เมื่อกี้ กด*151*xxxxx# จะขอย้ายค่ายไป AIS มี SMS แจ้งว่ามียอดค่าบริการค้าง
ซึ่งเช็คกับ Application ของ dtac แล้วไม่มียอดค้าง
โทรไปถามกับ call center ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้าง
แต่มียอดที่ใช้งานอยู่ 500 กว่าบาท ซึ่งเป็นยอดที่ยังไม่ได้ใช้งาน (เริ่มวันพรุ่งนี้)
สรุป call center ของ dtac บอกให้ไปจ่ายตังล่วงหน้ามาก่อน เนื่องจากเป็นข้อกำหนด
ของ กสทช. (ยอดเกิน 300 กว่าบาทย้ายไม่ได้ เค้าว่ามางั้น)
แต่... เราเคยไปย้ายค่ายมารอบนึง (ของที่บ้าน) จากสีส้มไปอันอื่น ยอดรายเดือน 700 กว่าบาท
ก็ไม่เห็นต้องจ่ายล่วงหน้า ก็เลยถาม Call center dtac ไป
Call center ตอบว่า... "ถ้าคุณไม่เชื่อ ก็ลองไปถาม กสทช. ดูก็ได้ค่ะ"
อ๋อ... โอเคค่ะ เราผิดเองที่ถาม ขอโทษนะ... ไว้ไปกินข้าววันไหนเดินเจอ กสทช. จะถามนะคะ
สรุป
- เราต้องไปจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 500 กว่าบาทก่อนย้ายค่ายใช่มั้ย ถ้าใช่ จ่ายผ่านช่องทางไหนได้บ้าง
ในแอพจ่ายไม่ได้ (บอกตรงๆว่ากลัวเค้าให้ไปถาม พี่ กสทช. อีก
- ปกติเห็นบอกกระบวนการย้ายค่ายใช้เวลาประมาน 3 วัน ที่จ่ายล่วงหน้าไปจะทำอย่างไร
จะย้ายค่ายจาก dtac ต้องไปจ่ายค่าบริการล่วงหน้าโดยที่ยังไม่ได้ใช้เหรอคะ
ซึ่งเช็คกับ Application ของ dtac แล้วไม่มียอดค้าง
โทรไปถามกับ call center ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้าง
แต่มียอดที่ใช้งานอยู่ 500 กว่าบาท ซึ่งเป็นยอดที่ยังไม่ได้ใช้งาน (เริ่มวันพรุ่งนี้)
สรุป call center ของ dtac บอกให้ไปจ่ายตังล่วงหน้ามาก่อน เนื่องจากเป็นข้อกำหนด
ของ กสทช. (ยอดเกิน 300 กว่าบาทย้ายไม่ได้ เค้าว่ามางั้น)
แต่... เราเคยไปย้ายค่ายมารอบนึง (ของที่บ้าน) จากสีส้มไปอันอื่น ยอดรายเดือน 700 กว่าบาท
ก็ไม่เห็นต้องจ่ายล่วงหน้า ก็เลยถาม Call center dtac ไป
Call center ตอบว่า... "ถ้าคุณไม่เชื่อ ก็ลองไปถาม กสทช. ดูก็ได้ค่ะ"
อ๋อ... โอเคค่ะ เราผิดเองที่ถาม ขอโทษนะ... ไว้ไปกินข้าววันไหนเดินเจอ กสทช. จะถามนะคะ
สรุป
- เราต้องไปจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 500 กว่าบาทก่อนย้ายค่ายใช่มั้ย ถ้าใช่ จ่ายผ่านช่องทางไหนได้บ้าง
ในแอพจ่ายไม่ได้ (บอกตรงๆว่ากลัวเค้าให้ไปถาม พี่ กสทช. อีก
- ปกติเห็นบอกกระบวนการย้ายค่ายใช้เวลาประมาน 3 วัน ที่จ่ายล่วงหน้าไปจะทำอย่างไร