TV LG สินค้า + ศูนย์บริการไม่ดี (แย่ทั้งคู่)

แค่อยากเล่าสู่กันฟัง จากประสบการ์ณตรงคับ (ได้ส่งไปทาง Facebook LG ด้วย แต่ไม่คาดหวังว่าจะมี feedback ใดๆ)

ผมได้ทีวี LG รุ่น 43LH50 จากแบงค์ แบงค์หนึ่งที่ผมกู้บ้านด้วย
6 พ.ค. 60 รับทีวีมาจากเจ้าหน้าที่แบงค์
7 พ.ค. 60 นำออกจากกล่องเพื่อติดตั้ง ปรากฎว่า ขาตั้งด้านขวาไม่สามารถประกบกับตัวทีวีได้ แต่ขาตั้งด้านซ้ายสามารถประกบได้ปกติ
8 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 16:36 โทรเข้าไปที่ศูนย์ LG 028785757 เล่าอาการให้ฟัง และสอบถามการเคลมกับทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ส่งรูปถ่ายไปที่ e-mail:support.lgeth@lg.com แต่ผมได้สอบถามว่าถ้านำเครื่องเข้าไปเช็คจะได้ไหม? เจ้าหน้าที่แนะนำให้นำเข้าไปเช็คที่ศูนย์ สุขุมวิท (ศูนย์ปิด 18:00)
8 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 17:10 เดินทางถึงศูนย์ LG สุขุมวิท นำทีวีลงลิฟท์ไปให้ถึงศูนย์ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้า) เจ้าหน้าที่ผู้ชายนั่งเล่นมือถือ บอกให้ไปกดบัตรคิว ซักพักเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับเรื่องนำทีวีไปตรวจสอบ ผ่านไปประมาณ 20 นาที นำทีวีออกมา และสรุปเป็นบทสนทนาประมาณนี้คับ

ผม: สรุปว่าเป็นอย่างไรบ้างคับ?
เจ้าหน้าที่ : ทางศูนย์ไม่สามารถเคลมให้ได้ ลูกค้าต้องนำไปเคลมกับ Seller หรือไม่ ลูกค้าสามารถเจาะรูเพิ่ม เพื่อให้ขาตั้งใส่ได้
ผม: คือ.. ทีวีผม พึ่งเอาออกมาจากกล่องได้ 1 วัน แล้วมีปัญหา สรุปมันเสียจริงใช่ไหม? QCไม่ผ่าน?
เจ้าหน้าที่ : ใช่ค่ะ มีปัญหา QC ไม่ผ่าน, เครื่องยังอยู่ในประกัน
ผม: แล้วคุณเช็คได้ไหมว่า Seller คือใคร?
เจ้าหน้าที่ : ไม่ได้
ผม: แล้วผมผิดอะไร ผมนำทีวีใส่รถ ฝ่ารถติดมาให้คุณถึงศูนย์ แต่คุณกลับทำอะไรให้ไม่ได้ แล้วต้องให้ไปเคลมกับทาง Seller แล้วเดียว Seller ก็บอกให้ผมมาเคลมศูนย์อีก เพราะเร็วกว่า โยนกันไปโยนกันมา
ถ้าเป็นอย่างนี้ผมคงไม่ซื้ออะไรของ LG อีก

ผมขอร้องเรียน ดังนี้
1 เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ ไม่ค่อยสนใจลูกค้า เล่นแต่โทรศัพท์
2 ไม่เคยสนใจสอบถามว่า ผมจะยกทีวีเครื่องใหญ่ 43 นิ้วอย่างไร (ไม่มี service mind)(อย่างน้อย น่าจะแนะนำให้ยืมรถเข็น)
3 เจ้าหน้าที่ศูนย์ call center ควรแนะนำให้ลูกค้าส่งเคลมกับทาง Seller ไปเลย ไม่ต้องมาติดต่อศูนย์ให้เสียเวลา
4 ศูนย์บริการจะมีไว้ทำไมถ้าไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ได้ บอกลูกค้าไปเลยว่า ถ้ามีปัญหาอะไรให้ส่งซ่อมกับทาง Seller
5 ทีวีเครื่องใหม่ ถ้าเจาะรู แล้วคุณจะยังรับประกันไหม?
6 เคสอย่างนี้ ผมไม่ผิดอะไร ผมควรได้ค่าน้ำมันรถไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่