กราบเรียน ท่านผู้บริการ ais fiber และพนักงาน ที่เคารพอย่างยิ่งค่ะ
เนื่องจากเรา ใช้บริการของท่านมาเป็นเวลา 6 เดือน เต็ม และกำลังก้าวเข้าสู่เดือน ที่ 7
ตลอดระยะเวลา 6 เดือน ท่านให้บริการอย่างดี net ไม่มีหลุดหรือเสียเลย แต่!!!!!!
ก่อนหน้านี่ 3 วัน เสียค่ะ หลุดบ่อยมาก ดิฉันคิดว่าเป็นเพราะฝนตก พายุ เข้า ค่ะ(คิดเองเออเอง)
เสียวันที่ 1 โทร 1185 โทรปุ๊ป ติดปั้ป พนักงาน แก้ไขให้ทันที อุ๊ย ดีใจจัง ใช้ได้แระ
เสียวันที่ 2 โทร 1185 เข่นเดิม โทรปุ๊ป รอสายจร้า 6 นาทีผ่านไป สงสัย ระบบเสีย
ตัดสาย โทรใหม่ค่ะ เข้าสู่ภาวะเดิม ทนฟังเพลงรอต่อไป ดิฉันโทรซ้ำๆหลายรอบ
จนสุดท้าย โทรเข้า 1148 ค่ะ และฝากเรื่องให้พนักงาน 1185 โทรกลับ
ผ่านไปเกือบ 20 นาที พนักงานโทรมา ่ะ จะทำการแก้ไขให้ค่ะ
สาเหตุเกิดจาก มีผู้ใช้บริการเยอะ ช่องสันญาน เลยขัดข่อง
(ไม่บอกก่อนสมัครฟะ ว่าถ้า ลค เยอะ ระบบไม่รองรับ)
เสียวันที่ 3 โทร 1185 เข่นเดิม โทรปุ๊ป รอสายจร้า 6 นาทีผ่านไป สงสัย ระบบเสีย
ตัดสาย โทรใหม่ค่ะ เข้าสู่ภาวะเดิม ทนฟังเพลงรอต่อไป ดิฉันโทรซ้ำๆหลายรอบ
จนสุดท้าย โทรเข้า 1148 ค่ะ และฝากเรื่องให้พนักงาน 1185 โทรกลับ
ตอนนี้รอพนักงานติดต่อกลับค่ะ
คือ จะเสียทำไม่ติดต่อกันทุกวัน และ โทรไปพนักงานให้บริการไม่เพียงพอ
เราเสนอให้รับเพิ่มไม่ค่ะ คนตกงานเยอะค่ะ ไม่ใช่ให้ ลค ต้องมารอนานแบบนี้
เวลา เสีย เราใช้งานไม่ได้ เราเสียเปรียบ นะค่ะ ต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน
แต่ใข้งานได้ไม่ครบ
ฝากถึงผู้บริหารด้วยค่ะ ถ้าเราจ่ายเงินไม่ครบบ้างได้ป่าว
Ais 1185
เนื่องจากเรา ใช้บริการของท่านมาเป็นเวลา 6 เดือน เต็ม และกำลังก้าวเข้าสู่เดือน ที่ 7
ตลอดระยะเวลา 6 เดือน ท่านให้บริการอย่างดี net ไม่มีหลุดหรือเสียเลย แต่!!!!!!
ก่อนหน้านี่ 3 วัน เสียค่ะ หลุดบ่อยมาก ดิฉันคิดว่าเป็นเพราะฝนตก พายุ เข้า ค่ะ(คิดเองเออเอง)
เสียวันที่ 1 โทร 1185 โทรปุ๊ป ติดปั้ป พนักงาน แก้ไขให้ทันที อุ๊ย ดีใจจัง ใช้ได้แระ
เสียวันที่ 2 โทร 1185 เข่นเดิม โทรปุ๊ป รอสายจร้า 6 นาทีผ่านไป สงสัย ระบบเสีย
ตัดสาย โทรใหม่ค่ะ เข้าสู่ภาวะเดิม ทนฟังเพลงรอต่อไป ดิฉันโทรซ้ำๆหลายรอบ
จนสุดท้าย โทรเข้า 1148 ค่ะ และฝากเรื่องให้พนักงาน 1185 โทรกลับ
ผ่านไปเกือบ 20 นาที พนักงานโทรมา ่ะ จะทำการแก้ไขให้ค่ะ
สาเหตุเกิดจาก มีผู้ใช้บริการเยอะ ช่องสันญาน เลยขัดข่อง
(ไม่บอกก่อนสมัครฟะ ว่าถ้า ลค เยอะ ระบบไม่รองรับ)
เสียวันที่ 3 โทร 1185 เข่นเดิม โทรปุ๊ป รอสายจร้า 6 นาทีผ่านไป สงสัย ระบบเสีย
ตัดสาย โทรใหม่ค่ะ เข้าสู่ภาวะเดิม ทนฟังเพลงรอต่อไป ดิฉันโทรซ้ำๆหลายรอบ
จนสุดท้าย โทรเข้า 1148 ค่ะ และฝากเรื่องให้พนักงาน 1185 โทรกลับ
ตอนนี้รอพนักงานติดต่อกลับค่ะ
คือ จะเสียทำไม่ติดต่อกันทุกวัน และ โทรไปพนักงานให้บริการไม่เพียงพอ
เราเสนอให้รับเพิ่มไม่ค่ะ คนตกงานเยอะค่ะ ไม่ใช่ให้ ลค ต้องมารอนานแบบนี้
เวลา เสีย เราใช้งานไม่ได้ เราเสียเปรียบ นะค่ะ ต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน
แต่ใข้งานได้ไม่ครบ
ฝากถึงผู้บริหารด้วยค่ะ ถ้าเราจ่ายเงินไม่ครบบ้างได้ป่าว