หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
อยากรู้ว่า กรณีที่แม่ค้าส่งของมาแล้ว แต่ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะเป็นคนรับผิดชอบคะ หรือว่าควรจะแบ่งกันคนละครึ่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของออนไลน์แล้วของส่งไม่ถึงเรา ใครรับผิดชอบค่ะ
พอดีว่าซื้อของจากเว็บๆ นึง เลือกการจัดส่งแบบลงทะเบียนค่ะ เข้าไปเช็คสถานะทุกวัน สถานะขึ้นว่า " รับเข้าสู่ระบบ"นับตั้งแต่วันที่ส่งของก็ 11 วันแล้วค่ะ ไปสอบถามที่ไปรษณีย์ ก็ไม่มีของส่งมา (เช่า
skillery
ส่งของไปรษรีย์ไทย แบบ EMS แล้วหายค่ะ เช็คแล้วเป็นความผิดพนักงานค่ะ ทำอะไรได้บ้างคะ
เรื่องเกิดเมื่อวันเสาร์ ที่ 3 สิงหา 56 ค่ะ ผู้ส่งส่งพัสดุแบบ EMS ให้เราเมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมค่ะ เราจึงนั่งรอพัสดุที่บ้านวันเสาร์ทั้งวัน เช็คสถานะจากเลขที่ผู้ส่งให้มา สถานะขึ้นเตรียมนำจ่ายวันเสาร์
นู๋เป็นสาวแล้วค่ะ
ส่งของทางไปรษณีย์แล้วหาย ทำยังไงดีครับ
ส่งของไปให้ลูกค้าราคา 2,000 บาท แล้วของหายหลังจากรับเข้าไปแล้ว ตามไม่เจอ โทรไปทางไปรษณีย์บอกให้ไปกรอกใบร้องเรียน แล้วถ้าหายจริง จะคืนเงินให้สูงสุด 300 บาท แล้วทำยังไงดีครับ ของราคาเป็นพัน ทำหายแล้วค
สมาชิกหมายเลข 891594
@@@ ไปรษณีย์ EMS ทำของหายใครรับผิดชอบค่ะ
@@@ ไปรษณีย์ EMS ทำของหายใครรับผิดชอบค่ะ. พอดีสั่งของมูลค่า5000. ของส่งมาบ้านพอดีไม่อยู่ เอาใบไปรับ. เค้าแจ้งว่า คนส่งทำของหายยย.... ให้ทำเรื่องตามระบบ. แต่ชดใช้ไม่เกิน 2000. เอ่อ... แบบนี้ก็ได้เ
ExtraZone
ไปรษณีย์ทำของหาย ขอเงินชดเชยคืนได้มั้ยคะ
สวัสดีค่ะจากกระทู้ที่แล้ว ที่ ปณ ทำพัสดุฯหาย ;(;(;(;(;( http://ppantip.com/topic/35252091 เราก็เลยทำเรื่องสอบสวนเพื่อขอเงินคืน:|:|:| อยากถามว่า นานมั้ยคะกว่าจะได้เงินคืนจาก ปณ ??? ทางเราจะได้จัดส่งขอ
นามปากกาว่านามอะไร
พนักงานขนส่งJ&T ตีพัสดุกลับเอง??
งงมาก เราส่งของให้ลูกค้า เเต่ลูกค้าเเจ้งมาว่า ขนส่งไม่โทรหา เเละเซ็นตีของกลับเอง คืออะไร เเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ทักสอบถามก็มีเเต่ข้อควาทอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ได้ของ ตีกลับเเล้วเราก็ยังไม่ได้ของ เเย่อะ &nb
สมาชิกหมายเลข 6292483
ขนส่งJ&Tแย่มาก ไม่มีพนักงานส่งของโทรหาผู้รับกับคีย์ลงระบบสินค้าตีกลับ เเละให้ไปหาสินค้าในคลังเอาเอง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นร้านค้า ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่27/12/24 ปัจจุบันสินค้าถูกตีกลับ ยังไม่ได้รับของ โดยทางลูกค้าผู้รับสินค้าเเจ้งว่าไม่มีขนส่งโทรมาเเจ้งพัสดุเลย อยู่ดีๆตีกลับ ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1947762
ขึ้นส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า Shopee Express
ตามหัวข้อเลยครับ - พนักงานจัดส่งของ ไม่โทรแจ้ง ขึ้นรับพัสดุแล้ว 2/01/68 - โทรหาพนักงาน 2/01/68 ไม่มีการรับสาย - วันที่3/01/68 โทรหาพนักงานขนส่ง รับสายว่าส่งของผิดที่ แล้วก็วาง อีกสักพัก โทรมา เดียวตาม
สมาชิกหมายเลข 6157722
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ ชำระเงินเสร็จแล้ว แต่กรอกรหัสไปรษณีย์ผิด ต้องทำอย่างไรคะ
พอดีได้ทำการต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ วันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค.68 ค่ะ กรอกที่อยู่จัดส่งเอกสารและชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ใส่รหัสไปรษณีย์ผิดค่ะ เป็นคนละจังหวัด แบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ ปล. ถ้าโทรติดต่อกร
แรบบิทครีม
ขนส่ง j&t ทำของหายไม่รับผิดชอบ
ขนส่งทำพัสดุหาย รอครบตามเวลากำหนดเลยแจ้งยื่นเคลมไปไม่มีการตอบรับจากเมลและไม่มีการโอนเงินชดใช้ใดใดทั้งสิ้นทักแชทไปทาง LINE ก็ตอบว่าให้รอคิวตามลำดับ แย่มาก เกือบจะครบเดือนนึงแล้วที่ยื่นเคลมไปเงียบหายทุก
สมาชิกหมายเลข 7729105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 167
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ