แชร์ประสพการ์ณกับประกัน Huawei จอร้าวด้านใน ไม่ได้เกิดจากการตก

โทรไป call center ได้รับคำตอบว่าถ้าภายใน 3 เดือนหลังจากซื้อเปลี่ยนฟรีทุกกรณี หลังจากนั้นต้องจ่ายเงินเอง
ไม่ว่าจะเกิดจากการใช้งานปกติ หรือทำตกเอง

ผมว่าถ้าจะมีนโยบายแบบนี้ แจ้งในเงื่อนไขรับประกันเลยดีกว่า  จะมาให้รับประกันเพิ่มทำไม ไม่เห็นมีประโยชน์เลย

ผมใช้ Huawei มาสามเครื่องแหละ นี่คงเป็นเครื่องสุดท้ายและผมจะแชร์ให้ทุกคนที่ผมรู้จักว่าไม่ให้ซื้อ brand นี้

แต่ดีอย่างนะ ที่ call center ตอบตรงๆ อย่างน้อยก็ไม่เสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่