คิดยังไงกับ แท็กซี่ และ พนง.ธนาคารที่ไม่เต็มใจให้บริการกับลูกค้าครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมยืมแอคเค้าท์ของน้องมาระบายนะครับ

วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องที่ผมรู้สึกแย่มากๆนะครับ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้พาคุณย่าไปถอนเงินที่ธนาคาร ตอนไปได้โทรเรียกแท็กซี่เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ ตอนที่กำลังจะพาคุณย่าขึ้นแท็กซี่ก็เห็นสีหน้าของแท็กซี่ไม่ดีแล้วเพราะว่าคุณย่าเดินช้า ท่านอายุ 89 ปีแล้ว พอนั่งรถไปถึงหน้าธนาคารได้บอกกับคนขับแท็กซี่ว่าให้จอดรอที่ลานจอดรถหน้าธนาคาร คนขับทำสีหน้าไม่พอใจและเขาก็บอกว่า "จะให้ผมไปไหนอีก ผมมีธุระนะครับ" ผมก็รู้สึกเฟลมากแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ผมก็ได้แต่บอกว่า "รอผมแปปนึงนะครับ" พอผมเข้าไปในธนาคารผมก็บอกพนักงานว่ามาถอนเงิน แล้วบอกว่า "บัญชีนี้เป็นบัญชีของย่านะครับ ผมขอเอาไปให้ย่าเขียนในรถได้มั้ยครับ ย่าเดินไม่ไหว" เขาก็บอกว่า ได้ค่ะ แล้วเขาก็เดินตามออกมาด้วย ในขณะที่ย่ากำลังเซ็นอยู่ ย่ามองอะไรไม่ค่อยเห็นเพราะย่าผมเพิ่งผ่าตัดต้อมาและอีกข้างเป็นต้อหิน ซึ่งมองไม่เห็นแล้วย่าก็เลยเขียนแบบไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ จนทำให้พนักงานไม่พอใจ พอเขียนเสร็จก็เข้าไปในธนาคารพอผมได้ยินคำพูดที่เขาพูดว่า "จะให้ถอนเงินครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะ เพราะว่าย่าเขียนอะไรก็ไม่รู้ ให้กลับไปที่ธนาคารเดิมนะแล้วให้ไปทำเรื่องปั๊มลายมือหรือทำเรื่องยื่นมอบอำนาจ" ผมก็รู้สึกว่าทำไมต้องพูดแบบนั้นด้วย คือผมคิดว่าเขาน่าจะใช้คำพูดที่มันดีกว่านี้ พอถึงเวลาถอนเงิน ผมถอนเงินทั้งหมด หนึ่งหมื่นสามพันห้าร้อยบาท พนักงานก็พูดว่า "ทำไมต้องถอนเศษด้วยคะ ทำไมไม่ถอนเป็นจำนวนเต็ม" ซึ่งผมก็งงมากๆว่าธนาคารไม่รับถอนเงินเศษห้าร้อยบาทหรอครับ ถ้าคุณไม่เต็มใจบริการคุณก็ไม่น่ามาทำงานบริการนะครับ อมยิ้ม04
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่