ซวยซ้ำ ซวยซ้อน เมื่อมาใช้ทรู

เพื่อนๆพี่ๆช่วยเเนะนำด้วยว่าควรจะทำยังไงดี ความซวยเรื่องที่ 1 เริ่มขึ้นเมื่อ 1/11/57 เราไปเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือน เป็นเติมเงิน จากชื่อเราเป็นชื่อน้อง เปลี่ยนเบอร์ชำระค่าบริการเสร็จ ช่วงบ่ายสัญญาณ เอาเบอร์ไปขายให้ลูกค้าคนอื่น กว่าจะเคลียร์จบข้ามปีกันเลยทีเดียว คิดว่าเรื่องจะจบเเล้วซะอีกกลับเจอหนักกว่าเดิมอีก
ซวยเรื่องที่ 2 เริ่มขึ้นวันนี้เลย มีจดหมายให้เราไปชำระค่าบริการภายใน 31/5/60 ก่อนจะถูกฟ้อง เราโทรไปสอบถาม 1331 เจ้าหน้าเเจ้งว่า เรามียอดค้างของเดือน 10 กับ 11 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 27 เเต่วันที่เราไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินเจ้าหน้าเรียกเก็บยอดค้าง เเละเเจ้งว่าจะมียอดของเดือน 11 จะเฉลี่ยออกมาเป็นวันถึงวันที่เปลี่ยนเป็นเติมเงิน ( ที่จำได้เพราะเป็นเบอร์ที่มีปัญหากับทรูเยอะมากทั้งบริการลูกค้าที่ไปจดทะเบียนใหม่ เเต่ iservice ยังเป็นชื่อเรา )เเล้วอยู่เวลาผ่านมา 2 ปีกว่าก็มีจดหมายมาหาเรา ยังไงก็ต้องชำระ คืองงว่าทำไมตอนนั้นไม่มีบิลมา ไม่มีการเเจ้งใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่เราก็ใช้เบอร์ทรู ซื้อเครื่องใหม่ที่ทรูตลอด เเต่ทำไมเช็คข้อมูลไม่เคยเจอ เพื่อนๆคิดว่าเราควรทำอย่างไรดี ยอดไม่เยอะหรอกจ่ายได้ เเต่เราอยากรู้ว่ามีใครเคยเเบบเราบ้าง มีใครพอจะเเนะนำได้บ้างค่ะ
http://ppantip.com/topic/32818288 ที่เราเคยโพสต์ไว้ ของปีที่เเล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่