สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
ถ้าจะถือป้าย แนะนำว่าไม่ต้องระบุยี่ห้อนะครับ แค่ไปยืนใกล้ ๆ ก็พอ
เนื้อหาประมาณว่า
เนื้อหาประมาณว่า
"ระวังอย่าซื้อมือถือที่โฆษณาเกินจริง"
"ระวังบริการระดับเพชร ของจริงระดับกากเพชร"
"ดูดีดี หน่วยความจำข้างใน อาจไม่ตรงตามที่โฆษณา"
"อย่าหลงเชื่อคำโฆษณา อย่าหลงเชื่อมือถือยี่ห้อที่หลอกลวง"
"ระวังมือถือ ห่วยเว้ย"
"ห่วยเว้ย ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ"
"มือถืออะไร ไม่ตรงปก"
"ระวังบริการระดับเพชร ของจริงระดับกากเพชร"
"ดูดีดี หน่วยความจำข้างใน อาจไม่ตรงตามที่โฆษณา"
"อย่าหลงเชื่อคำโฆษณา อย่าหลงเชื่อมือถือยี่ห้อที่หลอกลวง"
"ระวังมือถือ ห่วยเว้ย"
"ห่วยเว้ย ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ"
"มือถืออะไร ไม่ตรงปก"
Command Prompt ถูกใจ, Evocom ถูกใจ, หวาก ถูกใจ, น้ำเมา...ไม่เอาแล้ว ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3618758 ถูกใจ, nueng_love_you ขำกลิ้ง, Manchester Technology ถูกใจ, น้ำแข็งใสเปรี้ยวซ่า ถูกใจ, ชื่อชิง ถูกใจ, diamond2morrow ถูกใจรวมถึงอีก 22 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Update ข่าวจาก สคบ ในกรณี ของ มือถือ HUAWEI ต้องชี้แจงวันที่ 15 พ.ค. 2560 ตามกรอบที่ สคบ. กำหนด
1.กรณีของฝ่ายรับเรื่องและควบคุม ตอนนี้ได้ติดตามเร่งรัดขอแนวทางเยียวยาที่เป็นรูปธรรมจากทาง บ.หัวเหว่ย ตามที่ตกลงไว้เมื่อวันที่ประชุมทั้ง3ฝ่าย เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2560 ตอนนี้จนท.ได้อ้างอิงจากเอกสารการขอเวลาหาทางเยียวยาจากทาง บ.หัวเหว่ย(สำนักงานประเทศไทย) ที่ส่งกลับมาเมื่อวันที่ 9 พ.ค.60 ซึ่งยังอยู่ในกรอบระยะเวลาตามเอกสารหลักฐาน และบ.ตัวแทนในประเทศไทย ต้องรอสรุปจากบ.แม่สำนักงานใหญ่ ซึ่งกรณีนี้ทางตัวแทนผู้เสียหายได้ร้องขอให้ สคบ.เร่งรัดการดำเนินการให้เร็วที่สุดและให้ได้แนวทางที่เป็นรูปธรรมตามที่กลุ่มผู้เสียหายได้เรียกร้องไว้ตั้งแต่แรก หากไม่เป็นไปตามนั้นทางผู้เสียหายจะขอยื่นหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อให้พิจารณาอีกครั้ง
2.ในส่วนของการโฆษณานั้นเป็นส่วนของกองตรวจสอบการโฆษณา ตอนนี้ได้รวบรวมหลักฐานจากฝ่ายควบคุมมาแล้ว อยู่ระหว่างพิจารณาลงความเห็น ซึ่งทางผู้เสียหายก็ขอให้มีการเร่งรัดการดำเนินการพร้อมทั้งให้แจ้งผลการพิจารณา สู่สาธารณะผ่านทางเว็ปของ สคบ.เพื่อให้ สมช.ผู้ร้องได้ทราบทั่วกัน
ซึ่งหากนับจากวันที่ บ.หัวเว่ย(ประเทศไทย) ส่งเอกสารขอเวลาพิจารณาเยียวยาในวันที่ 9 พ.ค. 2560 นั้น จะทำให้กำหนดเวลาที่ทางผู้เสียหายคิดว่าเป็นวันที่ 15 พ.ค. นั้นยืดออกไปเป็นวันที่ 24 พ.ค. 2560 นี้แทน
ทั้งนี้ทางกลุ่มผู้เสียหายบางส่วนพิจารณาว่าหากระยะเวลาในการแถลงการแก้ไขยาวนานเกินไป อาจพิจารณาดำเนินเรื่องร้องเรียนในแนวทางอื่นต่อไป และทางกลุ่มจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งครับ ทางตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายขอยืนยันว่าจะพยายามเรียกร้องความเป็นธรรมจากบริษัทให้ถึงที่สุดครับ
ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆสมาชิกพันทิพย์ และสื่อต่างๆที่ให้การช่วยเหลือด้วยดีเสมอมา ขอบคุณครับ