เหนื่อยใจกับ AIS FIBRE

กระทู้สนทนา
ไม่รู้จะเริ่มยังไง
ขอเริ่มห้วนๆ เลยแล้วกันครับ

รู้สึกเหนื่อยใจกับการให้บริการของ AIS FIBRE มาก
ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่เคยหาย ไม่ว่าจะร้องเรียนไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม
CALL CENTER 1185 ก็ติดต่อยากมาก ไม่เคยเจอพนักงานรับสายเลย รอสายเกือบ 10 นาที ก็ไม่มีใครจะรับสาย

ตอนนี้ NET ที่บ้านใช้ไม่ได้ ไม่รู้จะแจ้งทางใด
1185 ก็ติดต่อไม่ได้
1148 ก็ทำได้เพียงส่งเรื่องต่อ แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ รอนานมาก

เหนื่อยหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ที่แจ้งซ้ำๆ แต่ไม่เคยจะปรับปรุงอะไรเลย
ยังไงฝาก CC AIS จัดการแก้ปัญหาให้ด่วนนะครับ
คงไม่ต้องขอรายละเอียดผมนะครับ เพราะเคยแจ้งไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่