สวัสดีครับ ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ คือซื้อแอร์samsung มาวันที่5/05 ช่างมาติดเมื่อวันที่7/05 พอช่างติดตั้งเสร็จ ช่างบอกว่า"ประกัน3เดือน ถ้าไม่เย็นไม่อะไรเดี๋ยวผมมาซ่อมให้" แอร์ไม่เย็นวันที่13 วันที่14เลยโทรตามช่างมาซ่อมตอนเช้า ช่างนัดวันที่15 มาซ่อมรอบแรก เย็นได้วันที่15วันเดียว วันที่16กลางคืนไม่เย็นแล้ว (ใช้งานแอร์เฉพาะกลางคืนตอนจะนอนเท่านั้น) วันที่17เช้าเลยโทรตามช่างให้มาซ่อมอีก ช่างนัดวันที่19ก่อนเที่ยง วันที่18เปิดใช้งานไม่ได้มีความเย็นออกมาเลย มีลมแพ่วๆเลยปิดแอร์แล้วเปิดพัดลมแทน วันที่19ช่างมาซ่อมเสร็จ ช่างบอกว่า"ถ้าไม่เย็นโทรมาเดี๋ยวผมโทรบอกศูนย์ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้" ก็เย็นได้แค่ช่วงเช้าพอกลางคืนก็ไม่เย็นเหมือนเดิม แล้ววันที่21โทรหาช่าง ช่างบอกให้โทรหาศูนย์เอง ซึ่งผิดกับคำพูดในตอนแรก แล้วผมก็โทรหาศูนย์แจ้งว่าแอร์เสียตั้งแต่7วันแรกที่ใช้ เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้มั้ย แต่ศูนย์บอกว่าจะส่งช่างมาเช็คแล้วเอาไปซ่อมให้ ผมเลยถามว่าไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้หรอครับ ทั้งๆที่ผมซื้อมาใช้ไม่กี่วันเอง แต่ศูนย์กลับบอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องติดต่อหน้าร้านภายใน7วัน แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าแจ้งทางไหน เพราะช่างที่มาติดตั้งบอกว่าให้แจ้งกับทางเค้าถ้าแอร์ไม่เย็น มันเป็นความผิดผมหรอครับ?? แล้วตอนเอาไปซ่อมให้ผมใช้อะไรครับ ทั้งๆที่ผมซื้อมาใช้งานเย็นได้แค่5วัน คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะส่งช่างมาซ่อมแทนที่จะเปลี่ยนให้ใหม่ ซึ่งใช้งานจริงๆเย็นได้แค่5วันเอง ที่เหลือซ่อมล้วนๆ แบบนี้จะฟ้องสคบ.ได้มั้ยครับ??
ขอความช่วยเหลือครับ ซื้อแอร์Samsungพังตั้งแต่7วันแรก