ขอชมว่าวันนี้ประทับใจกับพนักงานต้อนรับตรงประตู, ยาม, พนักงานกดคิวและตรงเค้าเตอร์...เขาทําให้รู้สึกว่าเขาเอาใจใส่เราและรู้สึกว่าเป็นธนาคารใกล้บ้าน
และขอหยิกพนักงานบนโต๊ะที่ทําเรื่อง E-Service ให้เรา...เธอเอาใจใส่ดีนะแต่เธอยกมือถือขึ้นมา Video กับที่บ้านระหว่างที่บริการเรา (พนง.ข้างๆก็เตือนเธอนะแต่เธอก็คุยต่อ) พอคุยเสร็จเธอก็กลับมาบริการเรา...เรานี่วางใจลําบากเลยเพราะจะชมเธอก็ชมได้ไม่เต็มปากว่า "บริการดี"
ขอชมและขอหยิก พนง.กสิกรสาขาอ่อนนุช 39 หน่อยนะ
และขอหยิกพนักงานบนโต๊ะที่ทําเรื่อง E-Service ให้เรา...เธอเอาใจใส่ดีนะแต่เธอยกมือถือขึ้นมา Video กับที่บ้านระหว่างที่บริการเรา (พนง.ข้างๆก็เตือนเธอนะแต่เธอก็คุยต่อ) พอคุยเสร็จเธอก็กลับมาบริการเรา...เรานี่วางใจลําบากเลยเพราะจะชมเธอก็ชมได้ไม่เต็มปากว่า "บริการดี"