ไม่รู้จะเริ่มยังไง
ขอเริ่มห้วนๆ เลยแล้วกันครับ
รู้สึกเหนื่อยใจกับการให้บริการของ AIS FIBRE มาก
ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่เคยหาย ไม่ว่าจะร้องเรียนไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม
CALL CENTER 1185 ก็ติดต่อยากมาก ไม่เคยเจอพนักงานรับสายเลย รอสายเกือบ 10 นาที ก็ไม่มีใครจะรับสาย
ตอนนี้ NET ที่บ้านใช้ไม่ได้ ไม่รู้จะแจ้งทางใด
1185 ก็ติดต่อไม่ได้
1148 ก็ทำได้เพียงส่งเรื่องต่อ แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ รอนานมาก
เหนื่อยหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ที่แจ้งซ้ำๆ แต่ไม่เคยจะปรับปรุงอะไรเลย
ยังไงฝาก CC AIS จัดการแก้ปัญหาให้ด่วนนะครับ
คงไม่ต้องขอรายละเอียดผมนะครับ เพราะเคยแจ้งไปแล้ว
เหนื่อยใจกับ AIS FIBRE
ขอเริ่มห้วนๆ เลยแล้วกันครับ
รู้สึกเหนื่อยใจกับการให้บริการของ AIS FIBRE มาก
ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่เคยหาย ไม่ว่าจะร้องเรียนไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม
CALL CENTER 1185 ก็ติดต่อยากมาก ไม่เคยเจอพนักงานรับสายเลย รอสายเกือบ 10 นาที ก็ไม่มีใครจะรับสาย
ตอนนี้ NET ที่บ้านใช้ไม่ได้ ไม่รู้จะแจ้งทางใด
1185 ก็ติดต่อไม่ได้
1148 ก็ทำได้เพียงส่งเรื่องต่อ แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ รอนานมาก
เหนื่อยหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ที่แจ้งซ้ำๆ แต่ไม่เคยจะปรับปรุงอะไรเลย
ยังไงฝาก CC AIS จัดการแก้ปัญหาให้ด่วนนะครับ
คงไม่ต้องขอรายละเอียดผมนะครับ เพราะเคยแจ้งไปแล้ว