พนักงาน Dtac สาขามาบุญครอง เคาเตอร์ 6

กระทู้คำถาม
วันนี้ตอน 11.30 ไปใช้บริการที่ ศูนย์ Dtac สาขามาบุญครองชั้น 4 เพื่อนำไมโครซิม ไปเปลี่ยนเป็นซิมธรรมดากับพี่ที่ทำงาน  แต่เจอพนักงานบริการแย่มากๆ
เป็นพนักงานผู้หญิง อยู่เคาเตอร์ 6
พนักงาน  มาทำไรค่ะ (คำว่า ค่ะ แบบว่ากระแทกเสียงใส่)
ผม. มาขอเปลี่ยนซิมเป็นซิมใหญ่ครับ
พนักงาน. เอาซิมมาป่าว ( หน้าหงิกใส่อีก)
พี่ที่ไปด้วยหยิบบัตรระชาชนให้ เพราะคิดว่าน่าใช้ได้ซิมตัวใหม่ พนักงานหยิบบัตรไปว่าที่เคาเตอร์ตัวเองแล้วพูดซ้ำอีกว่า
พนักงาน. เอาซิมมาหรือเปล่า (มองแบบจิกๆ)
พี่ที่ไปด้วยก็เอามือถือมาเปิดแกะเอาไมครซิมออกจากเครื่องเอง และส่งให้พนักงาน
คุณเธอก็ควานหากรอบซิมในลิ้นชักอยู่สักพัก แล้วก็เอาบัตรประชาชนกับไมโครซิมที่ใส่กรอบซิมเป็นซิมธรรมดา
วางไว้ให้บนเคาเตอร์และก็มองหน้าผมกับพี่ที่ไปด้วย ก็ไม่พูดอะไรสักคำ จนพี่ที่ไปด้วยถามว่าเสร็จแล้วใช่ไหม
พนักงานจึงเอ่ยปากพูดได้ว่าเสร็จแล้ว  คือ ถ้าไม่เต็มใจให้บริการก็ไม่ต้องเรียกคิวก็ได้ครับ
การที่แจ้งลูกค้าว่าเรียบร้อยแล้ว มันจะมีพิกุลร่วงออกจากปากหรือไงครับ ปล่อยให้ยืนรอคำตอบ
และขอขอบคุณท่านพนักงานเคาเตอร์อย่างสูงที่กรุณาให้ความช่วยเหลือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่