คิดเห็นอย่างไรกับการถูกพนักงานนินทาลูกค้า?

คือ ไปกินหมูกระทะแห่งหนึ่งกับเพื่อนค่ะ นั่งกินกันปกติและพูดคุยกันปกติ พูดเสียงไม่ดังเพราะกำลังเผือกเรื่องชาวบ้าน(555) ยิ้ม ทีนี้กินไปได้สักพักพี่พนักงานผู้หญิงปากแดงหน้าเทาก็เดินมาบอกว่า "น้องถ้าเช็คอินหลัง5โมงเย็นจะเป็นราคา259บาทนะคะ แต่ก่อน5โมงเย็นราคาปกติ นี่จะ5โมงแล้วจะเช็คมั้ย? " พวกเราก็ตกลงกันว่าไม่เช็ค นางก็บอกว่า" ถ้าไม่เช็คก็เก็บตังเลยนะ" จังหวะนั้นกำลังเขี่ยหมูชิ้นสุดท้าย นางก็มองมาแล้วบอกว่า "แต่เก็บตังแล้วกินต่อไม่ได้นะคะ ต้องลุกออกเลย" แล้วนางก็มองหน้าแบบที่แถวบ้านเรียกว่าหน้าheeอ่ะค่ะแล้วก็เดินก้นเบี้ยจากไปพร้อมตะโกนข้ามหัวให้พนักงานชายมาเก็บโต๊ะ จากนั้นก็เอาบิลมาให้ พวกเราก็กำลังรวมตังนางก็รีบตั้งบิลลงอย่างไม่สนใจแล้วเดินหายไปพร้อมกลับมากับลูกอม ก่อนไปพวกเราก็ช่วยกันเก็บโต๊ะให้นะคะ เก็บจานวางซ้อนกัน ทิ้งทิชชู่ลงถัง จัดช้อน ถ้วย แล้วลุกไปห้องน้ำ นางก็ยังมองพวกเราอีก ทีนี้พอออกจากห้องน้ำนางก็กำลังเก็บโต๊ะพวกเราแล้วจังหวะนั้น!!! พวกเราเดินออกมาพอดี นางกำลังนินทาถึงพวกเราเลยค่ะ ได้ยินเลย แต่ก็จำไม่ได้มาก เพราะพอนางเห็นพวกเราเดินออกมาปุ๊บ นางก็เงียบทันทีแล้วทำตัวใสๆแล้วก็มองพวกเราอีก ก่อนหน้านี้นางยังคุยกับพนักงานชายข้างๆค่ะ พอพวกเราเดินผ่านพี่ผู้ชาย เขาก็ลากเก้าอี้แบบเหวี่ยงๆไปจัดไว้ที่โต๊ะอ่ะค่ะ แล้วก็หันมามองอีก เลยสงสัยว่าทำอะไรผิดไป หรือพี่เค้าไม่พอใจอะไร ทั้งๆที่พวกเราไม่ได้เสียงดัง กินฮากันปกติ และช่วงนั้นก็ไม่มีคนด้วย เราก็เลยเลี่ยงที่ๆไม่ไปรบกวนใคร หามุมสังสรรค์ของเรา แต่พี่ผู้หญิงคนนี้คนเดียวเลยที่ทำหน้าทำตาพูดจาน้ำเสียงห้วนๆใส่ จนพวกเราก็ยังงงจนถึงตอนนี้
ปล.ร้านนี้กินบ่อยมาก บริการดี แต่มาครั้งนี้ผิดหวังสุดๆ
ปล.2ไม่ได้ตั้งใจจะนั่งนานขอกินชิ้นสุดท้ายแล้วก็ไป เพราะปกติเก็บเงินแล้วยังนั่งต่อได้อีก5นาที แต่เราขอแค่คำเดียว
ปล.3 หมูชิ้นนั้นก็ไม่ได้กิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่