ไปรษณีย์ไทย ทำไมไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย

กระทู้คำถาม
ปีนี้โดนอีกแล้ว ปีที่แล้วโดนเป็นหมื่น ต้นทางให้ไปตามกับปลายทาง ปลายทางให้ไปตามกับต้นทาง ของเสียหายไม่เคยรับผมชอบ องค์กรคุณทำไมไม่รู้จักพัฒนาเสียที เอาเงินที่จ่ายค่าเครื่องแสกนบัตร ปชช.เวลาส่ง EMS มาจ้างพนักงานส่งของที่มีคุณภาพดีกว่าไหม๊ หรึหาวิธีป้องกันสินค้าเสียหายดีกว่าไหม๊ ดีกว่าที่จะหาวิธีใช้งบประมาณเอาเงินเข้ากระเป๋า นวก. หรึผู้บริหารคิดได้แค่นี้ก็เลิกจ้างมันซ๊ะ แพ็คมาขนาดนี้ยังแตก กล่องยุบราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ รู้ว่าองกรคุณใหญ่แต่ก็รับผิดชอบบ้างหน๊ะ ปลายทางบอกตามที่ต้นทาง ต้นทางบอกความผิดลูกค้า หรึไม่ก็ให้ไปตามปลายทางอยู่แค่นี้ มันเหลืออดจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่