ผมใช้งานเบอร์ DTAC เติมเงินอยู่ ไม่เคยยืมเงิน ไม่ค้างสุญญาณใดๆ และต้องการย้ายค่ายออก
จึงได้ทำการกด *151*เลขบัตร# ตั้งแต่วันที่
10 ต.ค. 61 -ประมาณเที่ยง ซึ่งได้รับรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย
-ประมาณ 5 โมง เย็น ผมก็ไปทำเรื่องย้ายเข้า AIS ตามปกติ
11 ต.ค. 61 -เกือบ 1 ทุ่ม AIS แจ้งผ่าน SMS ว่าผมย้ายออกจาก DTAC ไม่ได้ เพราะค้างค่าบริการ
<เงื่อนไขไม่จริงข้อแรก>
-ประมาณ 2 ทุ่ม ผมโทรไปหา DTAC สอบถามว่าติดปัญหาอะไร ก็ได้คำตอบว่า ไม่ติดสัญญาณใดๆ และไม่มีค่าบริการค้างจ่าย
-วางสายแล้วทำการขอรหัสย้ายค่ายใหม่อีกรอบ ก็ได้รหัสมาปกติ และโทรไปจ่ายกับทาง AIS ทันที
12 ต.ค. 61 -เวลา 8 โมงกว่าๆ ทาง AIS โทรมาแจ้งว่ารหัสขอย้ายค่าย (ที่ผมได้มาตอน 2 ทุ่มเมื่อวาน) เป็นรหัสที่เก่ามากแล้วใช้งานไม่ได้ ให้ผมขอรหัสใหม่แล้วทาง AIS จะโทรมาสอบถามอีกที
-กดขอรหัสกับทาง DTAC รอบที่ 3 คราวนี้ไม่ได้รหัส แจ้งว่าผม "ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก"
<เงื่อนไขไม่จริงข้อสอง>
-จึงโทรไป 02-202-8211 (ตามใน SMS) คุยกันยาวๆๆ อีกรอบ สรุปผมก็ไม่ได้ติดเงื่อนไข หรือสัญญาณใดๆ อีก ให้ผมรอ 1 ชม. แล้วลองกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่ (รองเวลา)
คำถาม???
-ทำไม DTAC ถึงตั้งเงื่อนไขที่ไม่จริง เพื่อดึงรั้งลูกค้าไว้ด้วย?
-ผมต้องโทรติดต่อ Call Center DTAC, AIS หลายครั้งมากก จนเงินในโทรศัพท์หมด เพราะ DTAC ไม่ปล่อยเบอร์ เพื่อ??? (ให้ผมใช้เงินให้หมดรึ)
DTAC ช่วยปล่อยเบอร์ 089-698-791x ไปเถอะ ถ้าจะถามหาสาเหตุอีกผมจะบอกให้อีกรอบตรงนี้ (แล้วไม่ต้องถามอีก)
-ค่าโทรแพง นาทีแรก 2 บาท นาทีต่อไป 1 บาท ไม่มีถูกกว่าให้เลือกแล้ว (ผมมองไม่เห็นใน app DTAC)
-ยกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์จาก DTAC ไม่ได้ (เยอะจนน่ารำคาญ) เคยโทรไป call center แล้วบอกว่าจะปิดให้ ก็ยังส่งมาเรื่อยๆ
-package Internet แบบถูกๆ สู้ค่ายอื่นไม่ได้
หวังว่าการขอรหัสย้ายค่ายรอบนี้จะย้ายได้สำเร็จซะทีนะครับ _/|\_
รูปภาพ SMS
1
https://uppic.cc/d/USB
2
https://uppic.cc/d/USC
3
https://uppic.cc/d/USc
4
https://uppic.cc/d/USd
5
https://uppic.cc/d/USe
6
https://uppic.cc/d/U4J
มีบันทึกเสียงสนทนาด้วยนะ แต่อย่าเลย
DTAC ยัดเยียดเงื่อนไขที่ไม่จริงให้ลูกค้าทำไม?
จึงได้ทำการกด *151*เลขบัตร# ตั้งแต่วันที่
10 ต.ค. 61 -ประมาณเที่ยง ซึ่งได้รับรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย
-ประมาณ 5 โมง เย็น ผมก็ไปทำเรื่องย้ายเข้า AIS ตามปกติ
11 ต.ค. 61 -เกือบ 1 ทุ่ม AIS แจ้งผ่าน SMS ว่าผมย้ายออกจาก DTAC ไม่ได้ เพราะค้างค่าบริการ <เงื่อนไขไม่จริงข้อแรก>
-ประมาณ 2 ทุ่ม ผมโทรไปหา DTAC สอบถามว่าติดปัญหาอะไร ก็ได้คำตอบว่า ไม่ติดสัญญาณใดๆ และไม่มีค่าบริการค้างจ่าย
-วางสายแล้วทำการขอรหัสย้ายค่ายใหม่อีกรอบ ก็ได้รหัสมาปกติ และโทรไปจ่ายกับทาง AIS ทันที
12 ต.ค. 61 -เวลา 8 โมงกว่าๆ ทาง AIS โทรมาแจ้งว่ารหัสขอย้ายค่าย (ที่ผมได้มาตอน 2 ทุ่มเมื่อวาน) เป็นรหัสที่เก่ามากแล้วใช้งานไม่ได้ ให้ผมขอรหัสใหม่แล้วทาง AIS จะโทรมาสอบถามอีกที
-กดขอรหัสกับทาง DTAC รอบที่ 3 คราวนี้ไม่ได้รหัส แจ้งว่าผม "ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก" <เงื่อนไขไม่จริงข้อสอง>
-จึงโทรไป 02-202-8211 (ตามใน SMS) คุยกันยาวๆๆ อีกรอบ สรุปผมก็ไม่ได้ติดเงื่อนไข หรือสัญญาณใดๆ อีก ให้ผมรอ 1 ชม. แล้วลองกดขอรหัสย้ายค่ายใหม่ (รองเวลา)
คำถาม???
-ทำไม DTAC ถึงตั้งเงื่อนไขที่ไม่จริง เพื่อดึงรั้งลูกค้าไว้ด้วย?
-ผมต้องโทรติดต่อ Call Center DTAC, AIS หลายครั้งมากก จนเงินในโทรศัพท์หมด เพราะ DTAC ไม่ปล่อยเบอร์ เพื่อ??? (ให้ผมใช้เงินให้หมดรึ)
DTAC ช่วยปล่อยเบอร์ 089-698-791x ไปเถอะ ถ้าจะถามหาสาเหตุอีกผมจะบอกให้อีกรอบตรงนี้ (แล้วไม่ต้องถามอีก)
-ค่าโทรแพง นาทีแรก 2 บาท นาทีต่อไป 1 บาท ไม่มีถูกกว่าให้เลือกแล้ว (ผมมองไม่เห็นใน app DTAC)
-ยกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์จาก DTAC ไม่ได้ (เยอะจนน่ารำคาญ) เคยโทรไป call center แล้วบอกว่าจะปิดให้ ก็ยังส่งมาเรื่อยๆ
-package Internet แบบถูกๆ สู้ค่ายอื่นไม่ได้
หวังว่าการขอรหัสย้ายค่ายรอบนี้จะย้ายได้สำเร็จซะทีนะครับ _/|\_
รูปภาพ SMS
1 https://uppic.cc/d/USB
2 https://uppic.cc/d/USC
3 https://uppic.cc/d/USc
4 https://uppic.cc/d/USd
5 https://uppic.cc/d/USe
6 https://uppic.cc/d/U4J
มีบันทึกเสียงสนทนาด้วยนะ แต่อย่าเลย