เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมได้ไปงาน TME เพราะตั้งใจไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ ก็เลยเดินฝ่าฝูงชนเข้าไปดูรุ่นที่ตั้งใจระหว่างที่ดูเครื่องโชว์อยู่ก็มีน้องพนักงานเดินมาคุยแนะนำสินค้าว่ามีของแถมและโปรอะไรบ้าง สุดท้ายก็ตัดสินใจเอา(อีกรุ่นเพราะของแถม
)
น้องเค้าก็ขอบัตรประชาชนเพื่อไปทำรายการและมากดบัตรคิวให้ แต่เนื่องด้วยคนเยอะมากผมรอคิวจ่ายเงินอยู่เกือบชม.ครึ่งได้มั้ง แต่ระหว่างที่รอน้องเค้าก็เดินมาขอโทษผม ว่าต้องรอนานหน่อย (ประทับใจที่ 1) ซึ่งผมก็มองว่าไม่ใช่ความผิดของน้องเค้าอยู่แล้ว วันหยุดคนก็เยอะอย่างนี้ล่ะ
น้องเค้าก็กลัวผมจะรอเบื่อเลยบอกให้ผมทิ้งเบอร์ไว้แล้วไปเดินเล่นก่อนก็ได้ (ประทับใจที่ 2) แต่คนเยอะไม่อยากออกไปเบียดกับฝูงชนด้านนอก ก็เลยนั่งรอจนถึงคิว น้องเค้าก็พาเดินไปที่เคาเตอร์(เคาเตอร์ 38 มั้ง) และอยู่อำนวยความสะดวกจนซื้อเสร็จ (ประทับใจที่ 3)
ขอบคุณน้องพนักงานคนนั้นที่ให้บริการอย่างดีกับผม ที่แรกตั้งใจว่าจะถามชื่อแต่กำลังงงๆเรื่องไปแลกแถมเลยเดินออกไปก่อน
ขอบคุณครับ
ขอชื่มชมพนักงานทรู
น้องเค้าก็ขอบัตรประชาชนเพื่อไปทำรายการและมากดบัตรคิวให้ แต่เนื่องด้วยคนเยอะมากผมรอคิวจ่ายเงินอยู่เกือบชม.ครึ่งได้มั้ง แต่ระหว่างที่รอน้องเค้าก็เดินมาขอโทษผม ว่าต้องรอนานหน่อย (ประทับใจที่ 1) ซึ่งผมก็มองว่าไม่ใช่ความผิดของน้องเค้าอยู่แล้ว วันหยุดคนก็เยอะอย่างนี้ล่ะ
น้องเค้าก็กลัวผมจะรอเบื่อเลยบอกให้ผมทิ้งเบอร์ไว้แล้วไปเดินเล่นก่อนก็ได้ (ประทับใจที่ 2) แต่คนเยอะไม่อยากออกไปเบียดกับฝูงชนด้านนอก ก็เลยนั่งรอจนถึงคิว น้องเค้าก็พาเดินไปที่เคาเตอร์(เคาเตอร์ 38 มั้ง) และอยู่อำนวยความสะดวกจนซื้อเสร็จ (ประทับใจที่ 3)
ขอบคุณน้องพนักงานคนนั้นที่ให้บริการอย่างดีกับผม ที่แรกตั้งใจว่าจะถามชื่อแต่กำลังงงๆเรื่องไปแลกแถมเลยเดินออกไปก่อน
ขอบคุณครับ