ไปรษณีย์ไทย ไม่นำส่ง EMS ทำให้ ของเสียหาย แบบนี้รับผิดชอบยังไง..??

คือน้องส่งลำใยมาให้ แล้ว มาถึงสาขาปลายทาง  พนักงานไม่นำส่ง ในวันดังกล่าว  ส่ง แบบ EMS เสียค่าส่ง 200 กว่าบาท
พนักงานคนแรก ผู้หญิง โทรมา เสียงแว๊ดๆๆใส่ บอกจะมารับของไหม หรือยังไง คือพูดจาไม่ดี ( ไม่ทันได้อัดเสียง)

สักพัก ผู้ชายโทรมา บอกว่า พนักงานผู้หญิงสื่อสารผิด ขอโทรมาอธิบาย บอกว่า ให้มารับของเองที่สาขาไหม ถ้าของเสียหายจะได้ เรียกร้องค่าเสียหาย (อันนี้อัดเสียงไว้ตอนคุย)

เราเลยถามกลับว่า แล้วของเสียหายมากไหม เขาบอก ก็ไม่มากนะ ไม่แน่ใจ เพราะคนส่งผลไม้มาเยอะ คือตอบแบบเสี่ยงไป
เราเลยบอกไปว่าเราไม่สะดวกไปรับ ให้มาส่ง  เขาบอกว่าของเปลี่ยนจากกล่อง ใส่ถุงของ ไปรยณีย์ให้นะ  พอเห็นสภาพของ แทบอึ้ง

อันนี้เป็นเอกสาร ที่แนบมาในถุงด้วย ไม่แน่ใจว่าคืออะไร
ถ้าไปรษณีย์ นำของส่ง ตาม วันที่ ที่กำหนด ไม่ต้องไม่เสียหายขนาดนี้  เข้าใจว่า ผลไม้ต้องมีเสียบ้าง อันนี้ทำใจมาแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้
อยากให้ ไปรษณีย์ปรับปุรง สาขา บางสาขาด้วย  ไม่ได้หมายความว่า จะแย่ไปทุกสาขานะคะ  อันนี้เป็นที่สาขาเดียว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่