แจ้งซ่อมแอร์ elextroluxไม่ได้รับความช่วยเหลือ

เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อแอร์ Electrolux รุ่นESV12CRD--A1E ช่วงต้นปี59 แล้วเมื่อวันที่9เม.ย.แอร์ไม่เย็นคอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาย เปิดเครื่องขึ้นE6 เราจึงโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า 02-27259000เจ้าหน้าที่ให้เบอร์ช่าง แอร์ของศูนย์ศรีสะเกษให้ เราจึงโทรไป เป็นเสียงผู้หญิงรับ บอกไม่ใช่เบอร์ช่างแอร์ เราจึงไปติดต่อร้านที่ซื้อแอร์มา ร้านศิริมหาชัย ในห้างโฮมมาร์ช ศรีสะเกษ เค้ารับเรื่องดูใบรับประกันสินค้า จึงให้เราเขียนที่อยู่ เบอร์โทร บอกพรุ่งนี้จะให้ช่างโทรกลับตอนเช้า วันที่10ทั้งวันไม่มีคนโทรมา วันที่11 ช่วงเลิกงาย16.30น.เราจึงโทรไปที่ร้านอีกครั้ง เค้าบอกเดี๋ยวเร่งช่างติดต่อกลับ พรุ่งนี้เช้าจะให้ช่างโทรหา และเราก้อบอกว่า มานอกเวลาก็ยินยอมให้ค่าบริการพิเศษ ก้อยังเงียบจนวันนี้13เม.ย.เที่ยงๆ แฟนเราโทรไปเบอร์ช่างที่ ทางศูนย์บริการอิเลคโทรลักให้อีกครั้ง บอกเป็นช่าง แต่บอกทางบริษัทเปลี่ยนนโยบาย ให้ร้านที่ซื้อแอร์เป็นคนจัดช่างไปดู เราเลย งง . จึงโทรไปที่ร้านอีกครั้ง ร้านบอกช่างยังไม่ติดต่ออีกหรอ เราเลยบอกยังค่ะ เราเสียงไม่เป็นมิตรล่ะ เค้าบอกขอเวลาสักครู่จะโทรหาช่างให้แล้วจะรีบโทรกลับ 1ชม.ผ่านไป เงียบค่ะ กรณีแบบนี้เราต้องทำยังไงคะ ร้องเรียน สคบ. หรือที่ไหนได้บ้าง ขอความช่วยเหลือ 1.กรณีแอร์ขึ้นE6 เกิดจากสาเหตุใด
2. สามารถขอความช่สยเหลือหรือร้องเรียนจากใครได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่