จากกระทู้
https://ppantip.com/topic/36329383 ที่ผมเคยตั้งถามไปเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 60 ที่ผมเจอ เบอร์เกอร์ขึ้นรา
ได้มีเจ้าหน้าที่ทาง cpall ติดต่อเข้ามาครั้งที่ 1 (12 เม.ย. 60) ในเช้าวันถัดจากตั้งกระทู้ และได้พูดคุยข้อมูลเบื้องต้นซื้อสาขาไหน กี่โมง อย่างไร และทางพนักงานก็บอกว่าอยากจะส่งพนักงานเข้ามาเอาตัวสินค้าไปตรวจที่แลปและจะเข้ามาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น ผมก็ได้เก็บตัวสินค้าไว้ในช่องฟีซจนถึงทุกวันนี้นะ ผมก็ยินดี
การติดต่อเข้ามาครั้งที่ 2 (13 เม.ย.60) ทางพนักงานเข้ามาสอบถามว่าผมมีอาการทางร่างกายผิดปกติอย่างไรบ้างรึป่าว และถามว่าต้องการให้บริษัทเยียวยาอย่างไรบ้าง ผมจึงบอกว่า ผมอยากได้เอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรว่าถ้าเกิดความผิดปกติทางร่างกายของผมที่เกิดจากการทานเชื่อรานี้เข้าไป ทางบริษัทจะรับผิดชอบต่าใช้จ่ายในการรักษาและค่าเสียโอกาสทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทางพนักงานก็บอกว่าขอเวลาประชุมตกลงกันแล้วมาแจ้งอีกที
การติดต่อเข้ามาครั้งที่ 3 ทางพนักงานแจ้งว่า จากการประชุมบริษัทไม่มีนโยบายในเรื่องออกเอกสารรับรองเป็นลายลักษณ์อักษร จึงขอให้ทางผมไปตรวจร่างกายที่รพแล้วนำค่าใช้จ่ายมาเบิกแทน และทางเขาจะขอเข้ามาขอโทษด้วยตัวเองที่บ้านผม โดยนัดเป็นวันที่ 18 เม.ย. 60 ซึ่งความรู้สึกส่วนตัว ผมรู้สึกว่า ทาง cpall ต้องการรับผิดชอบในการตรวจร่างกายเท่านั้น ทั้งๆที่ผมรู้สึกกังวลมากว่าอาการในการทานเชื้อราเข้าไปอาจแสดงอาการเมื่อผ่านไปหลายวัน มากกว่าที่จะแสดงอาการภายใน 1-2 วัน (ผมก็แอบคิดว่าบริษัทป้องกันตัวเองมากเกินไปรึป่าว ที่ไม่กล้าออกเอกสารรับรองให้) คือผมแค่ต้องการเอกสารรับรองให้มีความมั่นใจว่า ถ้าผมเป็นอะไรบริษัทจะรับผิดชอบแน่ๆเท่านั้น ไม่ใช่แค่ไปตรวจร่างกาย และเอากระเช้ามาเยี่ยมที่บ้านเท่านั้นจบ ผมเลยบอกยกเลิกนัดในวันที่ 18 ไป
นอกจากนี้ผมก็ได้บอกว่าจะส่งสินค้าไปให้ตรวจสอบ ทางพนักงานกลับบอกว่าไม่ต้องส่งมาแล้วครับ คือผมก็อยากให้ตรวจนะว่ามันจะอันตรายต่อผมมั้ย ทำไมไม่เอาไปตรวจแล้วหละ ผมเลยให้ทางพนักงานกลับไปคุยกันใหม่ เขาก็รับปาก และจะติดต่อกลับมา
ตั้งแต่การติดต่อครั้งที่ 3 ก็ไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาอีกเลยจนถึงวันนี้ครับ
ความรู้สึกที่ผมทานราเข้าไปนั้น ผมไม่โอเคจริงๆ วันนั้นผมเห็นราแล้วหน้าชาไปเลย ผมก็แค่ยังอยากเห็นความรับผิดชอบของบริษัทใหญ่ระดับนี้ว่าทำได้เท่านี้หรอครับ
ปล เนื้อหาและวันเวลาที่คุยกันอาจไม่ครบ ผมเขียนหลักๆที่คุยกันนะครับ
ขอความรับผิดชอบของ 7-11 หน่อยครับ
ได้มีเจ้าหน้าที่ทาง cpall ติดต่อเข้ามาครั้งที่ 1 (12 เม.ย. 60) ในเช้าวันถัดจากตั้งกระทู้ และได้พูดคุยข้อมูลเบื้องต้นซื้อสาขาไหน กี่โมง อย่างไร และทางพนักงานก็บอกว่าอยากจะส่งพนักงานเข้ามาเอาตัวสินค้าไปตรวจที่แลปและจะเข้ามาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น ผมก็ได้เก็บตัวสินค้าไว้ในช่องฟีซจนถึงทุกวันนี้นะ ผมก็ยินดี
การติดต่อเข้ามาครั้งที่ 2 (13 เม.ย.60) ทางพนักงานเข้ามาสอบถามว่าผมมีอาการทางร่างกายผิดปกติอย่างไรบ้างรึป่าว และถามว่าต้องการให้บริษัทเยียวยาอย่างไรบ้าง ผมจึงบอกว่า ผมอยากได้เอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรว่าถ้าเกิดความผิดปกติทางร่างกายของผมที่เกิดจากการทานเชื่อรานี้เข้าไป ทางบริษัทจะรับผิดชอบต่าใช้จ่ายในการรักษาและค่าเสียโอกาสทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทางพนักงานก็บอกว่าขอเวลาประชุมตกลงกันแล้วมาแจ้งอีกที
การติดต่อเข้ามาครั้งที่ 3 ทางพนักงานแจ้งว่า จากการประชุมบริษัทไม่มีนโยบายในเรื่องออกเอกสารรับรองเป็นลายลักษณ์อักษร จึงขอให้ทางผมไปตรวจร่างกายที่รพแล้วนำค่าใช้จ่ายมาเบิกแทน และทางเขาจะขอเข้ามาขอโทษด้วยตัวเองที่บ้านผม โดยนัดเป็นวันที่ 18 เม.ย. 60 ซึ่งความรู้สึกส่วนตัว ผมรู้สึกว่า ทาง cpall ต้องการรับผิดชอบในการตรวจร่างกายเท่านั้น ทั้งๆที่ผมรู้สึกกังวลมากว่าอาการในการทานเชื้อราเข้าไปอาจแสดงอาการเมื่อผ่านไปหลายวัน มากกว่าที่จะแสดงอาการภายใน 1-2 วัน (ผมก็แอบคิดว่าบริษัทป้องกันตัวเองมากเกินไปรึป่าว ที่ไม่กล้าออกเอกสารรับรองให้) คือผมแค่ต้องการเอกสารรับรองให้มีความมั่นใจว่า ถ้าผมเป็นอะไรบริษัทจะรับผิดชอบแน่ๆเท่านั้น ไม่ใช่แค่ไปตรวจร่างกาย และเอากระเช้ามาเยี่ยมที่บ้านเท่านั้นจบ ผมเลยบอกยกเลิกนัดในวันที่ 18 ไป
นอกจากนี้ผมก็ได้บอกว่าจะส่งสินค้าไปให้ตรวจสอบ ทางพนักงานกลับบอกว่าไม่ต้องส่งมาแล้วครับ คือผมก็อยากให้ตรวจนะว่ามันจะอันตรายต่อผมมั้ย ทำไมไม่เอาไปตรวจแล้วหละ ผมเลยให้ทางพนักงานกลับไปคุยกันใหม่ เขาก็รับปาก และจะติดต่อกลับมา
ตั้งแต่การติดต่อครั้งที่ 3 ก็ไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาอีกเลยจนถึงวันนี้ครับ
ความรู้สึกที่ผมทานราเข้าไปนั้น ผมไม่โอเคจริงๆ วันนั้นผมเห็นราแล้วหน้าชาไปเลย ผมก็แค่ยังอยากเห็นความรับผิดชอบของบริษัทใหญ่ระดับนี้ว่าทำได้เท่านี้หรอครับ
ปล เนื้อหาและวันเวลาที่คุยกันอาจไม่ครบ ผมเขียนหลักๆที่คุยกันนะครับ