แค่อยากระบาย ปกติผมเป็นลูกค้าของสหพันธ์ร้อยเอ็ดมาโดยตลอด แม้ว่าจะมีนครชัยแอร์มาเปิดก็ยังซื่อสัตย์กับสหพันธ์ ตั้งแต่อยู่ร้อยเอ็ด จนไปอยู่กรุงเทพ แม้แต่ปัจจุบันมาทำงานที่บุรีรัมย์ อำเภอพุทไธสงก็ยังใช้บริการสหพันธ์ พอมาเจอเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาผิดหวัง ผมได้ให้น้องสาวไปซื้อตั๋วโดยขึ้นรถจาก พุทไธสง ไปกรุงเทพ รถจะออกจากยโสธรเวลา09.00 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องมารอที่ท่าในเวลา09.00เท่านั้น เราก็แปลกใจกว่ารถจะมาถึงน่าจะเกิน10.30-11.00 เราก็ถามว่าไม่มีบริการโทรแจ้งลูกค้าหรอ ก็ได้รับแจ้งว่าไม่มี ต้องไปรอถ้านายท่าไม่พบผู้โดยสารรถจะไม่จอด พอเรามารอ ท่าไม่เปิด ปิดเงียบ นั่งรออยู่คนเดียวจนเวลาเกือบ11.00เลยสอบถามทางfacebookได้รับคำตอบว่ารถพึ่งถึงเกษตรวิสัย จ ร้อยเอ็ด สักพีกรถโทรมาถามเราว่ามารอหรือยัง เลยงงว่าในเมื่อคนรถสามารถติดต่อลูกค้าได้จะให้ลูกค้ามารอที่ท่าที่ไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่สักคนทำไม ก็โทรแจ้งลูกค้าเมื่อใกล้ถึงไม่ดีกว่าหรือ งงกับการบริหารจัดการบริการมาก ถ้าโทรแจ้งได้ก็โทรแจ้งให้มารอก่อนสัก1ชมก็ได้ ถ้าไม่ทันก็เป็นความผิดลูกค้าเอง บริษัทขนาดนี้คิดไม่ได้หรือครับ พอกันที
เข็ดกับ บริษัทสหพันธ์ร้อยเอ็ดทัวร์