เอไอเอส ดึง 2 หน้ากากดัง “ทอม-เป๊ก” พรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ เดินเกมขยายฐานวัยรุ่น


ยังคงเดินเกม รุกขยายกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุด สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ซีอีโอ เอไอเอส ดึง “ทอม–เป๊ก” ศิลปินชื่อดัง เสริมทัพ พรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ล่าสุดของเอไอเอส (#TOMPECKAIS) พร้อมร่วมทำเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ บนแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX พร้อมกับเดินสายโปรโมตให้ลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศแล้ว

โดย AIS ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เปิดออฟฟิศเอไอเอส ชวนพนักงานมาให้การต้อนรับ “ทอม–เป๊ก” เป็นครอบครัวเอไอเอส ที่อาคารเอไอเอส 1

ทั้งนี้ การได้ “ทอม ROOM 39” และ “เป๊ก – ผลิตโชค” มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเอไอเอส จะช่วยต่อยอดการสร้างแบรนด์ให้ทันสมัย เข้าถึงง่าย และโดนใจกลุ่มผู้บริโภค Gen ใหม่มากขึ้น เนื่องจากทั้งสองถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถและมีความมุ่งมั่นพยายามทำในสิ่งที่รัก ใช้เทคโนโลยีต่อยอดการสร้างสรรค์ผลงาน จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนในโลกโซเชียล และกลายเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศ

สมชัย ย้ำว่า “ทอม–เป๊ก” มีคาแร็กเตอร์และศักยภาพที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์เอไอเอส ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนยุคใหม่ที่มุ่งมั่นพัฒนาตนเอง โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นเครื่องมือในการสร้างสรรค์ผลงานและใช้ชีวิตได้มากกว่าในยุคดิจิทัล ดังนั้น จึงมั่นใจว่า ทั้งคู่จะสามารถสื่อสารความตั้งใจของเราไปสู่ Public ได้อย่างแน่นอน


ข่าวจาก : MGR Online
http://positioningmag.com/1126491
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่