โกรธมากจริงๆวันนี้ ปกติเดินทาง กทม. - ร้อยเอ็ด จะใช้บริการของสหพันธ์ร้อยเอ็ดทัวร์ประจำ เพราะชอบรถและบริการ แต่วันนี้รู้สึกแย่จริงๆ
วันนี้ได้โทรจองตั๋วกับ สนง.สหพันธ์ เพื่อให้พ่อกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด จองรอบ 4 ทุ่ม เพราะกะถึงเช้าพอดี รถ ป.1 ชานชาลา 47 เลยถามการชำระเงินเพราะปกติจะไปซื้อที่เค้าเตอร์เลย พนง.บอกถ้าจ่ายเซเว่นแค่มาก่อนครึ่งชม. ยื่นใบเสร็จขึ้นรถได้เลย แต่ถ้ารับตั๋วหน้าเค้าเตอร์ให้มาก่อน 2 ชม. เนื่องจากให้พ่อไปเลยเอาสะดวกดีกว่าจ่ายเซเว่นไม่อยากไปนั่งรอนานๆ จ่ายเสร็จสรรพ 3 ทุ่มไปถึงหมอชิต เอาใบเสร็จให้พนักงานเค้าเตอร์ดูกลัวมีอะไรไม่ถูกจะได้แก้ไขได้ทัน เขาก็บอกรอชานชาลา 47 ได้เลย รอบ 4 ทุ่ม สบายใจแระ พาพ่อหาของกิน เข้าห้องน้ำ กินยา ขึ้นรถจะได้สบาย 3.30 มาชานชาลายื่นตั๋วให้ พนง.ท่า ตรวจสอบซักพักไม่เจอและโทรหาอีกคนบอกไม่มีชื่อ ไม่มีรอบ อ้าววว แล้วบอกให้ติดต่อเค้าเตอร์ชั้น 2 เราเลยถามเค้าเตอร์ไหนจะได้เร็วๆ บอกเรา 37 38 พอไปถึงยื่นตั๋วให้เขาบอกให้ไปชานชาลา 47 😑 เราเลยบอกเขาว่า จนท. บอกตั๋วผิด เขาเลยโทรไปถามอีกสรุปไปช่อง 21 22 😤 มาถึง จนท. อีกคนตรวจสอบซักพักโทรถามกันไปมา สรุปรอบของเรายกเลิกย้ายไปรอบใหม่เป็น 3ทุ่ม50 ชานชาลา 31 นี่ 3ทุ่ม50กว่าแล้วจะทันไหมเราคิดในใจ เขารีบโทรหานายท่า ดีที่รถยังไม่ออก นายท่าบอกให้รีบไป เราเลยบอกรอซัก 10 น. ได้ไหมเราต้องไปรับพ่อเราคนที่จะเดินทางที่ชานชาลา 47 ก่อน คนแก่ขาไม่ดี ไม่รู้ทาง อีกอย่างตั๋วอยู่กับเรา เขาก็บ่นเราอีก เราเริ่มมีอารมณ์แระ 😤 เลยบอกว่าทำไมไม่โทรแจ้งเราล่วงหน้าล่ะถ้ามีการเปลี่ยนแปลงครึ่งชม.ก็ยังดี เขาบอกโทรแล้ว เราเลยบอกว่าเราเล่นโทรศัพย์กับเพื่อนตลอดไม่มีใครโทรมาเลย เขาบอกโทรแล้ว เรากลัวจะช้าเลยรีบเดินทั้งวิ่ง พอดูโทรศัพย์โทรมาค่ะ 3ทุ่ม57 น.เมื่อกี้เลย😤 เราเลยโทรกลับไป เขาก็บ่นเราใหญ่บอกทั้งคันรอเราคนเดียว ไม่ดูตั๋วหรอ โหหหหห รมณ์ขึ้นสิค่ะรอรัย เราเลยบอกตั๋วเรารอบ 4 ทุ่ม ชานชาลา 47 แต่บริษัทเปลี่ยนรอบเราทำไมไม่โทรแจ้ง เรามาตรงเวลาตามที่บอกนะ เขาก็บอกไม่ใช่ 3ทุ่ม50 แล้วเร่งให้รีบไป เราเลยบอกรอดูตั๋วแล้วกันด้วยความขี้เกียจเถียง เหนื่อย แค่วิ่งไปวิ่งมาก็เหนื่อยแระ พอไปถึง พนง. ดูตั๋วแล้วบอก 4 ทุ่มจริงๆ แทนที่จะขอโทษเราซักนิดไม่มีแถมทำหน้าบอกบุญไม่รับอีก ส่วนพ่อเราหิ้วกระเป๋าขึ้นรถเอง หาที่นั่งเอง บอกเลยแย่มาก😡 ตั๋วก็จอง เงินก็จ่ายแล้ว เบอร์โทรก็ให้ ทำตามที่ พนง. บอกทุกอย่าง สรุปมาถึงได้วิ่งวุ่น แถมโดนด่าอีกต่างหาก คำขอโทษไม่มีเลยซักคำ
การที่เราจองตั๋วหากมีการเปลี่ยนแปลงรอบหรือชานชาลา บริษัทควรแจ้งล่วงหน้าหรือเปล่าครึ่งชม.ก็ยังดี แต่นี่เปลี่ยนเลยไม่แจ้ง พนง.เค้าเตอร์ไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ ดีที่พ่อเราไม่ตกรถ แต่เราผิดหวังอย่างแรง ต่อไปถ้าใช้บริการคงไม่สนิทใจเท่าเดิม หรือถ้ามีบริษัทอื่นอาจจะเลือกใช้แทนแล้วแหละ 😡😡😡😡
ผิดหวังกับสหพันธ์ร้อยเอ็ดทัวร์อย่างแรงงง ใช้บริการมาตลอดแต่วันนี้คือแย่จริงๆ
วันนี้ได้โทรจองตั๋วกับ สนง.สหพันธ์ เพื่อให้พ่อกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด จองรอบ 4 ทุ่ม เพราะกะถึงเช้าพอดี รถ ป.1 ชานชาลา 47 เลยถามการชำระเงินเพราะปกติจะไปซื้อที่เค้าเตอร์เลย พนง.บอกถ้าจ่ายเซเว่นแค่มาก่อนครึ่งชม. ยื่นใบเสร็จขึ้นรถได้เลย แต่ถ้ารับตั๋วหน้าเค้าเตอร์ให้มาก่อน 2 ชม. เนื่องจากให้พ่อไปเลยเอาสะดวกดีกว่าจ่ายเซเว่นไม่อยากไปนั่งรอนานๆ จ่ายเสร็จสรรพ 3 ทุ่มไปถึงหมอชิต เอาใบเสร็จให้พนักงานเค้าเตอร์ดูกลัวมีอะไรไม่ถูกจะได้แก้ไขได้ทัน เขาก็บอกรอชานชาลา 47 ได้เลย รอบ 4 ทุ่ม สบายใจแระ พาพ่อหาของกิน เข้าห้องน้ำ กินยา ขึ้นรถจะได้สบาย 3.30 มาชานชาลายื่นตั๋วให้ พนง.ท่า ตรวจสอบซักพักไม่เจอและโทรหาอีกคนบอกไม่มีชื่อ ไม่มีรอบ อ้าววว แล้วบอกให้ติดต่อเค้าเตอร์ชั้น 2 เราเลยถามเค้าเตอร์ไหนจะได้เร็วๆ บอกเรา 37 38 พอไปถึงยื่นตั๋วให้เขาบอกให้ไปชานชาลา 47 😑 เราเลยบอกเขาว่า จนท. บอกตั๋วผิด เขาเลยโทรไปถามอีกสรุปไปช่อง 21 22 😤 มาถึง จนท. อีกคนตรวจสอบซักพักโทรถามกันไปมา สรุปรอบของเรายกเลิกย้ายไปรอบใหม่เป็น 3ทุ่ม50 ชานชาลา 31 นี่ 3ทุ่ม50กว่าแล้วจะทันไหมเราคิดในใจ เขารีบโทรหานายท่า ดีที่รถยังไม่ออก นายท่าบอกให้รีบไป เราเลยบอกรอซัก 10 น. ได้ไหมเราต้องไปรับพ่อเราคนที่จะเดินทางที่ชานชาลา 47 ก่อน คนแก่ขาไม่ดี ไม่รู้ทาง อีกอย่างตั๋วอยู่กับเรา เขาก็บ่นเราอีก เราเริ่มมีอารมณ์แระ 😤 เลยบอกว่าทำไมไม่โทรแจ้งเราล่วงหน้าล่ะถ้ามีการเปลี่ยนแปลงครึ่งชม.ก็ยังดี เขาบอกโทรแล้ว เราเลยบอกว่าเราเล่นโทรศัพย์กับเพื่อนตลอดไม่มีใครโทรมาเลย เขาบอกโทรแล้ว เรากลัวจะช้าเลยรีบเดินทั้งวิ่ง พอดูโทรศัพย์โทรมาค่ะ 3ทุ่ม57 น.เมื่อกี้เลย😤 เราเลยโทรกลับไป เขาก็บ่นเราใหญ่บอกทั้งคันรอเราคนเดียว ไม่ดูตั๋วหรอ โหหหหห รมณ์ขึ้นสิค่ะรอรัย เราเลยบอกตั๋วเรารอบ 4 ทุ่ม ชานชาลา 47 แต่บริษัทเปลี่ยนรอบเราทำไมไม่โทรแจ้ง เรามาตรงเวลาตามที่บอกนะ เขาก็บอกไม่ใช่ 3ทุ่ม50 แล้วเร่งให้รีบไป เราเลยบอกรอดูตั๋วแล้วกันด้วยความขี้เกียจเถียง เหนื่อย แค่วิ่งไปวิ่งมาก็เหนื่อยแระ พอไปถึง พนง. ดูตั๋วแล้วบอก 4 ทุ่มจริงๆ แทนที่จะขอโทษเราซักนิดไม่มีแถมทำหน้าบอกบุญไม่รับอีก ส่วนพ่อเราหิ้วกระเป๋าขึ้นรถเอง หาที่นั่งเอง บอกเลยแย่มาก😡 ตั๋วก็จอง เงินก็จ่ายแล้ว เบอร์โทรก็ให้ ทำตามที่ พนง. บอกทุกอย่าง สรุปมาถึงได้วิ่งวุ่น แถมโดนด่าอีกต่างหาก คำขอโทษไม่มีเลยซักคำ
การที่เราจองตั๋วหากมีการเปลี่ยนแปลงรอบหรือชานชาลา บริษัทควรแจ้งล่วงหน้าหรือเปล่าครึ่งชม.ก็ยังดี แต่นี่เปลี่ยนเลยไม่แจ้ง พนง.เค้าเตอร์ไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ ดีที่พ่อเราไม่ตกรถ แต่เราผิดหวังอย่างแรง ต่อไปถ้าใช้บริการคงไม่สนิทใจเท่าเดิม หรือถ้ามีบริษัทอื่นอาจจะเลือกใช้แทนแล้วแหละ 😡😡😡😡