เมื่อวันที่ 4/4/2017 ผมได้มีการสั่งซื้อสินค้า 1 ชิ้นราคา 1,880 บาท จากทาง Lazada ซึ่งทางหน้าเว็บมีการระบุไว้ว่าสินค้ารับประกัน 1 ปี หลังจากนั้น 1 เดือนสินค้าเสียไม่สามารถใช้งานได้ ผมเลยโทรไปสอบถามทาง Lazada ว่าผมจะทำการเคลมสินค้า
โทรหา Lazada ครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ พร้อมแจ้งผมว่าเคลมได้ที่ศุนย์ทุกสาขา ผมยังไม่รู้ว่าศูนย์อยู่ที่ไหนบ้างเลยถามกลัวว่า ศุนย์ทุกสาขา มีที่ไหนบ้างทาง เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้คำตอบผมแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ
โทรหา Lazada ครั้งที่ 2 แจ้งเรื่องเดิม เจ้าหน้าที่บอกให้ผมติดต่อหาผู้ขายได้เลยพร้อมให้เบอร์มา ซึ่งผมก็ทำตามนั้นโทรไปหาผู้ขายไม่ติดปิดเครื่อง
โทร Lazada ครั้งที่ 3 แจ้งเรื่องเดิม เจ้าหน้าที่บอกให้ผมติดต่อหาผู้ขายได้เลยพร้อมให้เบอร์มาใหม่คนละเบอร์กับครั้งก่อน ซึ่งผมก็ทำตามนั้นโทรไปหาผู้ขายไม่ติดปิดเครื่อง เหมือนเดิม
นี้คือมาตฐานการเคลมสินค้าของทาง Lazada เหร่อครับ แถม ticket mail แจ้งมาว่าดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว...เรียบร้อยยังไง ผมต้องการเคลมสินค้า นี้ยังไม่ได้เคลมเลย...
เกี่ยวกับ Lazada การเคลมประกันสินค้า
โทรหา Lazada ครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ พร้อมแจ้งผมว่าเคลมได้ที่ศุนย์ทุกสาขา ผมยังไม่รู้ว่าศูนย์อยู่ที่ไหนบ้างเลยถามกลัวว่า ศุนย์ทุกสาขา มีที่ไหนบ้างทาง เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้คำตอบผมแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ
โทรหา Lazada ครั้งที่ 2 แจ้งเรื่องเดิม เจ้าหน้าที่บอกให้ผมติดต่อหาผู้ขายได้เลยพร้อมให้เบอร์มา ซึ่งผมก็ทำตามนั้นโทรไปหาผู้ขายไม่ติดปิดเครื่อง
โทร Lazada ครั้งที่ 3 แจ้งเรื่องเดิม เจ้าหน้าที่บอกให้ผมติดต่อหาผู้ขายได้เลยพร้อมให้เบอร์มาใหม่คนละเบอร์กับครั้งก่อน ซึ่งผมก็ทำตามนั้นโทรไปหาผู้ขายไม่ติดปิดเครื่อง เหมือนเดิม
นี้คือมาตฐานการเคลมสินค้าของทาง Lazada เหร่อครับ แถม ticket mail แจ้งมาว่าดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว...เรียบร้อยยังไง ผมต้องการเคลมสินค้า นี้ยังไม่ได้เคลมเลย...