ่น จาก 5 ประตู เป็น 4 ประตู
2. ขอปรับโปรโมชั่น เพราะ ข้ามเดือน จาก เมษา ตอนนี้เป็น พฤษภา ลดของแถม ปรับเพิ่มดอกเบี้ย
เรานิ่งฟัง และสงบจิตใจมาก ตอบไปแบบสุภาพเท่าที่ทำได้ ว่า.. ขอให้ทำตามเอกสารใบจองทุกอย่าง ทั้งสเปครถ และโปรโมชั่นที่จะได้
ถ้าทำไม่ได้ จะขอคืนเงินจองคะ หลังจากนั้นวางสาย และ ผจก. โทรมาอีกบอกว่า จะให้ตามนั้นแต่ว่า รถต้องสั่งประกอบใหม่
ซึ่ง มันอาจจะทำให้เลยกำหนด วันที่รับรถ ที่ขอไว้ เราก็ตกลง และขอให้ช่วยตามให้ด้วย ทางนั้นแจ้งไว้คร่าวๆ ประมาณ 20 วัน
แจ้งไว้ ได้รถวันที่ 26 พฤษภาคม
พอใกล้ถึง เราก็โทรไปถาม สรุปว่าเลื่อนอีก ตกลงกันไปมา สรุปได้ว่า รถจะเสร็จ 31 พฤษภา และมาถึงศูนย์ 5 มิถุนา
เราเลยแจ้งกำหนดรับรถใหม่ วันที่ 8 มิถุนา และขอเข้าไปดูรถ เพื่อเช็คสภาพก่อน วันที่ 5-6 มิถุนา
เมื่อวันที่ 5 เราสอบถามเพื่อจะขอเข้าไปดูรถ สรุป รถยังไม่มา เพราะรถเทรนเลอร์ ไม่วิ่ง เนื่องจากฝนตก 555+
เราเลยปรี๊สสส พ่นคำบ่นไปเยอะหน่อย และน้องเซลล์ ก็ได้แต่ เข้าใจคะ ไม่รู้จะทำไงคะ 5555+
และถามเซลล์ไปว่า จะได้ดูรถก่อนรับรถมั้ย จะได้รถทันมั้ย ตอบว่าทัน แต่ว่าวันนี้วันที่ 6 มิถุนาแล้ว อีกวันสองวัน ก็จะถึงวันรับรถแล้ว
แต่เรายังไม่ได้เช็คสภาพรถเลยคะ เลยบอกไปว่า หากว่าพบว่ารถสภาพไม่โอเค หรือ รถไม่ได้ตามวันที่คุยกัน คือวันที่ 8 มิถุนานี้
ก็จะขอคืนเงินจองแล้วละนะ
ตอนนี้ .. โทรศัพท์ก็เงียบมาก ไม่รู้จะทักเซลล์ดีมั้ย รู้สึกแย่ๆ มากๆ เฟร้งฟร้างมากคะ
จะยังไงต่อไปดีคะ รอออออใช่มั้ยคะ .. .
PS. เคสเลวร้ายสุดเราอาจจะต้องหาศูนย์ใหม่แล้ว เซลล์ในพันทิปคะ รบกวนยื่นข้อเสนอไว้ให้หน่อยนะคะ สะดวกโซน กทม รังสิต อยุธยา อ่างทอง นครนายก ปราจีนบุรี หรือใกล้เคียงนี้ ก็ได้คะ รบกวนด้วยนะคะ